เฮงเคล เชิญสัมภาษณ์พิเศษ คุณชมัยพร เอื้อไพโรจน์กิจ ประธานกรรมการ บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย)

ข่าวทั่วไป Monday August 4, 2008 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--เฮงเคล
เฮงเคล หนึ่งในบริษัทผู้นำระดับโลกที่มีเทคโนโลยีก้าวหน้ามากที่สุดจากประเทศเยอรมนี ในการพัฒนาวัสดุคุณภาพทางด้านวิศวกรรมที่เหมาะสม และครอบคลุมอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ การประกอบ แผงวงจร และสารบัดกรีสำหรับอุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์ ด้วยผลิตภัณฑ์ตรา ไฮซอล ล็อคไทท์ และมัลติคอร์ บริษัทมีโครงสร้างทางธุรกิจที่สามารถสนับสนุนลูกค้ามากกว่า 125 ประเทศทั่วโลก โดยดำเนินธุรกิจ ตั้งแต่ปี 2419 และเริ่มธุรกิจในประเทศไทยในปี 2515
เนื่องด้วยบริษัทฯ จะครบรอบ 35 ปี ในประเทศไทย บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม และการมีส่วนร่วมในการลดปัญหาสภาวะโลกร้อน จึงได้จัดงาน Henkel Go Green Innovation Carnival 2008 ปีที่ 2 ภายใต้แนวคิด “ Go Green ” ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอความรู้ ข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆในแวดวงอุตสาหกรรม ซึ่งนำไปสู่การเป็น Green Technology ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในอนาคต
ดังนั้น จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมสัมภาษณ์พิเศษ คุณชมัยพร เอื้อไพโรจน์กิจ ประธานกรรมการ บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด เกี่ยวกับ วัตถุประสงค์การจัดงาน จุดเด่นของการจัดงาน นวัตกรรมที่นำเสนอภายในงาน แนวโน้มของตลาดอุตสาหกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม แผนงานและกิจกรรมทางการตลาดของบริษัท สินค้าของบริษัทแบ่งออกเป็นกี่กลุ่ม และมีสัดส่วนการสร้างรายได้ให้กับบริษัทอย่างไร มูลค่าตลาดรวมของเอเชียของสินค้าในแต่ละกลุ่ม และสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจด้านนี้หรือไม่
โดยการสัมภาษณ์ดังกล่าวจะจัดขึ้นใน วันพุธที่ 6 สิงหาคม นี้ เวลา 10.30 น. ณ บริษัท เฮงเคล (ประเทศไทย) จำกัด ชั้น 35 อาคาร ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กัลยารัตน์ แสนปัญญา
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ 081-622 5135

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ