ตี๋-พะแพง” โชว์พลังเสียงความเป็นมืออาชีพ ถ่ายทอดอารมณ์ในเพลงประกอบภาพยนตร์ “เทวดาตกมันส์”

ข่าวบันเทิง Tuesday August 5, 2008 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--อาร์เอส
ออกอาการดี๊ด๊าเป็นพิเศษ สำหรับหนุ่ม “ตี๋” วิวิศน์ บวรกีรติขจร เพราะนอกจากกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคู่กับเพื่อนสาวคนสนิท “พะแพง” ศุภรดา เต็มปรีชา ในภาพยนตร์คอมเมอดี้เรื่อง “เทวดาตกมันส์” ของผู้กำกับ ฯ “เปี๊ยก” อาทิตย์ ศรีภูมิ แห่งค่าย ไทยฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล แล้ว เจ้าตัวยังคุยฟุ้งอีกว่าจะมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ซึ่งเมื่อวันก่อน หนุ่ม “ตี๋” ก็ได้เกี่ยวก้อยสาว “พะแพง” ควงคู่กันมาเข้าห้องบันทึกเสียงเพื่อร้องเพลง “ฟ้ามีตา” และ “รางวัลของการรอ” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างกระหนุงกระหนิง เล่นเอามดเดินสวนสนาม เพราะนอกจากทั้งคู่จะโชว์ความเป็นมืออาชีพด้านการร้องเพลงด้วยน้ำเสียงไพเราะแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้คืออารมณ์ร่วมที่ทั้งคู่ดูอินสุดๆ เริ่มจากหนุ่ม “ตี๋” เล่าให้ฟังก่อนว่า
“วันนี้ ผมมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง เทวดาตกมันส์ ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมเล่นคู่กับพะแพง เพลง ฟ้ามีตา ถือเป็นผลงานเพลงเพลงแรกในชีวิตของผมด้วย ผมรู้สึกตื่นเต้นจนเก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่เลย ทีมงานส่งเนื้อร้องมาให้ผมซ้อมร้องก่อน ผมอ่านเนื้อร้องแล้ว เนื้อหาของเพลงถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของหนุ่มในเรื่อง เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับพ่อและคนรัก แถมจังหวะเพลงแนวโจ๊ะ ๆ สนุกสนาน ชวนให้โยกตัวตามกันได้ ยิ่งอยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ”
ด้านสาว “พะแพง” กล่าวว่า “ส่วนเพลงของพะแพงเป็นเพลงช้าค่ะ ชื่อเพลง รางวัลของการรอ เป็นเพลงแนวอะคูสติค อารมณ์ซึ้ง ๆ ฟังแล้วไพเราะมากค่ะ เนื้อหาเศร้าเหมาะกับหน้าตานางเอกของเรื่องนี้ (555) ส่วนตัวพะแพงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาเล่นหนังเรื่อง เทวดาตกมันส์ และยิ่งได้มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วย ทำให้รู้สึกดีใจมาก เพราะการร้องเพลงเป็นสิ่งที่พะแพงรักอยู่แล้ว เมื่อเราได้ทำทั้งสองอย่างที่เราชอบควบคู่กัน ทำให้พะแพงมีความสุขกับงานที่ทำ และพะแพงอยากขอฝากให้แฟน ๆ ติดตามผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกนี้ รวมถึงเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยค่ะ”
ภาพยนตร์ “เทวดาตกมันส์” ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการทำเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลง “ฟ้ามีตา” และ “รางวัลของการรอ” ติดตามความสนุกสนานของภาพยนตร์และเพลงเพราะ ๆ ได้จากน้ำเสียงของพระเอก “ตี๋” วิวิศน์ บวรกีรติขจร และ “พะแพง” ศุภรดา เต็มปรีชา ได้ในโรงภาพยนตร์ 4 กันยายน นี้ ทั่วประเทศ
เครดิตเพลงประกอบภาพยนตร์เทวดาตกมันส์
เพลง รางวัลของการรอ เพลง ฟ้ามีตา
ขับร้อง ศุภรดา เต็มปรีชา ขับร้อง วิวิศน์ บวรกีรติขจร
คำร้อง สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา คำร้อง สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา
ทำนอง/เรียบเรียง วุฒิชัย สมบัติจินดา ทำนอง วุฒิชัย สมบัติจินดา
เรียบเรียง อนุชา อรรจนาวัฒน์
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ ติ๊ก-อารีย์ 087-8019933/หลิน 081-432-4725/น้อยหน่า 089-1401125/ศุ 089-587066/ออย 089-6702726

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ