ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ขอเชิญผู้ลงทุนและผู้สนใจร่วมฟังเสวนา ‘Investor update เปิดมุมมองผู้บริหารกองทุน’ หัวข้อ “ มีแต่ข่าวร้าย เลิกยุ่งกับหุ้นดีไหม”

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 4, 2008 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--ตลท.
Investor Update เปิดมุมมองผู้บริหารกองทุน หัวข้อ “มีแต่ข่าวร้าย เลิกยุ่งกับหุ้นดีไหม” อังคารที่ 5 ส.ค. นี้ ฟรี !
วันอังคารที่ 5 ส.ค. นี้ เวลา 17.00 -18.00 น. ขอเชิญผู้ลงทุนและผู้สนใจร่วมฟังเสวนา ‘Investor update เปิดมุมมองผู้บริหารกองทุน’ หัวข้อ “ มีแต่ข่าวร้าย เลิกยุ่งกับหุ้นดีไหม” ณ โถงนิทรรศการ ชั้น 1 อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ ถ. รัชดาภิเษก
การเสวนาครั้งนี้จะเสนอประเด็นเนื้อหาเกี่ยวกับปัจจัยที่ทำให้หุ้นตก (เศรษฐกิจโลก, เงินเฟ้อ, การเมืองไทย) และมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางใด ตลาดหุ้นไทยยังมีหุ้นที่น่าลงทุนหรือไม่ คุณสมบัติของหุ้นที่น่าลงทุนควรเป็นอย่างไร ข้อคิดของการลงทุนในหุ้นสำหรับนักลงทุนควรมีอะไรบ้างและทำไมหุ้นควรเป็นส่วนหนึ่งของพอร์ตการลงทุน
ผู้บริหารกองทุนที่จะร่วมสัมมนาครั้งนี้ ได้แก่ คุณประภาส ตันพิบูลย์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุน บลจ. อยุธยา จำกัด คุณสหัทยา สรรค์ประสิทธิ์ Senior Fund Manager บลจ.วรรณ จำกัด และคุณมนต์ชัย จาตุรันต์ภิญโญ Chief Investment Officer บลจ. ฟินันซ่า จำกัด
เสวนา ‘Investor update เปิดมุมมองผู้บริหารกองทุน’ กำหนดจัดเป็นประจำ ทุกวันอังคาร โดยความร่วมมือระหว่างตลาดหลักทรัพย์ฯ และสมาคมบริษัทจัดการลงทุน ผู้สนใจร่วมฟังเสวนาได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สอบถามเพิ่มเติมโทร. S-E-T Call Center 0 2229 2222 และติดตาม
หัวข้อสัมมนาในแต่ละสัปดาห์ ได้จากเว็บไซต์ตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่ www.set.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ