สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ต้อนรับเพนกวินจูเนียร์

ข่าวทั่วไป Monday August 4, 2008 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--
สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล อุทยานสัตว์น้ำระดับมาตรฐานโลกและมีขนาดใหญ่ที่สุด แนะนำสมาชิกใหม่ ลูกเพนกวินแอฟริกา ที่เพิ่งฟักออกจากไข่เมื่อวันที่ 27 มิถุนายนและอยู่ในความดูแลอย่างอบอุ่นของแม่เพนกวินตลอดเวลา เป็นความภูมิใจอีกครั้งของสยาม โอเชียน เวิร์ล ที่เจ้าหน้าที่ดูแลพันธุ์สตว์น้ำได้ให้ความดูแลเจ้าเพนกวินเป็นอย่างดี และมีความสมบูรณ์เต็มที่ สามารถผสมพันธุ์และให้กำเนิดลูกเพนกวินสมาชิกใหม่อย่างต่อเนื่อง
เพนกวินแอฟริกา เป็นสายพันธุ์ขนาดเล็กที่หาชมได้ยากโดยเฉพาะในเมืองไทย โดยทั่วไปจะพบเฉพาะทางซีกโลกใต้ เป็นที่ ๆ อากาศค่อนข้างเย็นและมีอาหารอุดมสมบูรณ์ ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในทะเล ล่าปลา กุ้ง และหมึกเป็นอาหาร จะขึ้นมาบนบกเฉพาะฤดูผสมพันธุ์ ดูแลลูกน้อยและผลัดเปลี่ยนขนเท่านั้น และมีแนวโน้มจะเผชิญภาวะใกล้สูญพันธุ์ในธรรมชาติ สนใจศึกษาพฤติกรรมธรรมชาติของ ลูกนกเพนกวินแอฟริกา และโชว์การให้อาหาร พบประสบการณ์มหัศจรรย์ไม่เคยซ้ำได้ทุกวัน ที่ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล
เกี่ยวกับ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล - อุทยานสัตว์น้ำ "สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล" ก่อตั้งและบริหารงานโดย โอเชียนิส กรุ๊ป ผู้ประกอบธุรกิจ อุทยานสัตว์น้ำอันดับหนึ่งของโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากว่า 17 ปี และเป็นอุทยานสัตว์น้ำมาตรฐานโลกแห่งแรกของประเทศไทย พร้อมทั้งบริการโรงภาพยนตร์ 4 มิติที่ทันสมัย พบประสบการณ์มหัศจรรย์ไม่เคยซ้ำได้ทุกวัน ที่ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ชั้น บี1-บี2 ศูนย์การค้า สยาม พารากอน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 22.00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เคาน์เตอร์บริการ หรือ โทร. 0-2687-2000

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ