พาณิชย์ดึงค่ายรถร่วมงานเมดอินไทยแลนด์ (Special) อัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำพร้อมลุ้นรางวัลใหญ่

ข่าวทั่วไป Friday August 1, 2008 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
กรมการค้าภายใน หนุนนโยบายลดค่าครองชีพ เตรียมขนโครงการธงฟ้าร่วมงานเมดอินไทยแลนด์ (Special) เผยค่ายรถตอบรับไอเดียลดราคาสุดพิเศษ ด้านฮอนด้าใจป้ำสนับสนุนรางวัลใหญ่จับแจกฮอนด้าแจ๊ส
นายยรรยง พวงราช อธิบดีกรมการค้าภายใน เปิดเผยว่า เตรียมนำผู้ประกอบการมาจัดโครงการธงฟ้าราคาประหยัดกว่า 600 คูหา เพื่อจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการครองชีพให้กับประชาชนในราคาถูก และเพื่อให้งานเมดอินไทยแลนด์ (Special) ในปีนี้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น กรมการค้าภายในจึงได้จัดกิจกรรมชั่วโมงธงฟ้าท้าเงินเฟ้อ โดยจะลดราคาสินค้าลงอีก 20-40% เพื่อเสนอเป็นทางเลือกให้ประชาชนสามารถซื้อสินค้าคุณภาพในราคายุติธรรม นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษทนายธงฟ้าให้คำปรึกษาปัญหากฎหมาย คลีนิกธงฟ้าดูแลเรื่องสุขภาพโดยผู้เชี่ยวชาญจากสมาคมโรงพยาบาลเอกชน และนวดธงฟ้าคอยให้บริการนวดแผนโบราณราคาประหยัด
“ในชั่วโมงธงฟ้าท้าเงินเฟ้อจะมีสินค้าราคาพิเศษจริงๆ อย่างไข่ไก่ฟองละ 1 บาท 67 สตางค์ หมูเนื้อแดงกิโลกรัมละ 79 บาท และยังมีค่ายรถยนต์ต่างๆ มาจัดโปรโมชั่นพิเศษ เช่น รถยนฟอร์ด โฟกัส จากราคา 8 แสน 3 หมื่นบาท เหลือ 7 แสน 5 หมื่นบาท ฟอร์ด เอสเคป จาก 1 ล้าน 9 หมื่นบาท ลดเหลือ 1 ล้าน 9 พันบาท รถยนต์มาสด้า 3.2 สปอร์ต ราคา 1 ล้าน 2 หมื่นบาท ลดเหลือ 9 แสน 5 หมื่นบาท รถยนต์นิสสัน X-Trail ราคา 1 ล้าน 3 แสน 3 หมื่นบาท เหลือ 1 ล้าน 1 หมื่นบาท ลดไปถึง 3 แสน 2 หมื่นบาท และที่สำคัญรถทุกยี่ห้อ ทุกรุ่นที่มาร่วมในงานจะแถมประกันภัยชั้นหนึ่งให้อีกด้วย เป็นสิทธิพิเศษสุดคุ้มเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น” นายยรรยง กล่าว
นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า อุตสาหกรรมรถยนต์ถือเป็นอีกหนึ่งเซ้กเม้นต์ของสินค้าเมดอินไทยแลนด์ที่มีอัตราการเติบโตและได้รับการยอมรับอย่างมากในตลาดโลก ทางฮอนด้า ประเทศไทยจึงได้เข้ามามีส่วนร่วมในการจัดงานเมดอินไทยแลนด์ (Special) ปีนี้ โดยให้การสนับสนุนในด้านของรางวัลซึ่งเป็นรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส รุ่นใหม่ล่าสุด ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นความสนใจเข้าร่วมงานของประชาชนมากยิ่งขึ้น
“สำหรับฮอนด้า แจ๊ส รุ่นนี้กำลังได้รับความนิยมจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก โดยหลังจากเปิดตัวไปประมาณ 3 เดือน มียอดจองถึง 1 หมื่นคัน เนื่องจากเป็นรถขนาดเล็กจึงประหยัดน้ำมันและสามารถรองรับการใช้งาน E20 ได้อีกด้วย” นายพงษ์ศักดิ์ กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 อีเมล : usanee@incom.co.th
วันวิสาข์ วสุกาญจน์ (เก่ง)
Media Relations Supervisor
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
465/1-467 ถ.ศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม 10400
โทร. 02 354-3588 ต่อ 119 แฟกซ์ 02- 354-3589-90
E-mail : wanwisa@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ