เอชพีประกาศแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยคนใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 5, 2008 08:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
เอชพีวันนี้ประกาศแต่งตั้ง มร.อลัน เซ็ดจีห์ ให้ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของบริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด และเป็นผู้บริหารกลุ่มธุรกิจ เทคโนโลยี โซลูชั่นส์ กรุ๊ป ในประเทศไทย การประกาศเข้ารับตำแหน่งครั้งนี้จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2551 เป็นต้นไป
มร.เซ็ดจีห์ จะเข้ามาดำรงตำแหน่งแทนคุณสรรพัชญ โสภณ ซึ่งได้ประกาศการตัดสินใจก่อนหน้านี้ที่จะเกษียณอายุการทำงานจากเอชพีในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2552 เพื่อให้มั่นใจว่าการดำเนินธุรกิจและการรับตำแหน่งในฐานะผู้นำองค์กรจะเป็นไปอย่างราบรื่น มร.เซ็ดจีห์ จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณสรรพัชญในช่วงการส่งมอบงานตลอดเดือนสิงหาคมถึงตุลาคม และจะเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการอย่างสมบูรณ์ ตั้งแต่ปีงบประมาณใหม่ของเอชพี ซึ่งเริ่มต้นในเดือนพฤศจิกายน 2551 ที่จะถึงนี้
มร.นารินเดอร์ คาปัวร์ รองประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ มร.อลัน ตอบรับตำแหน่งนี้ ด้วยประสบการณ์ที่หลากหลายในด้านการบริหารงาน การขาย และการตลาดของมร.อลัน ผมมีความมั่นใจว่ามร.อลัน จะสามารถพัฒนาและต่อยอดความสำเร็จของเอชพีประเทศไทยได้เป็นอย่างดี”
ก่อนการเข้าร่วมงานกับเอชพี มร.เซ็ดจีห์ ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจในต่างประเทศของบริษัท ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทย และก่อนหน้านั้น มร.เซ็ดจีห์ ได้ร่วมงานกับบริษัท เอสเอพี เป็นเวลากว่า 10 ปี และเคยดำรงตำแหน่งหลากหลายในฝ่ายบริหารของบริษัทฯ
มร.เซ็ดจีห์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทและปริญญาตรีทางด้านวิทยาศาสตร์ ในสาขาวิศวกรรมไฟฟ้า จากมหาวิทยาลัย University of Kansas ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนั้น มร.เซ็ดจีห์ ยังสำเร็จการศึกษาทางด้านการบริหารจากสถาบัน Australian Institute of Management และเคยเข้าร่วมโครงการอบรม Global Leadership ที่มหาวิทยาลัย INSEAD ในประเทศฝรั่งเศส
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้
เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 30 เมษายน 2551 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 110.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ
เอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com
2008 Hewlett-Packard Development Company, L.P. The information contained herein is subject to change without notice. The only warranties for HP products and services are set forth in the express warranty statements accompanying such products and services. Nothing herein should be construed as constituting an additional warranty. HP shall not be liable for technical or editorial errors or omissions contained herein.
Editorial Contact:
วรรณี โรจนโอฬารรัตน์
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและการตลาด
โทรศัพท์: 0-2353-9500 ต่อ 9140
หรือ สายตรง: 0-2353-9140
โทรสาร: 0-2637-5243-4
อีเมล์: wannee.rojanaolarnrat@hp.com
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย :
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
เพ็ญศรี เอี่ยมคล้าย และ
วีรนุช พุทธชาติเสวี
โทรศัพท์ 02-627-3501 ต่อ 105 และ 101 แฟกซ์ 02-627-3510
อีเมล์ : piem-klai@th.hilland knowlton.com, wputtachartsaewee@th.hillandknowlton.com
สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ และบริการของเอชพีได้ที่ :
HP Contact Center
โทร 0-2353-9000 ต่อ 1
ค้นหาข่าวประชาสัมพันธ์ย้อนหลัง
ของเอชพีได้ที่ www.hp.com/th
เลือกหัวข้อ Newsroom

แท็ก เอชพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ