“ก้อย-รัชวิน” ประเดิมพิธีกรเทปแรก OPEN MALE เจาะลึกเด็ดดวงโชะโชะกับ“เป้-อารักษ์”เมื่อไหร่แต่งงาน!!

ข่าวบันเทิง Wednesday August 6, 2008 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--
รายการ OPEN MALE
วันออกอากาศ วันอังคารที่ 5 สิงหาคม 2551 ทางช่อง true inside 21
เวลา 21.00-21.30 น.
พิธีกร ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ
แขกรับเชิญ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ
มาประเดิมเป็นพิธีกรรายการ OPEN MALE ซึ่งเป็นรายการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกหนุ่มสุดฮอต ด้วยหลากหลายคำถามเด็ดดวง แบบไม่เกรงใจแต่ถนอมน้ำใจ โดยเทปแรกที่ “ก้อย-รัชวิน” มาทำหน้าที่ดำเนินรายการ ก็ทำออกอาการเกร็งเล็กน้อย เพราะต้องมาเจาะลึกคนสนิทชิดใกล้ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” เป็นครั้งแรก บางคำถามก็ทำเอาทั้งสองคนออกอาการเขินอายม้วน
ต้วนกันอยู่หลายเทคทีเดียว แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของก้อย-รัชวิน ทุกคำถามจึงได้รับคำตอบแบบเปิดเผยที่นี่ที่แรกจากเป้-อารักษ์ หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ว่าเป้ หนุ่มร็อคผมยาวเซอร์สุดตัว เข้าวงการบันเทิงครั้งแรกด้วยการถ่ายโฆษณาเครื่องสำอางค์ แล้วเหตุผลลึกสุดใจที่รับเล่นละครประกบคู่กับนางเอกสุดฮอตอย่างอั๊ม-พัชราภา และคำถามที่อาจจะบาดใจก้อย เมื่อทีมงานให้ยิงคำถามเกี่ยวกับการแต่งงานและการมีลูก พร้อมคำถามเด็ดดวงจากเพื่อนสนิทที่ทำเอาเป้ถึงกับหงายหลัง แถมภาพเบื้องหลังไปเยี่ยมชมร้านเสื้อผ้าของเป้-อารักษ์ที่ลิโด้ ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษสุดจากเป้ โดยมีก้อยคอยถือเม้าส์ออแกนที่ปากให้เป่า งานนี้น้ำตาลแทบขึ้นสตูดิโอเพราะความกุ๊กกิ๊กกระจุ๋งกระจิ๋งของทั้งสองคน ซึ่งก้อยได้เผยถึงความรู้สึกในการเป็นพิธีกรรายการนี้ว่า
“ยอมรับว่าตื่นเต้นมากนะค่ะที่ได้มาทำรายการนี้ เป็นรายการแรกที่เราต้องเป็นพิธีกรเดี่ยวๆเลย ก็เลยต้องเตรียมตัวมากหน่อย ส่วนมากจะคุยกับพี่โปรดิวเซอร์และทีมงานหลายอย่าง ยอมรับว่าเกร็งมากนะค่ะ แต่พอรู้ว่าเทปแรกเป็นเป้ ก็เบาใจขึ้นมาหน่อย แต่สักพักก็เริ่มกังวลว่าด้วยความสนิทกันจะทำให้เค้าไม่กล้าตอบคำถามที่เราถามรึเปล่า เพราะรายการนี้จะถามแบบเจาะลึกมาก บางอย่างก้อยเองยอมรับเลยว่าอยากรู้เหมือนกันว่าเป้จะตอบว่ายังไง สนุกดีค่ะ ก็อยากให้
ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะค่ะ ดีไม่ดียังไงก็ติชมมาได้ค่ะ ก้อยจะได้เอามาพัฒนาให้ดีขึ้น”
“OPEN MALE” เป็นรายการที่จะค้นหาคำตอบให้กับคุณ พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสให้คุณได้รู้จักใกล้ชิดกับหนุ่มฮอต ผ่านพิธีกรสาวอารมณ์ดีอย่าง “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่จะทำหน้าที่คอยเจาะลึกด้วยคำถามเด็ดดวง ตรงใจ ทั้งเรื่องความรัก สเป็คผู้หญิง ทัศนคติ LIFE STYLE ฯลฯ โดยออกอากาศทุกวันอังคาร ทางช่อง True Inside 21 เวลา 21.00 น.-21.30 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ