“LooK TooM มาแรง แฟนเพลงคิดถึง”

ข่าวบันเทิง Thursday August 7, 2008 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--เวสป้า มิวสิค
เป็นนักร้องหน้าใหม่ ที่น่าจับตามอง สำหรับ ร็อคเกอร์สาว หล่อสวย LooK TooM อัลบั้ม Boutique Rock(บลูทีค ร็อค) สังกัดเวสป้า มิวสิค ที่กำลังมาแรง ผลงานวางแผงมาได้ระยะหนึ่ง ส่งเพลงเขย่าคลื่นวิทยุไปแล้วทั่วประเทศ แต่ที่แรงเกินคาด เห็นจะเป็นภาคใต้ และ ภาคอีสาน ที่แรงวันแรงคืน พอ ๆ กับอากาศ ที่เปลี่ยนแปลงบ่อย อยู่ในขณะนี้
LooK TooM (ลูกตุ้ม) สาวหล่อสวย กล่าวว่ “รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่แฟนเพลงให้การต้อนรับและชื่นชอบผลงานเพลงในอัลบั้มชุดนี้ โดยเฉพาะภาคใต้ และ ภาคอีสาน ที่ติดตามสนับสนุนผลงานของหนู ซึ่งเป็นศิลปินเบอร์แรก ของเวสป้า มิวสิค นับว่าเป็นกระแสที่ดีสำหรับอัลบั้มนี้ มาแรงอย่างน่าชื่นใจ ต้องขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศที่ให้โอกาส ซึ่งเป็นนักร้องหน้าใหม่ ในช่วงวันหยุด หนูได้กลับไปที่บ้านที่จังหวัดอุดรธานี ระหว่างนั่งรถเข้าบ้าน ก็จะมีงานทำบุญ กัน พี่ ๆ เค้าเปิดเพลงของ รู้สึกปลื้มใจจริง ๆ ชื่นใจ แถมยังมีเพื่อนบ้าน อยากให้มาเปิดคอนเสิร์ตอีกต่างห่าก เกินความคาดหมายที่คิดว่า นักร้องหน้าใหม่ แค่ได้ร้องเพลงทำอัลบั้มก็ดีแล้ว แต่นี่ กลับมีแฟนเพลงให้ความสนใจ ถึงแม้จะยังไม่โด่งดัง ขนาดศิลปินรุ่นพี่ ๆ แต่ก็มีเข้าชาร์ต บางจังหวัด บ้าง ก็ดีใจแล้ว ก็สุขใจกับการทำงาน เราตั้งใจทำงานอัลบั้ม ชุดนี้ ให้ออกมาดี นึกไม่ถึงเลยว่า แฟนเพลงจะให้การตอบรับเข้ามามาก
เร็ว ๆ นี้ แฟนเพลงคงภาคใต้ คงได้เจอกันอย่างแน่นอน เพราะว่า LooK TooM (ลูกตุ้ม) มีคิวทัวร์ ทางภาคใต้ ตั้ง แต่กลางเดือน สิงหาคม นี้ อย่างแน่นอน โดยเริ่ม ตั้งแต่ จังหวัดเพชรบุรี เรื่อยไปถึงภูเก็ต เพราะตอนนี้ ทุกอย่างได้คอนเฟิม เรียบร้อยแล้ว อดใจรออีกนิด ได้เจอตัวจริง เสียง จริง LooK TooM อัลบั้ม Boutique Rock(บลูทีคร็อค) อย่างแน่นอนค ส่วนวันเวลา จะแจ้ง ให้ทราบอีกครั้ง ค่ะ” สาวหล่อ LooK TooM(ลูกตุ้ม ) กล่าวทิ้งท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติม บ. เวสป้า มิวสิค จก. โทร. 086-888-8807
e-mail: music.vespa@yahoo.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.086-601-9709
e-mail:prthai.news@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ