“สยาม โอเชี่ยน เวิลด์” เปิดโลกใต้ทะเลพบสัตว์น้ำนานาพันธุ์ ให้น้องๆ ค้นคว้าหาความรู้ พร้อมลุยภารกิจ ใน “สวนสัตว์มหาสนุก” ติดตามได้ 10 ส.ค. นี้

ข่าวบันเทิง Wednesday August 6, 2008 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รับหน้าที่พาน้องๆ มาค้นคว้าหาความรู้ ชิงไหวชิงพริบกับภารกิจเกี่ยวกับสัตว์นานาพันธ์เป็นประจำ โดยอาทิตย์นี้ (10 ส.ค.) “พรานโป้ง” และผู้ช่วยขวัญใจเด็กๆ “มิสเตอร์ทิงก้า” มาอยู่ที่ “สยาม โอเชี่ยน เวิลด์” พาน้องๆ ที่จะมาร่วมแข่งขัน 2 ทีม ทีมแรก “Red ranger” มี “น้องจ๋า ศศิภา ถิ่นบุญโชติ และ น้องแก๊ก พงศ์พันธ์ เจริญสุข” และทีม “Green fighter” มี “น้องแอนนา พัชราภรณ์ ชัยพรมงคล และ น้องฟรองค์ ภาวิน มีประสพ” มาร่วมลุยภารกิจ หาคนเก่งประจำสัปดาห์พร้อมลุ้นรับเหรียญสามารถจากทางรายการ
น้องๆ ทั้ง 2 ทีมต้องเจอกับด่านแรก “ต่อกล่องลูกบาศก์ภาพสัตว์ทะเล” ทีมไหนต่อได้สมบูรณ์และรวดเร็วกว่าก็จะได้รับซองภารกิจจาก “พรานโป้ง” เพื่อไปตามหา “ไข่ทิงก้า” และต้องมาเจอกับคำถาม “หอยงวงช้างเคลื่อนที่ได้ด้วยวิธีใด” “จงวาดรูประบายสีปลาผีเสื้อหลังดำให้สวยงามเหมือนจริง” ต่อด้วยเติมชื่อพันธุ์ของปลาฉลามให้ถูกต้อง พอเจอคำถามน้องๆ ทั้ง 2 ทีม ต่างรีบวิ่งวุ่นหาคำตอบจนทั่ว “สยาม โอเชี่ยน เวิลด์” อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพราะน้องๆ ต่างอยากได้เหรียญสามารถกลับไปเป็นที่ระลึก !!!
ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ร่วมลุ้นพร้อมชมความน่ารัก ไหวพริบของเด็กๆ และสัตว์น้ำนานาพันธุ์ใน “สยาม โอเชี่ยน เวิลด์” ได้ในรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” วันอาทิตย์ที่ 10 ส.ค. 51 เวลา 9.15 น. ทางช่องไทยพีบีเอส
ฝ่ายประสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี 02-669-8326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ