Gossip News: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Friday August 1, 2008 16:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--อาร์เอส
ดีใจหรือเสียใจ!?!
อุตส่าห์หลงดีใจที่จะได้มีพิธีกรคู่มาคอยรับ-ส่งมุขในรายการ “ดาราปาร์ตี้” แต่หลังจากเจอพิธีกรหนุ่ม “แทค-ภรัณยู” เพียงเทปแรก ก็ทำเอาพิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา” จิตป่วนเสียแล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องอะไรใหญ่โตหรอก ก็แค่หนุ่มแทคชอบแซวถึง ‘เพื่อนสนิท’ คนนั้นของสาวจุ๋ยตลอดทั้งวัน เลยไม่รู้ว่าตอนนี้สาวจุ๋ยจะดีใจหรือเสียใจดี แง๊....
สีขาวก็สาวเยอะได้ !!!
เพื่อให้เข้ากับช่วงเข้าพรรษา ทีมงานเลยได้เห็น “จั๊ด-ธีมะ” แห่งรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” ใส่แต่เสื้อผ้าสีขาวมาทำงาน ทั้งเสื้อผ้า ร้องเท้า จน แทค ทักว่าเปลี่ยนไป จั๊ด เลยเอ่ยปากชวน แทค ให้หันมาใส่สีขาวเหมือนๆ กัน พอเห็น แทค คิดนานเลยบอกว่า “สีขาวก็สาวเยอะได้” แหม ...มุกนี้เข้าใจคิดนะจ๊ะ
แม่ติดลูก
เคยเห็นแต่ลูกติดแม่ จะมาเจอ ‘แม่ติดลูก’ ก็ตอนได้ยินจากปาก “เจี๊ยบ-โสภิตนภา” พิธีกรรายการ “ฟ้าเมืองไทย” เนี่ยแหละ ที่เจ้าตัวเล่าให้ใครต่อใครฟังว่า ไม่ว่าไปทำงานหรือไปถ่ายละครที่ไหนก็ตาม หากมีเวลาว่างซัก 2 ชั่วโมงเป็นต้องแล่นกลับบ้านไปเห็นหน้าลูกเพียงแค่อึดใจ แหม...เห็นกันแว้บเดียว ‘แม่เจี๊ยบ’ ก็ชื่นนนนจายยยยแล้ว
ท่าทางจริงจัง
เพิ่งจะรู่ว่าเคล็ดลับที่ทำให้หนุ่ม “บิ๊ก-ทองภูมิ” ร่างกายแข็งแรงนั้นเป็นเพราะชอบออกกำลังกาย ขนาดพักเบรกรายการ “ไวรัส มิวสิค” หนุ่ม บิ๊ก เป็นต้องรีบวิ่งไปตีปิงปองทันที เห็นลีลาท่าทางอาจริงแบบนี้ สงสัยว่ากีฬาปิงปองบ้านเราคงจะได้นักกีฬาเพิ่มขึ้นอีกคนแล้วนะเนี่ย.
2 พี่น้องผู้เข้มแข็ง
แม้บ้านจะถูกอายัติและต้องหาเงินมารักษาอาการป่วยของ คุณพ่อดี๋ ดอกมะดัน แต่ 2 พี่น้องตระกูล “ศรีสวัสดิ์” บีม-พรรณวรินทร์ และ เบลล์-มนชญา ก็ไม่ยอมให้ใครได้เห็นน้ำตาแห่งความพ่ายแพ้เป็นอันขาด ขนาด 2 พิธีกร “เอก-ชมะนันทน์” และ “เจี๊ยบ-โสภิตนภา” ถามถึงภาระอันหนักอึ้งที่ทั้งสองต้องแบกรับกลางรายการ “ฟ้าเมืองไทย” พี่น้อง 2 สาวยังตอบด้วยแววตาเข้มแข็ง ซึ่งเต็มไปด้วยความหวังและกำลังใจอย่างล้นปรี่ อย่างนี้ต้องยกย่องให้เป็น “2 พี่น้องผู้เข้มแข็ง” จ๊า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ