C?QUINT หายเครียด ฟีดแบ็คดีเกินคาด!!!

ข่าวบันเทิง Tuesday August 5, 2008 09:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--อาร์เอส
มาแรงสุดๆ สำหรับผลงานเพลงชุดแรกของ 5 หนุ่มคนรุ่นใหม่ C?QUINT(ซีควินท์) จากอาร์เอสฯเพราะหลังจากที่เปิดตัวไปไม่นาน ความสามารถของพวกเค้าก็ถูกใจแฟนๆมากจนทำให้กลายเป็นกระแสความนิยมที่น่าจับตามอง ซึ่งการต้อนรับที่ดีแบบนี้ก็ทำให้ 5 หนุ่ม “ฟลุค-เบสท์-แบงค์-พิชญ์-โยชิ” นั้นรู้สึกดีใจและหายเครียดไปเยอะเลยทีเดียว
“พวกเราทั้ง 5 คน รู้สึกดีใจและก็มีความสุขมากๆเลยครับ ที่ตอนนี้มีเพื่อนๆให้การต้อนรับพวกเรากันอบอุ่นสุดๆ(ยิ้ม) ถือว่าเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายของพวกเรามากๆเลยนะครับ เพราะตอนแรกที่มาทำอัลบั้มชุดนี้ทุกคนก็ตั้งใจทำงานกันสุดความสามารถ และหวังแค่เพียงให้มีกลุ่มคนฟังไม่ต้องมีเยอะมากก็ได้ชอบสิ่งที่เราได้ทุ่มเทไปก็พอแล้ว เพราะช่วงก่อนที่อัลบั้มนี้จะเปิดตัวพวกเรายอมรับเลยครับ ว่าค่อนข้างเครียด เพราะเราไม่รู้เลยว่าเพลงของเราจะถูกใจคนฟังหรือเปล่า แต่มาวันนี้ที่เราได้เห็นฟีดแบ็ค ทำให้หายเครียดเลยครับ(ยิ้ม) อย่างวันแถลงข่าวเปิดอัลบั้มที่เพิ่งผ่านมา เป็นวันที่พวกเราสัญญาเลยครับว่าจะจดจำภาพและความรู้สึกในวันนั้นเอาไว้ตลอดไป เพราะเรารู้สึกประทับใจมาก ก็อยากขอบคุณทุกคนที่ไปให้กำลังใจพวกเราและขอให้ช่วยติดตามผลงานกันต่อไปเรื่อยๆนะครับ”
ติดตามผลงานเพลงชุดแรกของ 5 หนุ่มคนรุ่นใหม่ C?QUINT(ซีควินท์) ที่จะเปลี่ยน จังหวะดนตรีรอบๆตัวทุกคนให้แตกต่างไปจากเดิมไปกับอัลบั้มC?QUINT(ซีควินท์) ตั้งแต่ วันที่ 10 กรกฎาคมนี้ และสามารถชมมิวสิกฯเพลง “หน้าไม่อาย” และเพลง “ต่อให้โลกหยุดหมุน” ทางทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ