มารีฟรานซ์ฯ โชว์ยอดขายครึ่งปีแรกพุ่ง 15 % ลั่นกอดแชมป์มาร์เก็ตแชร์ สิ้นปี 60%

ข่าวทั่วไป Wednesday August 6, 2008 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--คิธ แอนด์ คินฯ
มารีฟรานซ์ฯ ฟุ้งยอดขายครึ่งปีแรกโต 15 % เดินหน้ากลยุทธ์ Slimming Revolution พร้อมทุ่มงบการตลาดในครึ่งปีหลัง 150 ล้านบาท ดันมาร์เก็ตแชร์ขยับเพิ่มเป็น 60% ของตลาดรวม
นางสาวศศิวีณ์ ซื่อตรง ผู้จัดการทั่วไปมารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ (ประจำประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการชื่นชมจากบริษัทแม่ที่สวิสเซอร์แลนด์ว่ามารีฟรานซ์ประเทศไทยสามารถทำยอดทะลุเป้าแม้ต้องเผชิญปัจจัยรุมเร้าจากสถานการณ์เศรษฐกิจ ภาวะเงินเฟ้อ และการแข่งขันในตลาดที่รุนแรง ทั้งนี้ผลสืบเนื่องจากการจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องในแนวคิด Slimming Revolution Of 5P (สลิมมิ่ง เรโวลูชั่น ออฟ 5พี) : ปฏิวัติกฎการตลาด 5 P” ตั้งแต่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทั้งการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ การจัดโรดโชว์ต่างจังหวัด การจัดคอนเสิร์ต AF การเปิดสาขา การร่วมมือฉายประสิทธิภาพของการทำทรีทเม้นต์กับทรูวิชั่น ส่งผลให้ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาบริษัทมียอดขายเติบโตกว่า 15 % จากตลาดรวม 2,800 ล้านบาท โดยเฉพาะยอดขายต่างจังหวัดที่มีอัตราการเติบโตพุ่งขึ้นเป็นเท่าตัวจากปีที่ผ่านมา
“ยอดขายในช่วงครึ่งแรกของปี 2551 นี้นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แม้ว่าภาพรวมของเศรษฐกิจโดยรวมจะยังชะลอตัว แต่ในส่วนของมารีฟรานซ์ฯ ไม่ได้หยุดยั้งการจัดกิจกรรมการตลาดให้ชะลอตามภาวะเศรษฐกิจ เรายังคงเน้นจัดกิจกรรมอยู่ตลอดเวลา เพื่อชูความเป็นผู้นำของสถาบันลดน้ำหนักอันดับหนึ่งในตลาด” นางสาวศศิวีณ์ กล่าว ทั้งนี้ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมายอดขายหลักๆ จะมาจากกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้มีความต้องการในการดูแลรูปร่างมากขึ้น ประกอบกับมีกำลังใช้จ่ายเพื่อความสวยความงามที่สูงในระดับหนึ่ง อีกทั้งการจัดกิจกรรมโรดโชว์ที่ผ่านมาถือเป็นกิจกรรมที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าเป็นอย่างดี ด้วยการสร้างการรับรู้ถึงปัญหาในรูปร่างของตนเองและได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจากมารีฟรานซ์ฯที่มาคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ในการลดน้ำหนักและส่วนเกินอย่างปลอดภัย อีกทั้งมีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้นทั้งผลิตภัณฑ์ ทรีทเมนท์ และราคา มาเป็นปัจจัยช่วยกระตุ้นให้ยอดขายเพิ่มขึ้น
อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งหลังที่เหลือของปีบริษัทฯ ทุ่มงบประมาณกว่า 150 ล้านบาทเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดลดน้ำหนักและสัดส่วน โดยคาดว่ามารีฟรานซ์ฯสามารถขยับมาร์เก็ตแชร์ภายในสิ้นปี 2551 มาเป็น 60% จากปัจจุบัน 58%
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ
กฤตยาภรณ์ โทร. 02 663 3226 ต่อ 56 ,085-832-3713

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ