“ปาน” ชวนคนสนิท ร่วมสร้างสีสัน คอนเสิร์ตใหญ่ แน่นเวที!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday August 6, 2008 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--อาร์เอส
เป็นคอนเสิร์ตที่มีแฟนๆเฝ้ารอมานานกว่า 5 ปีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” ซึ่งในคอนเสิร์ต “ร้าย รัก กัด จิก PARN Live in Concert” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่ สยามพารากอน ฮอลล์ เพื่อให้สมกับที่มีแฟนๆเฝ้ารอกันมานาน “ปาน” ก็เลยชักชวนคนดังที่สนิทๆให้มาร่วมสร้างสีสันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยตัวเองเลยทีเดียว แต่จะมีใครกันบ้างนั้น ต้องให้ “ปาน” เป็นคนชี้แจงเหตุผลเอาเอง
“สำหรับแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตครั้งนี้ “ปาน” เป็นคนเลือกเองทั้งหมดเลยค่ะ ซึ่งก็จะเป็นพี่ๆน้องในวงการที่สนิทกัน โดยแต่ละคนที่เลือกมา “ปาน” ก็จะดูจากคาแรกเตอร์จริงๆของเค้า ว่าตรงกับคอนเสิร์ตในพาร์ทไหน เพราะคอนเสิร์ตนี้จะแบ่งออกเป็นช่วงๆ และแต่ละช่วงก็จะมีไฮไลท์ซึ่ง “ปาน” ก็จะชวนแขกรับเชิญให้มาช่วยสร้างสีสันบนเวทีให้นั่นเอง เพราะนอกจากสื่ออารมณ์ในพาร์ทนั้นๆด้วยเพลงของ “ปาน”แล้ว แขกรับเชิญแต่ละคนที่ “ปาน” เชิญมาก็จะมาช่วยสร้างอารมณ์และความสนุกในพาร์ทนั้นให้ชัดเจนและเห็นภาพมากขึ้นอีก ซึ่งก็มีทั้ง “พี่เอ๋-นรินทร ณ บางช้าง”,“พี่โหน่ง-วสันต์”,“อ้น-ศรีพรรณ”,”ชมพู่-อารยา”,”น็อต-วรฤทธิ์” ซึ่งตอนนี้ทุกคนก็อยู่ระหว่างการซ้อมทั้งเรื่องการแสดงและก็การร้องเพลงกันแบบสุดความสามารถ เพราะ“ปาน” คาดหวังเอาไว้ว่าอยากให้คอนเสิร์ตนี้ เป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนมาดูแล้วได้ความประทับใจกลับไปมากที่สุดค่ะ” “ปาน” ทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี
สำหรับคอนเสิร์ต “ร้าย รัก กัด จิก PARN Live in Concert” จะมีในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่ รอยัลพารากอน ฮอลล์3 (ศูนย์การค้า สยามพารากอน) บัตรราคา1,000/1,500/2,000และ2,500 บาท ประตูเปิดเวลา 18.00 น. เริ่มแสดง 19.00 น. ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา หรือโทร 02-262-3456 และทาง www.thaiticketmajor.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ