ติโตนิ “แอร์ไลน์เนอร์-โครโนกราฟ” สปอร์ตบอกเวลาระบบควอตซ์สมบูรณ์แบบ

ข่าวทั่วไป Monday August 4, 2008 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--Ben Communications
สหกรุงทองเทรดดิ้ง ยังคงยึดมั่นในปณิธานเดียวกันกับ ติโตนิ สวิตเซอร์แลนด์ ผู้นำประดิษฐกรรมแห่งกาลเวลาต่อเนื่องมากว่า 89 ปี นับแต่สงครามโลกครั้งที่ 1 สิ้นสุดลง และอีกทศวรรษต่อมา “ติโตนิ” (ขณะนั้นใช้ชื่อว่า “เฟลโก้” Felco) กลายเป็นนาฬิกาที่ได้รับการตอบรับอย่างนิยมชมชอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาให้เป็นเครื่องบอกเวลาที่ผ่านมาตรฐานความกดดัน จนพิสูจน์ได้ว่าเป็นยอดในด้านความแข็งแกร่ง ทนทาน ซึ่งติโตนิยังคงรักษาระดับความยอดเยี่ยมของผลงานชิ้นต่อๆ มาได้เสมอต้นเสมอปลาย นั่นคือ การเน้นคุณภาพที่สมเหตุสมผลกับราคา ทั้งยังสอดรับกับเทคโนโลยีอย่างรู้จริง ตลอดจนความงดงามเยี่ยงศิลปะบนข้อมือ เพราะทั้งหมดคือการรักษาสัญญาต่อลูกค้าคนสำคัญของติโตนิภายใต้โครงสร้าง 3M คือ สวิสเมด (Swiss Made) โฮมเมด (Home Made) และ แฮนด์เมด (Hand Made)
โครงสร้างการสร้างแบรนด์ให้ยิ่งใหญ่ของติโตนิยังคงดำเนินมาจวบจนปัจจุบันอย่างค่อยเป็นค่อยไป ยังผลให้ติโตนิคงความเป็นเอกภาพบนมาตรฐานนาฬิกาโลกอย่างภาคภูมิใจมาถึง 3 เจเนอเรชั่น ธุรกิจพอเพียงวันนี้ของติโตนิจึงมีความมั่นคง ไม่หวือหวา หากแต่สมบูรณ์แบบ และได้รับความนิยมตลอดกาล
ติโตนิ-แอร์ไลน์เนอร์ เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อกลางปีที่แล้ว ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยขนาดหน้าปัด 38.5 ม.ม. และกลไกระบบออโตเมติก ซึ่งในปีนี้ ติโตนิได้พัฒนา “แอร์ไลน์เนอร์” ให้มีความเป็นสปอร์ตมากขึ้นด้วยขนาดของหน้าปัดนาฬิกาที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางมากขึ้นกว่าเดิม คือ 42 ม.ม. สวมใส่ได้สวยงามตามสมัยนิยม พอเหมาะทั้งข้อมือของชายและหญิง ตัวเรือนทำจากสตีล สำทับความแกร่งรอบขอบหน้าปัดด้วย Black PVD ขันแน่นด้วยสกรูกันสนิมสี่มุมอย่างมีดีไซน์ บอกเวลาด้วยกลไกระบบควอตซ์คุณภาพ ETA251.272 สองเข็มครึ่ง เข็มสั้น-ยาวเคลือบสารไวแสงบอกชั่วโมง-นาที ส่วนวินาทีแยกย่อยอยู่ที่ตำแหน่ง 6-นาฬิกาของหน้าปัดหลัก เสริมฟังก์ชั่นสปอร์ตโครโนกราฟบนหน้าปัดย่อยจับเวลา 30 นาที และ 1/12 ชั่วโมง มีหน้าต่างเล็กบอกวันที่ที่ตำแหน่ง 4-นาฬิกา และที่รอบขอบหน้าปัดแสดงสเกลวัดรอบความเร็ว Tachymeter มีสัญลักษณ์ “ดอกบ๊วย” แห่งคุณภาพระดับเฟิร์สคลาสที่ฝาหลัง และบนหน้าปัดนาฬิกาภายใต้กระจกคริสตัลแซฟไฟร์ที่ไร้แสงสะท้อนและรอยขีดข่วน กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร มีให้เลือกทั้งสายสตีลและสายยางธรรมชาติ
ร่วมสัมผัสความสปอร์ตคลาสสิกของ “ติโตนิ แอร์ไลน์เนอร์-โครโนกราฟ” ได้ที่ร้านค้า แผนกนาฬิกาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
( ราคา 27,000 บาท )
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คม สัจจวโรดม
บริษัท สหกรุงทอง เทรดดิ้ง จำกัด
โทร. 02-653-7442 แฟ็กซ์ 02-254-1241
เบญจมา บินซูกอร์
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
081 733 1856

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ