คลังฯ ปตท. นครสวรรค์ ให้บริการตรวจเช็กถังก๊าซหุงต้มและอุปกรณ์ ฟรี !

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 7, 2008 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--ปตท.
ช่วงระหว่างวันที่ 13-14 ส.ค. ศกนี้ เพื่อรณรงค์ความปลอดภัยทุกครัวเรือน พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำ โดยทีมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ
นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในโอกาสที่ ปตท. ได้จัดกิจกรรม “งานวันความปลอดภัยสายปฏิบัติการคลัง ปตท. Safety Day ประจำปี 2550” ครั้งที่ 16 ขึ้น ในวันที่ 27-28 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ณ คลังปิโตรเลียมนครสวรรค์ จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษ “โครงการตรวจเช็กสภาพถังก๊าซหุงต้มและอุปกรณ์ต่อเนื่อง” ฟรี! แก่ชาวนครสวรรค์ พร้อมให้คำแนะนำการใช้ก๊าซหุงต้มอย่างถูกต้องและปลอดภัย โดยจะทำการตรวจเช็กสภาพถังก๊าซหุงต้มและอุปกรณ์ต่อเนื่องต่างๆ ได้แก่ ตรวจสภาพสายยางก๊าซฯ วาล์วปรับแรงดันเตาก๊าซ และสภาพทั่วไป เป็นต้น
“โครงการตรวจเช็กสภาพถังก๊าซหุงต้มและอุปกรณ์ต่อเนื่อง” ฟรี! จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้มีกำหนดให้บริการตรวจเช็กฯ สำหรับชาวนครสวรรค์ กว่า 80 หลังคาเรือน จำนวน 3 หมู่บ้าน ได้แก่ วันที่ 13 ส.ค.51 ให้บริการ ณ อบต.หนองปลิง และชุมชนหมู่บ้านช่อกระถิน วันที่ 14 ส.ค. 51 ให้บริการที่ชุมชนวัดสุบรรณาราม เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนใส่ใจในการดูแลความปลอดภัยของตนเองและส่วนรวม โดยทุกครั้งที่ ปตท. จะจัดกิจกรรม “ตรวจเช็กสภาพถังก๊าซฯ” จะมีการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อทุกครั้ง นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ ปตท. ที่ออกปฏิบัติการในโครงการดังกล่าว ต้องมีบัตรประจำตัวแสดงต่อเจ้าบ้านด้วยเพื่อป้องกันบุคคลผู้ไม่ประสงค์ดีแอบอ้าง โดยหากมีผู้แอบอ้างขอเข้าตรวจถังก๊าซในช่วงที่ ปตท. มิได้มีโครงการฯ หรือไม่มีบัตรแสดงตน ขอประชาชนอย่าได้หลงเชื่อ เพราะอาจเป็นกลุ่มมิจฉาชีพที่แฝงมาในลักษณะดังกล่าว หากพบเห็นกรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือแจ้งมาที่ ส่วนการตลาดก๊าซหุงต้ม ปตท. โทร. 0 2537 2361 ในทันที เพื่อ ปตท. จักได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
นายชัยวัฒน์ กล่าวในตอนท้ายว่า ตลอดระยะเวลา 30 ปี ปตท. ยึดถือนโยบาย คุณภาพ ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม เป็นหัวใจสำคัญของการปฏิบัติงานในทุกขั้นตอน และเต็มใจสร้างความปลอดภัยแก่ประชาชน เพื่อสวัสดิภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ผู้สนใจ “โครงการตรวจเช็กสภาพถังก๊าซหุงต้มและอุปกรณ์ต่อเนื่อง” ฟรี! สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลังปิโตรเลียมนครสวรรค์ ปตท. โทรศัพท์ 056 386660 และขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วม “งานวันความปลอดภัยสายปฏิบัติการคลัง ปตท. ประจำปี 2551 (Safety Day) ณ คลังปิโตรเลียมนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ได้ระหว่างวันที่ 27-28 ส.ค.ศกนี้ พบกับ นิทรรศการความปลอดภัย สาธิตการจ่ายก๊าซหุงต้ม การซ้อมแผนฉุกเฉิน และการตรวจสุขภาพ ฟรี! อีกด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนสื่อสารธุรกิจน้ำมัน ฝ่ายสื่อสารองค์กร ปตท.
โทรศัพท์ 0 2537 2537, 2571
โทรสาร 0 2537 2517, 2572

แท็ก ปตท.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ