มัมมี้ ไอ เลิฟ ยู

ข่าวทั่วไป Thursday August 7, 2008 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น
เอสปรี (Esprit) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นนำเข้าจากประเทศเยอรมัน จัดกิจกรรมพิเศษ “มัมมี้ ไอ เลิฟ ยู” (Mommy I Love You) เพื่อมุ่งส่งเสริมสถาบันครอบครัวและเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีภายในครอบครัว ในเดือนแห่งการบอกรักแม่นี้ โดยแบรนด์เอสปรีได้จัดเตรียมไปรษณียบัตรจำนวน 10,000 ใบ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการบอกรักแม่
สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมพิเศษ “มัมมี้ ไอ เลิฟ ยู” (Mommy I Love You) เพียงแวะมาที่ร้านเอสปรี ทุกสาขา หรือเคาน์เตอร์ เอสปรี ภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อขอรับไปรษณียบัตร พร้อมเขียนข้อความบอกรักแม่ และส่งไว้ในกล่องรับ ไปรณียบัตร เจ้าหน้าที่ของร้านเอสปรีจะจัดส่งไปรษณียบัตรดังกล่าว ส่งไปยังคุณแม่ที่คุณบอกรัก
นอกจากนี้ เอสปรียังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษช้อปครบ 6,000 บาท รับบัตรกำนัสส่วนสด 1,000 บาททันที พิเศษสุดสำหรับสมาชิกบัตรเอสปรี ช้อปเพียง 5,000 บาท รับบัตรกำนัสส่วนสด 1,000 บาททันที เพื่อช้อปเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักในเทศกาลแห่งความผูกพันธ์นี้
สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “มัมมี้ ไอ เลิฟ ยู” (Mommy I Love You) และช้อปกับโปรโมชั่น สุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 8 — 31 สิงหาคม 2551 ณ ร้านเอสปรี ทุกสาขา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-365-7526
โทรสาร 02-712-2346
รพีพร วงศ์ทองคำ S.Group PR. Manager
สุพรรณี ตันเอี่ยม Senior PR. Executive
กฤษณา จันทร์สิริพงศ์ Asist to S. Group PR. Manager

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ