ไฟว์สตาร์เปิดปรากฏการณ์ ไอ-เลิฟ- สระ-อู จัดมินิคอนเสิร์ต ณ ลานน้ำพุ เซ็นทรัล ลาดพร้าวต้อนรับนักแสดงนิวเจนเนอเรชั่นของบุญชูฯ

ข่าวบันเทิง Monday August 4, 2008 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--ไฟว์สตาร์
บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ปิดลานน้ำพุเซ็นทรัลลาดพร้าว จัดกิจกรรมครั้งใหญ่เปิดปรากฏการณ์ บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู เพื่อเป็นการต้อนรับและประกาศตัวแนะนำอย่างเป็นทางการของกลุ่มดาราในเรื่องฯ ที่จะมาโชว์ความสามารถหลากหลาย ทั้งร่วมเต้น ร่วมร้องเพลง โชว์ผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ เรื่อง บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู หลังจากเคยจัดงานฉลองในวาระครบรอบ 20 ปี กับความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง บุญชู ผลงานกำกับของ บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดบริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น โดยความร่วมมือของ เชสเตอร์กริลล์ จับมือร่วมกันจัดกิจกรรมต่างๆมากมายให้ประชาชนทั่วไปได้มาร่วมสนุกที่บริเวณลานน้ำพุเซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมกับการแนะนำอย่างเป็นทางการของเหล่าดารานักแสดงรุ่นลูกของ บุญชู ที่มาร่วมงานกันพร้อมหน้า อาทิ อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร, สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, ว่าน-รัชชุ สุระจรัส, แก๊ปเปอร์-วรฤทธ์ นิลกลม, ซาร่า AF3, ฐา-กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ งานนี้มี มดดำ คชาภา ตันเจริญ เป็นพิธีกรดำเนินรายการบนเวที
โดยบรรยากาศในงานคับคั่งไปด้วย กลุ่มแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจ เหล่านักแสดงที่ตนชื่นชอบ ทั้งแฟนคลับของ อาร์ตี้, ว่าน และซาร่าฯลฯ รวมไปถึง ประชาชนบริเวณนั้น และสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวอย่างแน่นขนัด โดยมีคุณอำนาจ กัลยาคุณาวุฒิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด และ คุณสุทธิศักดิ์ โล่ห์สวัสดิ์ ประธานกรรมมการ บริษัท สยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย จำกัด(มหาชน) ร่วมขึ้นเวที แถลงถึงการให้การสนับสนุน ภาพยนตร์เรื่อง บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู
คอนเสิร์ตประเดิมด้วยการร้องเพลงของ ซาร่ า AF3 ในเพลง Ooh! ของ ปาล์มมี่ ตามมาด้วย ว่าน-รัชชุ ที่มาในแนวเพลงซึ้งกับอะคูสติกกีตาร์ถึงสองเพลง คือเพลง จำทำไม ของ TATTOO COLOUR กับ ขอบคุณที่รักกัน ของ POTATO และก็ถึงคิวของ
นักร้องสมัครเล่นอย่าง อาร์ตี้ ขึ้นเวทีโชว์ลูกคอร้องเพลงเขิน เพลงประกอบภาพยนตร์ในเรื่องที่เขาขับร้องเอง โดยมีเหล่าเพื่อนพ้องในเรื่องขึ้นมาร่วมร้อง ร่วมเต้นอย่างสนุกสนาน ซึ่งเรียกเสียงปรบมืออย่างกึกก้อง มินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ปิดท้ายด้วยการขึ้นมาบนเวที ของเหล่าดาราทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น อาร์ตี้, สายป่าน, ว่าน, ซาร่า, แก็ปเปอร์ และ ฐา ในการมาร่วมร้องเพลง รางวัลแด่คนช่างฝัน ผลงานสุดยอดนิยมในอดีตของ จรัล มโนเพชร ถูกนำมาร้องและเรียบเรียงใหม่อย่างสนุกสนานเหมาะกับยุคปัจจุบัน
นอกจากนั้น บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ขึ้นมาเปิดเผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำในแง่มุมที่สนุกสนาน โดยกล่าวชมถึงนักแสดงรุ่นใหม่ที่มาร่วมงานว่ามีความสามารถสูงทุกคน รวมไปถึงมีความตั้งใจในการทำงานมาก อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร ผู้บริหาร บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด เปิดเผยว่า“กิจกรรมในวันนี้ประสบความสำเร็จ และนับเป็นปรากฏการณ์เลยค่ะ กับการที่เรามีพันธมิตรบันเทิง มาร่วมงานด้วยอย่างมากมาย ล่าสุด บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ร่วมกับทาง เอ ไอ เอส จัดโปรโมชั่นพิเศษประจำเดือน สิงหาคม โดยผู้ที่ใช้มือถือระบบ เอ ไอ เอส สามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อูได้ในราคา 60 บาทเป็นจำนวน 10,000 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 28-31 สิงหาคมนี้ด้วย และการได้รับการสนับสนุนจากเชสเตอร์กริลล์ ในการตกแต่งร้านในธีมของบุญชู ซึ่งนอกเหนือจากนี้แล้วทางสยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย ได้จัดพิมพ์พ็อกเก็ตบุ้ค และหนังสือการ์ตูนของ บุญชูอีกด้วยคะ”
อภิรดี เปิดเผยต่อมาว่า “ในส่วนของภาพยนตร์เรื่องบุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู กำหนดเข้าฉาย ทุกโรงภาพยนตร์ ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไฟว์สตาร์
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : แนท 081-824 6242, บี 081-658 0690

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ