“อ้อม อมรรัตน์ สอบผ่าน อัลบั้มงานเข้าฉลุย”

ข่าวบันเทิง Thursday August 7, 2008 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--เรด บีท มิวสิค
เข้ามาเป็นศิลปินน้องใหม่ ในสังกัด เรด บีท มิวสิค สำหรับอ้อม อมรรัตน์ กับอัลบั้มชุดงานเข้า ที่เจ้าตัวบอกว่า “ได้สร้างสมประสบการณ์ มานานหลายปี กับการเป็นนักร้อง ทุกเรื่องราวที่ผ่านมา เหมือนเป็นการฝึกฝน ในการทำงาน ยอมรับว่า ดีใจ มาก ที่ได้ก้าวเข้ามาเป็นนักร้องเต็มตัว ยังนึกไม่ถึงว่า จะมีโอกาส ที่จะมีอัลบั้ม กับเค้าอีกครั้ง แต่ ก็ต้องขึ้นอยู่กับแฟนเพลง ทั่วประเทศ ช่วยส่งให้ถึงฝั่ง กับผลงานเพลงที่ตอนนี้ มีผลตอบรับที่ดีมาก เห็นได้จากที่เราได้ไปสัมภาษณ์ ตามสถานีวิทยุ ต่างจังหวัด มีแฟนเพลงให้การต้อนรับอย่างดี โทรเข้ามากันมากมาย บางทีก็ขับรถเข้ามาที่สถานีกันก็มี เพลงงานเข้า ที่ชื่อเดียวกับอัลบั้ม บางสถานี ก็ติดชาร์ตไปแล้วก็มี แต่ยังไม่ทุกสถานี
ได้รับคำบอกเล่า จากปาก สาวน้อย อ้อม อมรรัตน์ เจ้าของอัลบั้มงานเข้า ว่า “ ที่ผ่านมา ต้องขอบคุณ ทุก ๆ ฝ่าย ที่ให้การสนับสนุน อัลบั้มงานเข้า ของอ้อม เพราะตอนนี้ ได้รับข่าวจากพี่ ๆ ทีมงานว่า มียอดสั่งซื้อเข้ามามาก จนทำให้เรานึกไม่ถึงว่า แฟนเพลงให้การต้อนรับมากมาย ขนาดนี้ ทั้งยังงานโชว์ตัว ตามต่างจังหวัด ต่าง ๆ ที่เราต้องเดินทางไปโชว์ แฟนเพลง เข้ามาขอลายเซ็นต์ บ้าง ขอให้ร้องอีกรอบ บ้าง ต้องขอบคุณจริง ๆ แม้บางครั้ง ฝนตก ก็ยังมีแฟนเพลงคอยเรา ดีใจมาก ๆ ที่ เพลงงานเข้า ของอ้อม อมรรัตน์ คนนี้ อ้อม คิดว่า สอบผ่านแล้ว
ตอนนี้ ไม่ได้ยอ ตัวเอง แต่ได้รับคำชม จากปากผู้ใหญ่ ว่า “ อ้อม อมรรัตน์” สอบผ่าน ขอปรบมือให้ พอให้ยินอย่างนี้ ยิ่งทำให้เรามีกำลังใจทำงานอีกต่อไปค่ะ”
เร็ว ๆ นี้ แฟนเพลง คงได้สนุกกันอีกครั้ง กับอัลบั้มงานเข้า ที่ทางต้นสังกัด เรดบีท ฯ จะเปลี่ยนปก ให้ไฉไลกว่าเดิม พร้อมกับเพิ่มเพลง ที่สนุก ๆ ให้คุณได้สนุก ยิ่งกว่าเพลงงานเข้า ที่กำลังสร้างชื่อเสียง ให้กับอ้อม อมรรัตน์ คนนี้ พร้อมกับเพลงช้า ที่คุณได้ฟังแล้ว จะต้อง ทึ่ง ในเสียงร้องของ อ้อม อมรรัตน์ ด้วยเพลง ร้องไห้ใต้ป้ายโฆษณา ที่ ตอนนี้ แฟนเพลง ถามเข้ามากันมาก นึกไม่ถึงว่า อ้อม อมรรัตน์ จะร้องเพลงช้า ได้ดีทีเดียว ติดตามอัลบั้ม งานเข้า ของ ออม อมรรัตน์ สังกัดเรดบีท มิวสิค ที่การันต์ตีคุณภาพ ทั่วประเทศ แล้วขณะนี้
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
ข้อมูลเพิ่มเติม ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-mail: iampapuy@gmail.com
e-mail: iampapui@yahoo.com
iampapui.hi5.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ