บลู ลากูน ชูแคมเปญกู้ 100% พร้อมตรึงราคาเอาใจลูกค้ากระตุ้นกำลังซื้อ

ข่าวอสังหา Monday August 4, 2008 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ ส่งแคมเปญ “ไม่ต้องจอง ไม่ต้องดาวน์ กู้ 100%” มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านบลู ลากูน พร้อมตรึงราคาบ้าน เชื่อมั่นทำเลย่านบางนา-สุวรรณภูมิและคุณภาพโครงการยังเป็นจุดขายและดึงดูดความสนใจของลูกค้า
นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบลู ลากูน บ้านหรู ย่านบางนา — สุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า โครงการบลู ลากูน ได้จัดแคมเปญพิเศษ “ไม่ต้องจอง ไม่ต้องดาวน์ กู้ 100%” ให้ลูกค้ากู้ได้ 100% พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที โดยลูกค้าสามารถสามารถรับข้อเสนอพิเศษนี้ได้ทันทีเมื่อเข้ามาในโครงการ
นอกจากนั้นแล้ว สืบเนื่องจากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่รัฐบาลได้มีมาตรการช่วยเหลือประชาชนในสภาวะค่าครองชีพสูงเป็นระยเวลา 6 เดือนนั้น โครงการบลู ลากูน ยังสานต่อและขานรับนโยบายของภาครัฐเช่นกันในการตรึงราคาบ้านในราคาเดิมแม้ว่าต้นทุนในด้านวัสดุก่อสร้าง การก่อสร้างต่างๆ จะสูงขึ้นก็ตาม ซึ่งนับได้ว่าบ้านในทำเลบางนา-สุวรรณภูมิ ยังอยู่ในความต้องการของลูกค้าจำนวนมาก และนับเป็นจังหวะที่ดีที่สุดที่ลูกค้าจะตัดสินใจซื้อบ้านในช่วงนี้ นางสุกัญญา กล่าวเสริม
บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในย่านบางนา — สุวรรณภูมิ เจ้าของโครงการบลู ลากูน ที่นำเสนอบ้านหรูในสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ที่มุ่งคำนึงถึงคุณภาพและประโยชน์ใช้สอย ควบคู่กับความเป็นเอกลักษณ์ที่เน้นธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่ดีทั้งโครงการ พร้อมการคมนาคมสะดวก บนถนนบางนา-ตราด ใกล้ทั้งทางด่วน มอเตอร์เวย์ และถนนวงแหวนอุตสาหกรรม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
คุณพิไลวรรณ ซิบยก
โทร 0-2631-2290-5 ต่อ 306
E-Mail: pilaiwan@neotarget.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ