WORKPOINT คว้า 3 รางวัลรายการยอดเยี่ยม ด้านผู้ทำคุณประโยชน์ต่อกิจกรรมนันทนาการ จาก ฯพณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ข่าวบันเทิง Tuesday August 5, 2008 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
สมกับเป็นผู้นำด้านการผลิตรายการคุณภาพและมุ่งเน้นผลิตรายการให้คนทุกกลุ่มได้รับสาระและความบันเทิงเสมอมา อย่าง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่คว้ารางวัลถึง 3 รายการยอดเยี่ยม รางวัลผู้ทำคุณประโยชน์ด้านนันทนาการ ประจำปี 2551 (ประเภทสื่อมวลชน ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์) เมื่อวันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม 2551 ณ โรงแรมเอเชีย ถนนพญาไท กรุงเทพฯ จัดโดย สำนักงานพัฒนาการกีฬาและนันทนาการ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อเป็นการยกย่อง เชิดชูเกียรติแก่ผู้ทำคุณประโยชน์ด้านนันทนาการ แก่รายการโทรทัศน์ที่ส่งเสริมความรู้ สาระความบันเทิง ความสนุกสนาน และสร้างสรรค์กิจกรรมนันทนาการเพื่อประชาชน
ซึ่งงานนี้ รายการคุณภาพของ WORKPOINT ได้รับรางวัลถึง 3 รายการ ได้แก่
รายการคุณพระช่วย (โมเดิร์นไนน์ ทีวี) ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.35-21.30 น.
รายการยกสยาม (โมเดิร์นไนน์ ทีวี) ออกอากาศทุกวันจันทร์—วันศุกร์ เวลา 18.30 — 19.00 น.
รายการหลานปู่กู้อีจู้ (สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7) ออกอากาศทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 18.15-18.45 น.
โดย คุณปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มารับรางวัลด้วยตัวเอง จาก ฯพณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (คุณวีระศักดิ์ โควสุรัตน์) โดย คุณปัญญา นิรันดร์กุล ได้กล่าวถึงรางวัลนี้ว่า “รางวัลทั้ง 3 รายการที่ได้รับ ถือว่าเป็น 3 รางวัลนันทนาการที่ดี อย่างรายการคุณพระช่วย ก็จะมีการส่งเสริมในเรื่องของวัฒนธรรม และการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ รายการยกสยามก็เหมือนกัน เป็นการเอาความรู้และเรื่องราวของสยามประเทศมาทำ ถือว่าเป็นการสร้างนันทนาการที่ดี อีกรายการหนึ่งคือ หลานปู่กู้อีจู้ เป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่าง วัยปู่ย่าตายาย กับวัยหลาน ดังนั้น นันทนาการที่ดี ต้องเป็นนันทนาการที่ถูกต้องด้วย การคิดเกมต้องเป็นประโยชน์ต่อคนที่ร่วมอยู่ในเกมและผู้ชม และจุดประกายให้เกิดการปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง ก็ยินดีมากที่ได้รับรางวัลนี้ครับ“

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ