เคทีซีเข้าสู่ยุคไร้แคตตาล็อค ด้วย "Forever Rewards" เจเนอเรชั่นใหม่ในการแลกของรางวัล

ข่าวทั่วไป Tuesday April 12, 2005 08:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีปฏิวัติรูปแบบการแลกของรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ในเมืองไทย นำเสนอ Forever Rewards วิธีการแลกแบบใหม่ที่ได้ของที่ใช่และตรงใจอย่างที่ต้องการพบความสะดวกสบายในการแลกสินค้าอย่างไม่จำกัดประเภท ไม่จำกัดสินค้า รางวัลไม่มีวันหมดอายุ รับของได้ทันทีในทุกร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วเมืองไทย ไม่ต้องวุ่นวายรอของมาส่ง
นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร"เคทีซี"หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด(มหาชน)เปิดเผยว่า เคทีซียึดหลักการดำเนินธุรกิจแบบ Membership Company ซึ่งเปรียบ ลูกค้าทุกคนเหมือนดัง "สมาชิก"และมีสิทธิได้รับประโยชน์หลากหลายรูปแบบที่มีการนำเสนอ(Value Added and Cross-Benefits)จากการผนึกกำลังของเคทีซีร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจในหลายสาขา โดยเน้นความต้องการของกลุ่มลูก
ค้าเป็นหลัก และในครั้งนี้ เพื่อตอบแทนสมาชิกบัตรให้ได้รับสิ่งของที่ถูกใจอย่างแท้จริง เคทีซีจึงนำเสนอมิติใหม่ในการแลกของรางวัลสำหรับสมาชิกบัตรด้วย Forever Rewards ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการบัตรเครดิตไทยที่ลูกค้าสามารถแลกสินค้าหรือบริการที่ชื่นชอบได้ทันทีจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการทั่วประเทศ อาทิ G2000, U2, Benetton, Esprit, Power Mall, Power Buy, Oishi Buffet, ห้างสรรพสินค้า Emporium และ The Mall เป็นต้น
"Forever Rewards เป็นบริการใหม่ล่าสุดจากเคทีซี มีคุณสมบัติพิเศษที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร คือ 1)ลูกค้าสามารถใช้คะแนนแลกสินค้าอะไรก็ได้ที่ต้องการจากร้านค้าทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ของ Forever Rewards ได้ทันที 2)ไม่ต้องใช้แคตตาล็อคของรางวัลในการเลือกสินค้า 3)คะแนนสะสมจะไม่มีวันหมดอายุ 4)สามารถแลกสินค้าได้ตรงใจโดยไม่จำกัดจำนวน และ 5)สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ทุกรุ่นไม่ว่ารุ่นใหม่หรือเก่า โดยจะมีสินค้าให้เลือกมากมาย อาทิ เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้าหรือ แม้แต่บริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยว"
สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีสามารถสะสมคะแนน Forever Rewards ได้ง่ายๆเพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า/มาสเตอร์การ์ด ทุกๆ 25 บาท จะได้รับคะแนนสะสม Forever Rewards 1 คะแนนโดยอัตโนมัติ ทุก 3,000 คะแนนใช้แทนเงินสด 300 บาท และสามารถนำไปแลกของรางวัลได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ ทุกครั้งที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเคทีซีทั้งในและต่างประเทศ การเบิกเงินสดล่วงหน้า หรือ การจ่ายค่าเบี้ยประกัน สมาชิกก็สามารถรับคะแนนสะสม Forever Rewards ได้เช่นกัน และที่พิเศษสุด สมาชิกบัตรหลักสามารถรวมคะแนนสะสมของบัตรทุกใบภายใต้ชื่อ - นามสกุลเดียวกัน เพื่อแลกรับของรางวัลได้มากยิ่งขึ้น สมาชิกสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมของตนเองได้จากใบแจ้งยอดค่าใช้จ่าย หรือ ที่บริการ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000
"วิธีการแลกของรางวัลสามารถทำได้โดยสมาชิกบัตรเคทีซีนำคะแนนสะสมที่มีอยู่ มาแลกสินค้าที่ต้องการในร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ และหากคะแนนสะสมมีไม่เพียงพอกับราคาสินค้าที่ต้องการแลก สมาชิกบัตรสามารถใช้เงินสดหรือบัตรเครดิตเคทีซีชำระค่าสินค้านั้นๆ โดยรวมกับคะแนนสะสมที่มีอยู่เช่น ต้องการแลกรางวัลเป็นโทรทัศน์ในราคา 12,000 บาท และมีคะแนนสะสมอยู่ 90,000 คะแนน(เท่ากับเงินสด 9,000 บาท)สมาชิกบัตรจะต้องจ่ายเพิ่มอีกเพียง 3,000 บาท เท่านั้น วิธีนี้จึงเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายในการแลกของรางวัลแก่สมาชิกอย่างแท้จริง และเรามั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจกับบริการใหม่นี้อย่างเต็มที่" นายนิวัตต์กล่าวปิดท้าย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 02-665-5732
นลิน เจริญศรี โทรศัพท์ 02-665-5047
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์ kandtharat.c@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เคทีซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ