เดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ ของไรมอน แลนด์ สร้างสถิติราคาขายใหม่ปลุกตลาดคอนโดมิเนียมพัทยา

ข่าวอสังหา Thursday August 7, 2008 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
โครงการเดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ในพัทยาของไรมอน แลนด์ เปิดตัวโดยได้รับความสนใจอย่างดียิ่งจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สร้างสถิติใหม่ให้กับวงการคอนโดมิเนียมพัทยาด้วยราคาขายเฉลี่ย 120, 454 บาทต่อตารางเมตร นับเป็นราคาที่สูงที่สุดในพัทยา หลังจากโครงการนอร์ทพ้อยท์ ในเขตพัทยาเหนือของไรมอน แลนด์ ได้สร้างสถิติด้วยราคา 116,500 บาทต่อตารางเมตรเมื่อครั้งเปิดตัวไปเมื่อเดือนธันวาคม 2549
ในวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์ ได้เปิดการขายเฟสแรกของเดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ที่สำนักงานขายและห้องตัวอย่างที่ดิอเวนิว พัทยา มียอดขายจำนวน 61 ยูนิต ณ วันงานดังกล่าว คิดเป็นมูลค่า 731.81 ล้านบาท โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.9 ล้านบาท ในวันงานได้รับเกียรติจากคุณอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองพัทยา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานร่วมกับมร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) และผู้บริหารคนอื่น ๆ สำหรับความคืบหน้ายอดขายเฟสแรกของโครงการเดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ ภายในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว สามารถขายไปจำนวน 67 ยูนิตหรือ 772 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 40 ของเฟสแรกที่เปิดขาย ซึ่งเป็นส่วนของชั้นที่ 6 — 26 ของอาคาร A ซึ่งจะมีทั้งหมด 37 ชั้น มร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการของไรมอน แลนด์ กล่าวว่า สาเหตุที่ลูกค้าสนใจซื้อโครงการเดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ในช่วงเริ่มต้นนั้นเนื่องจากผลกระทบจากราคาอุปกรณ์ก่อสร้างปรับตัวสูงขึ้นเรื่อย ๆ ทั่วประเทศ
“ในฐานะที่ไรมอน แลนด์ เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียม เรามั่นใจว่าโครงการเดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ จะได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี สำหรับปัจจัยหลักที่ทำให้โครงการเดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ ประสบความสำเร็จ นอกจากคุณภาพของการออกแบบและการก่อสร้างที่ได้มาตรฐานระดับนานาชาติแล้ว อีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญคือสภาพเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งของนิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ด รวมถึงภาพลักษณ์ของพัทยาในฐานะเมืองตากอากาศชายทะเลสำหรับผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ ทำให้นักลงทุนมีความมั่นใจว่าจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนในอัตราที่สูง” โครงการเดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์เป็นโครงการที่ตอกย้ำความสำเร็จของแบรนดฺ์เดอะล็อฟท์ ในกรุงเทพ โดยเป็นการนำโครงการคุณภาพสูง มีการออกแบบที่ทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในราคาที่สมเหตุสมผลมาเปิดตัวในพัทยาซึ่งเป็นเมืองตากอากาศชายทะเลที่เป็นที่นิยมมากที่สุด โครงการนี้ได้ผสมผสานความคิดของการพักผ่อนกับความทันสมัยสไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัว สอดคล้องเป็นอย่างดีกับการใช้ชีวิตในเมืองชายทะเลอย่างพัทยา ซึ่งจะมีห้องพักในโรงแรมระดับห้าดาวเพิ่มมากขึ้นถึงร้อยละ 50 ภายใน 2 — 3 ปีข้างหน้า เดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ตั้งอยู่บนเชิงเขาของเขาพระตำหนักจึงสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ในมุมกว้าง360 องศาของทั้งอ่าวพัทยาและตัวเมืองได้เป็นอย่างดี ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการเดินทางสู่กลางใจเมืองหรือชายหาด เดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ประกอบด้วยห้องสตูดิโอขนาดตั้งแต่ 34 ตารางเมตร ห้องชุดแบบ 1-3 ห้องนอนขนาด 58 — 169 ตารางเมตร ห้องดูเพล็กซ์ และเพ้นท์เฮาส์ขนาดกว้างขวางถึง 259 — 295 ตารางเมตรพร้อมสวนส่วนตัว ทั้งนี้ โครงการเดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2555
คำบรรยายภาพ อิทธิพล คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองพัทยา ตัดริบบิ้นเปิดตัวโครงการเดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ (จากซ้ายไปขวา): ทาลาล เจ เอ็ม อัล บาฮาร์ กรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) แวเนอร์ โยฮานเนส เบอร์เกอร์ กรรมการและคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) อิทธิพล คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองพัทยา อูแบร์ โรมารี แบร์ทรองด์ วิริออท กรรมการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) และกิตติ ตั้งศรีวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารและการจัดการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม วไลเกล้า คุ้มวงศ์ ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร ไรมอน แลนด์ C/o แฟรนคอม เอเซีย โทร. 0 2233 4338 / 39 แฟกซ์ 0 2236 8030 อีเมล์: pr@francomasia.com ขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา รองผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย 62 ถนนหลังสวน ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทร. 66 2 651 9600- 4 Email: kwan@raimonland.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ