Krungsri AF The Musical ตอน.. โจโจ้ซัง เปิดม่านยิ่งใหญ่อลังการ โปรดักชั่นเยี่ยม กลุ่มนักล่าฝันเอเอฟยอดร้อง-เล่น เจ๋ง !!! ลงตัวและสมบูรณ์แบบ ได้รับเสียงปรบมือกระหึ่ม

ข่าวบันเทิง Tuesday August 5, 2008 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--
ลบคำสบประมาทไม่เหลือเค้า !!! เมื่อพลังของกลุ่มนักล่าฝันที่รวมกันเป็นหนึ่ง ได้ ทุ่มเท เต็มที่ เต็มร้อย เต็มความสามารถ กับการเปิดม่านแสดงรอบแรก ในรอบสื่อมวลชนไปแล้วกับ Krungsri AF The Musical ตอน โจโจ้ซัง ฝีมือการกำกับโดย มารุต สาโรวาท ซึ่งคุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ และนับได้ว่าหัวเรือใหญ่จาก กิติกร เพ็ญโรจน์ จาก ทรู แฟนเทเชีย บริษัทดนตรีที่มีฝัน ได้สร้างปรากฏการณ์ฟื้นคืนชีพ M Theatre ถ.เพชรบุรี (โรงละครกรุงเทพเดิม) ให้กับวงการละครเวทีได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยงานโปรดักชั่นดีไซน์ ที่ลงตัว เสื้อผ้าการแต่งตัว บทเพลงกว่า 40 บทเพลงที่ร้อยเรียงเข้ากับการแสดงของนักแสดงทั้งหมด ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นละครเวทีที่สมบูรณ์แบบ
Krungsri AF The Musical ตอน โจโจ้ซัง เปิดรอบการแสดงของ มิ้น AF3 ในบท ‘โจโจ้ซัง’ คู่กับ ว่าน AF2 ในบท ‘พิงเคอร์ตัน’ ร่วมด้วย ต้อล AF4 ในบท ‘เจ้าชายยามาโดริ’ / พะแพง AF4 ในบท ‘เคท’ / ปอง AF4 ในบท ‘ซาซากิ’ (สาวใช้คนสนิท) / อ๊อฟ AF2, ต้า-บรูน่า AF3, มิวสิค,แจ๊ค ,ตี๋, โจ้,ปุยฝ้าย,อิ๋งอิ๋ง,แคท AF4 และนักแสดงชื่อดัง ชรัส เฟื่องอารมณ์, อิม อชิตะ, ท็อป ดารณีนุช เป็นการเรียกน้ำย่อย
เปิดเรื่องราวด้วยท่าเรือนางาซากิ ในยุคสมัยใหม่ ในผับแห่งหนึ่ง โดยมี อ๊อฟ ศุภณัฐ ออกมาในชายแก่ เล่าเรื่องราวของ ‘โจโจ้ซัง’ ในอดีต ให้กับ 3 หนุ่ม ‘ว่าน-แจ๊ค-มิวสิค’ ก่อนจะเปลี่ยนบรรยากาศกลับไปสู่เรื่องราวในอดีตของ ‘โจโจ้ซัง’ เกอิชาที่เป็นที่หมายปองของชายหนุ่ม และตัดสินใจแต่งงานกับ พิงเคอร์ตัน นายทหารชาวต่างชาติ
และจบชีวิตตัวเองด้วยการฮาราคีรี ตายด้วยเกียรติ ดีกว่าอยู่อย่างไร้เกียรติ ความงดงามของแต่ละฉากถูกนำมาร้อยเรียงกับการแสดงของนักแสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นฉากท่าเรือเมืองนางาซากิ การร้องและร่ายรำร่มในฉากเปิดตัวโจโจ้ซังที่สวยงามของ ‘มิ้น’ ฉากวันประมูลตัว ‘โจโจ้ซัง’ ที่ต้องชิงชัยกันระหว่าง ‘พิงเคอร์ตัน’ (ว่าน) และ เจ้าชายยามาโดริ (ต้อล) หรือบรรยากาศของสำนักเกอิชา ที่ดูแลโดยตัวแม่ มาม่าซัง ‘ท้อป ดารณีนุช’ ที่ต้องควบคุมความประพฤติของเกอิชารุ่นลูก อิม-บรูน่า-ฝ้าย-แคท-อิ๋งอิ๋ง-ปอง ก็เรียกเสียงปรบมือได้อย่างสนั่น รวมทั้งฉากในพระราชวังสุดอลังการที่มี สองหนุ่ม ตี๋ และโจ้ โชว์การร่ายรำละครโนะ ได้อย่างน่าทึ่ง ก่อนที่จะเปิดเผยตัวว่าเป็นนินจา เข้ามาลอบปลงพระชนม์ และต้องประมือกับ ต้า (องครักษ์) ด้วยฉากแอ็คชั่นที่ดีไซน์ออกมาได้อย่างสวยงาม
คงต้องปรบมือให้กับการแสดงของนักล่าฝัน อ๊อฟ ศุภณัฐ กับบทบาท โกโร ที่เห็นแก่เงิน, ว่าน กับบทพิงเคอร์ตันที่ต้องเลือกระหว่างความรักกับหน้าที่ การมาเจอหน้ากันของ ‘มิ้น’ ในฐานะภรรยาในอดีตกับ ‘พะแพง’ ในบทของ ‘เคท’ ภรรยาคนปัจจุบัน ที่เฉือดเฉือนอารมณ์กันด้วยบทเพลงได้อย่างน่าทึ่ง สรุปจบในบทสุดท้ายที่ โจโจ้ซัง ต้องตัดสินใจ ฆ่าตัวตาย คงต้องยกให้นักล่าฝันที่มีสายเลือดนักแสดงอย่าง ‘มิ้น’ ที่ส่งผ่านความเศร้ามาให้กับคนดูด้วยบท
เพลงสุดท้าย บวกกับการแสดงของ ปอง (เพื่อนเกอิชา) และลูกชาย ที่ช่วยส่งให้บรรยากาศของการจบชีวิตของสมบูรณ์แบบ และเรียกน้ำตาคนดูทั้งโรงละคร
ด้วยองค์ประกอบทั้งหมดตั้งแต่เสื้อผ้า หน้าผม บวกด้วยบรรยากาศ พลังเสียง และการตีบทบาทด้านการแสดงของนักแสดง สะกดคนดูได้นิ่งไปทั้งโรงละคร งานนี้คงต้องปรบมืออีกครั้งให้กับทีมงานสร้างอย่างทรู แฟนเทเชีย ที่ทุ่มเทพลังในการสร้างสรรค์งานคุณภาพให้กับวงการละครเวทีได้อย่างดีเยี่ยม
อีกหนึ่งความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ ลงตัว ยิ่งใหญ่ อลังการ ในละครเวทีเรื่องเยี่ยม Krungsri AF The Musical ตอน..โจโจ้ซัง พร้อมเปิดการแสดงทุกศุกร์-เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมเป็นต้นไป ที่ M Theatre ถ.เพชรบุรี (โรงละครกรุงเทพเดิม) สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 0-2262-3456
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
น้อย-บุษกร 081-843-1603 bussakorn_chi@truecorp.co.th
แจ๋ว-เกศแก้ว 081-875-2217 / ketkaew_chi@truecorp.co.th
พิชัย พันธ์จิอะ ชัยพีอาร์ 081-929-1169 pr_chai@yahoo.com , chaipr_@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ