เอไอเอสยืนยันความพร้อมเครือข่ายให้คุณอุ่นใจช่วงปีใหม่ส่งความสุขได้ ทุกที่ ทุกเวลา

ข่าวทั่วไป Wednesday December 28, 2005 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--เอไอเอส
นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า “ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ เอไอเอสได้มีการเตรียมมาตรการรองรับในการดูแลคุณภาพเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่เป็นพิเศษเพิ่มเติมขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้บริการของเราสามารถส่งความสุขถึงกันได้อย่างไม่ขาดตอนระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงปีใหม่ โดยนอกเหนือจากมีทีมงานวิศวกรทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาคที่เตรียมพร้อมตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว เอไอเอสยังได้มีการเพิ่มช่องสัญญาณในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมให้สามารถรองรับการใช้งานได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 50% นอกจากนี้เพื่อให้ผู้ใช้บริการของเอไอเอสสามารถส่งความสุขได้อย่างไร้ข้อจำกัด จึงได้เพิ่มความสามารถในการรับ-ส่ง SMS ที่ 2,100 ข้อความต่อวินาที และ MMS 15 ข้อความต่อวินาที”
“โดยในช่วงเทศกาลปีใหม่ซึ่งถือเป็นช่วงของการส่งความสุขระหว่างกัน เอไอเอสยังได้จัดกิจกรรมขึ้นมากมาย เพื่อแสดงความขอบคุณมายังผู้ใช้บริการทุกระบบของเอไอเอส ที่มอบความไว้วางใจให้เอไอเอสมาด้วยดีโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญ “ลุ้นฟรี 15 ล้านกับเอไอเอสพลัส” ที่มอบรางวัลมูลค่ากว่า 15 ล้านให้กันแบบข้ามปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในค่ำคืนวันที่ 1 มกราคม ที่มอบของรางวัลพิเศษเพิ่มขึ้น อาทิ รถยนต์ฮอนด้าซีวิค รุ่นใหม่, มอเตอร์ไซค์, ทีวี , ฯลฯ ซึ่งท่านสามารถร่วมลุ้นได้ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมลุ้นของขวัญพิเศษมูลค่า 1 ล้านบาทที่เอไอเอสเตรียมมอบให้แก่คนไทยในงาน “ไชโยปีใหม่ 2549” ที่ร่วมกับโมเดิร์นไนน์ทีวี จัดขึ้น ณ สนามศุภชลาศัย รวมไปถึงบริการน่ารักๆจากโมบายไลฟ์ที่คัดเลือก MMS พิเศษๆกว่า 2,000 ภาพ เรียงหน้ามาให้เลือกดาวน์โหลด หรือ ส่งอวยพรปีใหม่ อีกด้วย”
“ทั้งนี้ในนามของเอไอเอส ขออวยพรให้ประชาชนชาวไทย มีความสุขสดชื่น ตลอดจนมีสุขภาพแข็งแรง รวมถึงประสบความสำเร็จในกิจการงานทุกๆอย่างสมตามที่หวังไว้ในศักราชใหม่ที่จะถึงนี้ สำหรับเอไอเอสในฐานะผู้ให้บริการก็จะยังคงทำหน้าที่มอบบริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่องต่อไป” นางวิไล กล่าวในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส โทร. 0 2299 5063
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ