ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา ยกขบวนนมสดจากฟาร์ม เอาใจเพื่อคนรักสุขภาพ ในงาน “Milky Way @ CentralPlaza Ramindra”

ข่าวทั่วไป Monday August 4, 2008 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา ร่วมกับ องค์การส่งเสริมกิจการโคนม แห่งประเทศไทย กระทรวงเกษตร และสหกรณ์ จัดงาน “Milky Way @ CentralPlaza Ramindra” ในระหว่างวันที่ 6-14 สิงหาคม 2551 เต็มพื้นที่ลานกิจกรรมชั้น G เพื่อเทิดพระเกียรติในวโรกาสวันพระราชสมภพสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ และเผยแพร่พระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในการก่อตั้งองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทยแก่ประชาชนทั่วไปเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และรณรงค์ให้ประชาชนหันมาบริโภคนมซึ่งเป็นการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีและกระจายรายได้ไปสู่เกษตรกร ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมมากมายที่น่าสนใจ อาทิ
ตื่นตะลึงกับฟาร์มโคนมจำลอง จากฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ก พร้อมชมสาธิตการรีดนมวัวจากผู้เชี่ยวชาญทุกวัน
อิ่มอร่อยกับนมสดคุณภาพเยี่ยมจากหลากหลายแบรนด์ ที่ยกขบวนผลิตภัณฑ์นมไม่ว่าจะเป็นนม ยู.เอช.ที. นมพาสเจอร์ไรส์ นมเปรี้ยวรสผลไม้พร้อมดื่ม โยเกิร์ตพร้อมดื่ม จำหน่ายในราคาลดพิเศษ
สนุกกับการสร้างสรรค์โยเกิตรสชาติใหม่ด้วยตัวคุณเอง กับสารพัดหน้า Topping ต่าง ๆ
พบนิทรรศการแสดงประวัติความเป็นมาและประโยชน์ของนมพร้อมชื่นชมพระปรีชาสามารถของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ที่ทรงมีพระราชดำริในการก่อตั้งฟาร์มโคนมเพื่อผลิตนมคุณภาพดีจำหน่ายให้กับคนไทย ภายใต้กิจการฟาร์มโคนมและศูนย์ฝึกอบรมการเลี้ยงโคนมไทย - เดนมาร์ก จัดตั้งเป็นรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีชื่อว่า “องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.)”
จุใจกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ โดยเหล่าดารา นางแบบ-นายแบบ ชื่อดัง และร่วมลุ้นของรางวัลเก๋ ๆ มากมาย อาทิ ช้อปผลิตภัณฑ์นมภายในงาน “Milky Way @ CentralPlaza Ramindra” ครบทุก 200 บาท หรือ ช้อปครบทุก 500 บาท ภายในศูนย์ ฯ รับฟรีบัตรท่องเที่ยวเชิงเกษตรจากฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ก ทันที 2 ใบ
ร่วมเป็นกำลังใจให้กับน้อง ๆ หนู ๆ กับกิจกรรมการแข่งขันคลาน การแข่งขันดื่มนมเร็ว การแข่งขันรีดนมวัว ชิงทุนการศึกษาและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย
เต็มอิ่มกับ “Milky Way @ CentralPlaza Ramindra” กิจกรรมที่มีทั้งสาระความรู้ และความสนุกเพื่อทุกครอบครัว และร่วมอุดหนุนสร้างรายได้ให้กับเกษตรฟาร์มโคนมของไทยได้ในระหว่างวันที่ 6-14 สิงหาคม 2551 เต็มพื้นที่ลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
รัชดาภรณ์ บุญต่อ, สุขวสา สิทธิวงศ์ แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4103 / 086-600-7221 โทรสาร 0-2264-5575
Call Center 0-2635-1111
E-Mail: sisukwasa@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th
Website: www.centralplaza.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ