เมษ์-อรวรรษา อิ่มอุ่นอกแม่ ย่องเซอร์ไพร์ส ถึง จ.ชัยภูมิ ใน“เกมซ่า ผ้ากันเปื้อน”

ข่าวบันเทิง Monday August 4, 2008 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
รายการ “เกมซ่า ผ้ากันเปื้อน” ที่สร้างสรรค์โดย บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) ที่จะออกอากาศในวันพฤหัสบดีนี้ (7 ส.ค.) พบกับเทปพิเศษต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ กับแขกรับเชิญในตาเซ็กซี่ เมษ์-อรวรรษา ฐานวิเศษ ที่จะมาร่วมปฏิบัติภารกิจ อิ่มอุ่นรัก บุกถิ่นเก่าจังหวัดบ้านเกิดหวังเซอร์ไพร์สคุณแม่ พร้อมกับเด็กๆ แกงค์ “เกมซ่า ผ้ากันเปื้อน” ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ที่หอมกรุ่นไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรักของแม่-ลูก
ระหว่างการเดินทาง สาวเมย์-อรวรรษา ก็จูงมือแกงค์หนูน้อยแสนซน แวะเที่ยวเล่นดูโน่น กินนี่แทบตลอดการเดินทางไปจังหวัดชัยภูมิ ภูมิลำเนาบ้านเกิดของ สาวเมย์ นั่นเอง งานนี้เจ้าตัวเปิดใจแบบน้ำตาคลอว่า “ดีใจมากค่ะ ที่ทางรายการ เกมซ่า ผ้ากันเปื้อน ติดต่อให้เรามาเป็นแขกรับเชิญ แถมยังเชื่อมโยงภารกิจในรายการที่ทำให้ เมย์ มีโอกาสได้กลับมาเยี่ยมคุณแม่ที่บ้าน เพราะว่านานอยู่เหมือนกันที่ เมย์ ไม่ได้กลับมาเยี่ยมท่านเลย เพราะเราเองต้องทำงานตลอด และเป็นช่วงที่ เมย์ อยากสร้างเนื้อสร้างตัวด้วย ก็เลยใช้วิธีโทรหากันแทน และก็บอกกับคุณแม่เสมอว่า เมย์ ต้องทำงานนะ น้ำขึ้นก็ต้องรีบตัก เพราะถ้าเกิดอายุเรามากขึ้นกว่านี้งานในวงการก็คงจะหดน้อยถอยลงแน่นอน ดังนั้นช่วงนี้ เมย์ ก็ต้องขอปั๊มเงินเอาไว้ก่อน ตั้งใจไว้ว่าพออะไรๆ อยู่ตัวก็จะได้กลับมาอยู่กับคุณแม่เป็นการถาวร หรือไม่ก็รับท่านมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ ซึ่งตรงนี้คุณแม่ของ เมย์ ท่านก็เข้าใจ และคอยเป็นกำลังให้ เมย์ เสมอ ได้กลับมาบ้านครั้งนี้ไม่ได้บอกล่วงหน้า คุณแม่เซอร์ไพรส์มากๆ ค่ะ เมย์ ไม่อายเลยที่จะกระโดดเข้าไปกอดแม่ หอมแม่ เพราะเป็นเดือนแห่งวันแม่ด้วย เมย์ เลยได้ถือมาลัยมากราบอกแม่ก่อนใครๆ ตื้นตันใจที่สุดค่ะ แถมน้องๆ แกงค์เกมซ่าฯ ก็น่ารักทุกๆ คนเลยค่ะ ซุกซนไปตามประสาเด็ก กว่าจะผ่านพ้นไปแต่ละภารกิจนี่ทุลักทุเลไม่เบา แต่ก็สนุกมากค่ะ”
ติดตามชมเรื่องราวประทับใจของสองแม่ลูก และภารกิจขำๆ ของแกงค์เกมซ่าฯ ที่ต้องปฏิบัติร่วมกันกับ สาวเมย์ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน และกลิ่นอายแห่งความรักของ เมย์-อรวรรษา และ คุณแม่สุดที่รัก พร้อมกันนี้ เกมซ่า ผ้ากันเปื้อน ยังนำนักเรียนจากโรงเรียนโสตศึกษามาแปลภาษามือเพื่อเป็นสื่อใหม่แก่เด็กๆ เติมรสชาติความเข้มข้นอีกด้วยใน รายการ “เกมซ่า ผ้ากันเปื้อน” ที่จะออกอากาศในวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคมนี้เวลา 16.30-17.00 น. ทางช่อง 7 สี
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์
โทร: ส้ม 086-705-8011

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ