เปิดตัว D-Link 108Mbps Wireless USB Adapter เพิ่มความเร็วในการเข้าสู่ระบบเครือข่ายไร้สาย

ข่าวทั่วไป Thursday November 3, 2005 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านอุปกรณ์เครือข่ายได้ออกผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่เป็ฯอุปกรณ์ในกลุ่ม AirPlusExtremeG Series คือ D-Link Wireless 108G Router (DWL-G132) อุปกรณ์ขนาดกะทัดรัด มีระบบการทำงานด้านความปลอดภัยของการส่งข้อมูลและมีความเร็วสูงถึง 108Mbps บนมาตรฐาน 802.11g ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วในการเชื่อมต่อระบบเครือข่ายไร้สายได้อย่างรวดเร็วขึ้น
“DWL-G132 เป็นอุปกรณ์ตัวแรกในกลุ่ม AirPlusExtremeG Series ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ มีทั้งระบบรักษาความปลอดภัยและราคาที่ไม่แพง สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่อยู่บนมาตรฐาน 802.11b และ g ได้” มร. แซม หว่อง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด กล่าว
High Performance and Interoperability
ด้วยคุณลักษณะพิเศษของเทคโนโลยี D-Link Turbo Mode ช่วยให้อุปกรณ์ไร้สายมีขีดความสามารถเพิ่มขึ้นในระดับ 108Mbps เมื่อใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม D-Link AirPlusExtremeG หรือหากใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่อยู่บนมาตรฐาน 802.11g อัตราเร็วในการส่งผ่านข้อมูลจะอยู่ที่ 54Mbps เพื่อที่ผู้ใช้งานจะได้เครือข่ายในองค์กรที่มีคุณภาพสูงสามารถใช้งานด้วยความเร็วที่สูงที่สุด ทั้งระบบสายและไร้สาย โดยที่ไม่จำเป็นต้องลงทุนด้านอื่นๆ เพิ่มอีก
Advanced Security Feature
DWL-G132 ได้เพิ่มในส่วนของการทำงานด้านการรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลของระบบเครือข่ายไร้สาย คือ 152 บิต WEP, WPA2, WPA-PSK และ AES
Convenient and Easy Setup
ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัดและเชื่อมต่อได้ด้วย USB 2.0 ทำให้ DWL-G132 สามารถเชื่อมต่อได้ง่ายกับเครื่องพีซีหรือโน้ตบุ๊คที่มีพอร์ต USB นอกเหนือจากอุปกรณ์แล้ว ยังจะมีตัวช่วยเหลือซึ่งเป็นโปรแกรมช่วยในการติดตั้งและค้นหาเครือข่ายไร้สายอื่นๆ รวมถึงการติดตั้งระบบความปลอดภัยในการส่งข้อมูลได้อย่างง่ายดายอีกด้วย
อุปกรณ์ D-Link DWL-G132 ราคาประมาณ 1,800 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย โทร. 0-2308-2900 หรือดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ www.value.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ D-Link
ดีลิงค์ เป็นผู้นำตลาดทั่วทุกมุมโลก ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ พัฒนาและโรงงานสำหรับผลิตอุปกรณ์เครือข่าย อุปกรณ์ไร้สาย, บรอดแบนด์, อุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์และข้อมูลเสียง ผ่านระบบสื่อสารข้อมูลครอบคลุมตลาดที่เป็น Small Office/Home Office (SOHO), Small to Medium Business (SMB) และกลุ่มผู้ใช้งานระดับ Enterprise สืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่ www.dlink-intl.com
หากประสงค์จะทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณพิมศิริ สมสกุล แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด
โทร. 0-2308-2900, 0-2308-2040 (60 สาย) ต่อ 1133
อีเมล์: pimsiri@value.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ