มทส. จัดประกวดออกแบบโฮมเพจ

ข่าวทั่วไป Thursday August 7, 2008 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--มทส.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ขอเชิญนักเรียน นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไป ร่วมส่งผลงานเข้าร่วม การประกวดออกแบบโฮมเพจมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เพื่อปรับปรุงหน้าโฮมเพจของมหาวิทยาลัยให้มีความทันสมัย น่าสนใจ และสามารถเข้าถึงข้อมูลได้รวดเร็วขึ้น ชิงเงินรางวัลรวม 30,000 บาท
เกณฑ์การประกวด มีดังนี้ ผู้สร้างสรรค์ผลงานเป็นนักเรียน นักศึกษาและบุคคลทั่วไป โดยสามารถ ส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวน แบบเป็นรายบุคคลหรือเป็นทีม โดยผลงานต้องสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ ไม่เลียนแบบจากเว็บไซต์อื่น ผู้ส่งผลงานต้องมานำเสนองานต่อคณะกรรมการตัดสินในวันที่กำหนด
ผลงานที่ส่งเข้าประกวด ประกอบด้วย โฮมเพจหน้าแรกของเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จำนวน 1 หน้า เว็บเพจที่ให้ข้อมูลเชื่อมโยงจากหน้าโฮมเพจ เช่น หน้าข้อมูลทั่วไป หน้าการจัดการศึกษา จำนวน 1 หน้า และ SUT Portal คือ หน้าที่เน้นสำหรับผู้ใช้ภายในมหาวิทยาลัย ประกอบด้วย ข่าวสาร มทส. และการเชื่อมโยงไปยังเว็บเพจอื่นๆ ให้การใช้งานเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย มีประสิทธิภาพมากขึ้น จำนวน 1 หน้า โดยจัดทำในรูปแบบของไฟล์ .html หรือ .asp พร้อมไฟล์ต้นแบบที่ใช้ออกแบบโฮมเพจ และบันทึกไฟล์ทั้งหมดในรูปแบบของ CD-ROM พร้อมพิมพ์ภาพ 4 สี ของหน้าโฮมเพจ ลงบนกระดาษ ขนาด A4 จำนวน 2 ชุด และคำอธิบายแนวคิดในการออกแบบความยาวไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ A4 ทั้งนี้ ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องสามารถใช้งานกับทุก Browser และแสดงผลได้ใน ทุกความละเอียดของหน้าจอ
สำหรับผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมโล่และเกียรติบัตร และรางวัลชมเชย 2 รางวัล จะได้รับเงินรางวัลๆ ละ 5,000 บาท
ผู้สนใจส่งผลงานด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2551 ที่ ส่วนประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี 111 ถนนมหาวิทยาลัย ตำบลสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-4422-4082-4 โทรสาร 0-4422-4080 E-mail: pr@sut.ac.th หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sut.ac.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ