“ซี้ด” ปล่อยซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลงแรก “รองเท้ากับหัวใจ” อัลบั้ม Seed DJ Show Project 2 เพลง จากฝีมือการโปรดิวซ์โดยวง “สครับ”

ข่าวบันเทิง Friday August 1, 2008 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--คลื้น ซี้ด
และเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง กับการลุกขึ้นมาจับไมค์ร้องเพลงกันอีกครั้ง ของเหล่าดีเจ.ซี้ดในอัลบั้ม SEED DJ SHOW PROJECT 2 ที่ได้ 10 ศิลปินชื่อดังระดับคุณภาพมาดูแลการผลิตให้อย่างใกล้ชิด...พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลเพลงแรก เพลง “รองเท้ากับหัวใจ” ที่ได้ สองหนุ่ม “บอล” และ “เมื่อย” จากวง “สครับ” มาดูการผลิตให้อย่างใกล้ชิด
ความพิเศษของเพลงนี้อยู่ตรงนี้ เป็นครั้งแรกที่ 3 ดีเจ. SEED MAINSTREAM “เด-แบ๊งค์-เลิฟ” และ 5 ดีเจ. SEED YOUNG BLOOD “แชมป์-บิ๊ก-เบิร์ด-คิว-ต้น” จะมาร่วมร้องด้วยกันในอัลบั้มเป็นครั้งแรก
โดย 2 หนุ่ม “สครับ” บอกว่า “เพลงนี้เขียนขึ้น เปรียบเทียบความรักเหมือนกับการเดินทาง สำหรับคนที่เรารัก สุดท้ายแล้วเราอาจจะไม่ได้เป็นคนรักที่เดินร่วมทางไปกับเขา แต่อย่างน้อยเราก็สามารถเป็นเพื่อนที่ดี และคอยเป็นกำลังใจให้ เหมือนกับรองเท้า อาจจะไม่ใช่ของสูงค่า แต่ก็ช่วยให้เราเดินทางได้สะดวก และสบายใจขึ้น ”
ซึ่ง 8 หนุ่มดีเจ รู้สึกประทับใจกับเนื้อหาและดนตรีของเพลงนี้มาก เพราะทุกคนรู้สึกว่าเป็นเพลงความหมายดี และใช้เป็นสื่อแทนความรู้สึกของดีเจ.ซี้ด ส่งไปยังผู้ฟังทั่วประเทศได้อย่างอบอุ่น
และติดตามฟัง เพลง รองเท้ากับหัวใจ จาก 8 หนุ่มดีเจ.ซี้ด ได้แล้ววันนี้ที่ SEED 97.5 FM. และพิเศษวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคมนี้ เหล่าดีเจ.ซี้ด ทั้งหมดจะมานั่งเปิดใจถึงการทำงานในอัลบั้มนี้ พร้อมเปิดอัลบั้ม SEED DJ. SHOW PROJECT 2 ให้ฟังกันทุกแทรคทุกเพลง ว่าเด็ดแค่ไหน 20.00 น.เป็นต้นไป ฟังพร้อมกันทั้งประเทศ ก่อนจะเตรียมไปกรี๊ดให้สุดเสียงกับคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม SEED DJ.SHOW PROJECT 2 ในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ เวลา 16.00 น. ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิร์ล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ