แชนแนล วี ไทยแลนด์ และ Honda Jazz Cool ขอเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานเปิดตัวผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ภายใต้โครงการ Channel [V] Thailand VJ Search Take 4By Honda Jazz Cool

ข่าวทั่วไป Tuesday July 19, 2005 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--แชนแนล วี ไทยแลนด์
แชนแนล วี ไทยแลนด์ และ Honda Jazz Cool ขอเรียนเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านร่วมเป็นเกียรติ และ กำลังใจพร้อมร่วมเชียร์ว่าใครจะเป็น VJ หน้าใหม่ ในงานเปิดตัวผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ภายใต้โครงการ Channel [V
] Thailand VJ Search Take 4By Honda Jazz Cool
วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2548
บริเวณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์
ตั้งแต่เวลา 14.00-16.00 น.
ภายในงานฯ พบกับกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย จากแชนแนล วี ไทยแลนด์ และ ฮอนด้า แจ๊ส คูล พร้อมทั้งร่วมพูดคุยและสัมภาษณ์สดอย่างเป็นกันเอง จากเหล่าวีเจรุ่นพี่ทั้ง 3 รุ่น อาทิ วีเจเอก-เอกชัย วริทธิ์ชราพร , วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี , วีเจนาเดีย นิมิตรวานิช , วีเจลูกเกด-จิรดา โยฮารา , วีเจวุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ , วีเจบอส-ชัชวลิต ศิริทรัพย์ , วีเจเจนนี่ เออร์วิน และ วีเจพิตต้า-พิตต้า ณ พัทลุง พร้อมประกาศรายชื่อและแนะนำผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ที่เข้าชิงตำแหน่ง วีเจ “หน้าใหม่” แชนแนล วี ไทยแลนด์
มาร่วมลุ้นกันว่า 10 คนนี้ ใครจะเป็นหนุ่ม-สาวไฟแรงที่ฝ่าด่าน สุดโหด หนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะสามารถคว้า ตำแหน่งวีเจ หน้าใหม่ แจ้งเกิดประจำ แชนแนล วี ไทยแลนด์ คนต่อไป!
** โครงการ “VJ Search” (วีเจ เซิร์จ) เป็นโครงการที่ แชนแนล วี ไทยแลนด์ จัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ สองปี (ปี 2542, 2544, 2546) โดยในปี 2548 นี้ นับว่าเป็นครั้งที่ 4 ที่ แชนแนล วีฯ จัดกิจกรรมประกวดค้นหาวีเจหน้าใหม่ ภายใต้ชื่อ “Channel[V
]Thailand VJ Search Take 4” โดยเปิดเวทีต้อนรับ “คนรุ่นใหม่” ที่กล้า..ท้าฝัน และรักที่จะเป็นวีเจ เพื่อค้นหา “หน้าใหม่” แจ้งเกิดในฐานะ “วีเจ แชนแนล วี ไทยแลนด์” คนต่อไป **
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 02-712 5459 ต่อ 531--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ