เครื่องมือไฟฟ้า บ๊อช แสดงความห่วงใยผู้บริโภค จัดแคมเปญมอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ

ข่าวทั่วไป Monday June 20, 2005 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--โอเอซิส มีเดีย
เครื่องมือไฟฟ้า บ๊อช แสดงความห่วงใยผู้บริโภค จัดแคมเปญมอบกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุวงเงินสูงถึง 1 แสนบาท ระยะเวลาการคุ้มครอง 1 ปีเต็มให้กับลูกค้าเป็นรายแรกของวงการเครื่องมือไฟฟ้าเมืองไทย แจงลูกค้าได้ประโยชน์มากกว่าการลด-แลก-แจก-แถมแน่นอน
นายศิริศักดิ์ เผ่าพหล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายเครื่องมือไฟฟ้า บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้เครื่องมือไฟฟ้าของบ๊อช ได้จัดโครงการ “ Bosch We Care “ รายการส่งเสริมการขายรูปแบบใหม่ ด้วยการแจกกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้เครื่องมือไฟฟ้า โดยเป็นกรมธรรม์จากบริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ ที่มีทุนประกันสูงถึง 100,000 บาท โดยให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ ทั่วโลก เป็นเวลาถึง 1 ปีเต็ม
สำหรับโครงการดังกล่าวนี้เกิดขึ้นจากความห่วงใยที่บ๊อชมีต่อลูกค้า และผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ด้วยเล็งเห็นว่าความปลอดภัยในชีวิตและหลักประกันต่อครอบครัว เป็นสิ่งที่คนไทยโดยส่วนใหญ่ยังต้องแสวงหา ซึ่งโครงการดังกล่าวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคโดยตรง
“บ๊อช ถือว่าเป็นรายแรกของวงการเครื่องมือไฟฟ้าที่ออกรายการส่งเสริมการขายแบบนี้ เพราะผู้บริโภคจะได้ประโยชน์มากกว่ารายการลดแลกแจกแถมตามปกติที่ทำกันทั่วไป ส่วนหลายคนที่เห็นแคมเปญนี้อาจจะเข้าใจผิดคิดว่าเพราะคุณภาพเครื่องมือไฟฟ้าบ๊อชไม่ดีหรือเปล่าจึงเอาโปรโมชั่นนี้มาใช้ จริงๆ แล้วสินค้าของบ๊อชทุกตัวยังคงรักษามาตรฐาน ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากหน่วยงานที่เชื่อถือได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ถ้าลูกค้าที่ใช้งานประจำและซื้อเครื่องมือไฟฟ้า บ๊อช มากกว่า 1 เครื่องในช่วงนี้ ก็จะได้รับความคุ้มครองในวงเงินที่เพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณตามสัดส่วนของการซื้อ แต่จำกัดไม่เกิน 10 กรมธรรม์ต่อคน ซึ่งรายการส่งเสริมการขายดังกล่าวจะหมดเขตภายในเดือน กันยายน 2548 นี้” นายศิริศักดิ์กล่าว
ในส่วนของวิธีการรับความคุ้มครองจากโครงการนี้ เพียงแต่ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องมือไฟฟ้าของ บ๊อช รุ่นใดก็ได้ในช่วงเวลาดังกล่าว แล้วกรอกข้อมูลในใบรับประกันสินค้าพร้อมเลขที่บัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด และเบอร์โทรศัพท์ ส่งกลับมายังบริษัท ฯ เพื่อรวบรวมข้อมูลส่งต่อไปยังบริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการออกกรมธรรม์ให้กับลูกค้าโดยตรง และจะมีผลคุ้มครองตามวันที่ที่ลงในกรมธรรม์ โดยการคุ้มครองอุบัติเหตุจะครอบคลุมถึงกรณีการเสียชีวิต พิการทุพพลภาพ และสูญเสียอวัยวะสำคัญ เช่น แขนขาและดวงตา และทั้งนี้การรับประกันคุณภาพของตัวสินค้าเป็นเวลา 6 เดือน ยังคงมีอยู่ตามปกติ
นอกจากนั้นในปีนี้ฝ่ายเครื่องมือไฟฟ้า บ๊อช ได้เสริมกิจกรรมการตลาดด้วยการออกสินค้าใหม่มากมายหลายรายการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ อาทิ สว่านโรตารี่รุ่นใหม่ GBH 2-26 ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น 20% และอายุใช้งานยาวนานขึ้น 100% สว่าน/ไขควงไร้สายรุ่น IXO ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด ใช้แบตเตอรี่ลิเธี่ยมอิออนรายแรกของโลกที่สามารถเก็บประจุไฟไว้ได้ยาวนาน ทำให้เป็นเครื่องมือหรือผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมใช้งานตลอดเวลา และยังได้เปิดตัวเครื่องมือสำหรับงานไม้อีกหลายรุ่น อาทิ เลื่อยวงเดือน, เครื่องเซาะร่องไม้, เครื่องขัดกระดาษทราย, เลื่อยฉลุ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยผลักดันธุรกิจให้สามารถเติบโตแบบก้าวกระโดด และรองรับความต้องการของตลาดที่เพิ่มสูงขึ้นได้เป็นอย่างดี
ข้อมูลประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4658-9 โทรสาร.0-2937-4596
คุณธนะพน เขียวหวาน/คุณปิยะพร จำเนียร
E-mail : tanapol@oasismedia.co.th / piyaporn@oasismedia.co.th--จบ--

แท็ก ประกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ