“ไฟว์ไลฟ์” จัดกิจกรรมสุดเจ๋ง ค้นหา หนุ่มสาวรุ่นใหม่ลุยงานพิธีกร !!! กับ Focus&Dance Roll On Present “Five Live MC Huntee:Hunter Contest”

ข่าวบันเทิง Wednesday August 6, 2008 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ไอเดียเก๋ รับสมัครเป็นคู่ “แมวมอง-พิธีกร” รับไม่อั้น หมดเขต 20 ส.ค.นี้
รายการ “ไฟว์ไลฟ์” รายการทีวีอินเทรนด์ ที่ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ หลังข่าวเที่ยงคืน ทาง ททบ. 5 ล่าสุดคลอดกิจกรรมเพื่อค้นหาพิธีกรสุดเจ๋งและแมวมองคนเก่ง กับกิจกรรม “Focus&Dance Roll On Present “Five Live MC Huntee:Hunter Contest” โดยกติกาแสนง่าย ผู้ที่เข้าร่วมสมัครประกวด หรือ “Huntee” นั้นจะต้องเป็นหนุ่มสาวที่มีอายุระหว่าง 15-20 ปี แต่ Huntee ไม่สามารถสมัครเข้าประกวดเองได้ แต่ต้องมีแมวมอง หรือ “Hunter” เป็นคนส่งเข้าประกวด ซึ่งการเป็น “Hunter” นั้นไม่จำกัดอายุ จะเป็นใครก็ได้ พ่อ แม่ พี่ น้อง เพื่อน หรือคนรู้จักกิจกรรมนี้และมาติดต่อให้ประกวด ซึ่งหากได้รับคัดเลือกเป็นผู้ชนะในตำแหน่งต่างๆ ทั้ง “Huntee - Hunter” ก็จะได้รับรางวัลทั้งคู่เลยทีเดียว ซึ่งใครที่สนใจสามารถยื่นใบสมัครได้ โดยการสมัครก็ทำได้หลายวิธี ทั้ง กรอกใบ
สมัครทาง WWW.GMM-TV.COM หรือ DOWNLOAD ทาง WWW.GMM-TV.COM และมาส่งใบสมัครด้วยตนเองที่ตึก GMM GRAMMY ชั้น 23 หรือส่งมาทางไปรษณีย์มาที่ตึก GMM GRAMMY ชั้น 23 ตู้ปณ.20 ปณฝ. ศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร กทม. 10117 และช่องทางสุดท้ายคือ ส่งเข้ามาทาง E-MAIL activity@gmm-tv.com รีบส่งด่วน เพราะรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปถึง 20 ส.ค. นี้เท่านั้น ส่วนรายละเอียดและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมนี้ทั้งหมด สามารถติดตามได้ได้ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ทุกคืนวันจันทร์ถึงศุกร์ หรือทาง WWW.GMM-TV.COM
ซึ่ง“อิคคิว-พีระพล เสนาคุณ” หนึ่งในพิธีกรไฟว์ไลฟ์ ได้พูดถึงกิจกรรมสุดเจ๋งครั้งนี้ว่า “ผมว่าดีมากๆเลยครับ สำหรับกิจกรรมการประกวดครั้งนี้ เพราะกิจกรรมที่เฟ้นหาพิธีกรผมว่าไม่ค่อยมีนะครับ ส่วนใหญ่จะเป็นการหานักร้องนักแสดงมากกว่า แล้วการประกวดอื่นๆก็จะมีแต่คนที่มาประกวดคนเดียว แต่สำหรับกิจกรรมนี้ได้มาพร้อมแมวมองคู่ใจ ซึ่งอาจจะเป็นพ่อ แม่ พี่น้อง หรือเพื่อน หรือแมวมองจริงๆก็ได้ บางคนอาจจะไม่มีความมั่นใจ การที่ประกวดทั้ง huntee และ hunter แบบนี้ ก็น่าจะทำให้มีความมั่นใจได้มากขึ้น เพราะมีคนมาด้วยคอยให้คำแนะนำ ให้อุ่นใจ อย่างพวกเราเป็นพิธีกรอยู่ตรงนี้ คนอื่นอาจจะมองและอยากเป็นเหมือนพวกเรา แต่ไม่กล้าแสดงความสามารถของตัวเองออกมา ก็อยากจะบอกว่า ทุกคนมีสิทธิฝัน ใครที่ฝันอยากจะเป็นพิธีกรผมแนะนำว่าลองมาร่วมประกวดกับกิจกรรมนี้ดูครับ เมื่ออยากจะเป็นและมีโอกาสจะลอง ไม่เสียหายครับ ได้รางวัลหรือไม่ได้ อย่างน้อยก็ได้ประสบการณ์ดีๆ กลับไปแน่นอน ครับ” “อิคคิว” ทิ้งท้าย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด โทร. 02669-326-9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ