โต๋ ศักดิ์สิทธิ์กับความภาคภูมิใจล่าสุดในชีวิตกับการได้รับรางวัล Favourite Artist Thailand จากเวทีระดับอินเตอร์ MTV Asia Awards 2008

ข่าวบันเทิง Tuesday August 5, 2008 09:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี
หลังจากที่หนุ่ม โต๋ ได้เข้าชิงหรือการกวาดรางวัลเพลงจากอัลบั้ม Living in C Major มาหลายเวที ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดจากแรงสนับสนุนจากทั้งพี่ๆสื่อมวลชนและแฟนเพลงที่ติดตามพร้อมให้กำลังใจมาโดยตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา
จนตอนนี้แรงสนับสนุนดังกล่าวได้ผลักดันจน โต๋ ได้รับอีก 1 รางวัลที่สำคัญในเวทีในระดับอินเตอร์ นั่นก็คือรางวัล สาขา Favourite Artist Thailand งาน MTV Asia Awards 2008 ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา
โต๋ พูดถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “โต๋ จะไม่ได้รับรางวัลนี้เลยถ้าขาดแรงสนับสนุนที่สำคัญมากจากครอบครัว,พี่บอย,โกสิยพงษ์,พี่ไก่ สุธีย์, ค่ายโซนี่ บีเอ็มจี , พี่ๆนักข่าว และแฟนเพลงทุกคนที่โหวตให้โต๋ได้รับรางวัลนี้ ถือว่าเป็นรางวัลที่ผมรู้สึกภาคภูมิในชีวิตของการเป็นนักดนตรีของผมอีกหนึ่งรางวัล ผมขอขอบคุณทุกคนมากๆอีกครั้งครับ”
หลังกลับมาจากการรับรางวัลครั้งนี้ โต๋ เตรียมตัวโกอินเตอร์จริงๆกับการที่อัลบั้ม Piano and I จะถูกวางขายพร้อมกันวันที่ 22 กันยายนนี้ ใน 7 ประเทศทั่วเอเชีย มีประเทศ จีน, ไต้หวัน, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย,มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์และสิงคโปร์ และในต้นปี 2009 ที่ประเทศ เกาหลีและอินเดีย
แต่ที่ไม่ต้องรอคือ เพลง “มั๊ง?” เพลงซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด “โต๋(มั้ง?) ที่ได้ปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้วทุกคลื่นวิทยุ อัลบั้ม “โต๋(มั้ง?) ที่จะวางขายในเดือน ตุลาคมนี้
สามาถติดตามความเคลื่นไหวต่างๆของ โต๋ ได้ที่ www.sonybmg.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย)
โทรศัพท์ : 0-2686-8000 อัน ต่อ 512 / 081-987-2022 Fax : 02-841-1800
Email : Aunchalee.udomdejchai@sonybmg.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ