อนันดาฯรุกหนักครึ่งปีหลัง เขย่าวงการอีกครั้ง เปิด IDEO 4 โครงการ มูลค่า 6,000 ลบ. เตรียมแตกสายพันธุ์ใหม่ IDEO VERVE สุขุมวิท เป้าหมายสำหรับคนอินเทรน

ข่าวอสังหา Thursday August 7, 2008 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--โอเอซิส มีเดีย
อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ รุกหนักครึ่งปีหลัง เขย่าวงการด้วยการเปิดขาย 4 คอนโดติดรถไฟฟ้า มูลค่ารวม 6,000 ล้านบาท กลางเดือนนี้เปิดขาย IDEO VERVE สุขุมวิท ที่เป็นการแตกสายพันธุ์ใหม่สำหรับคนอินเทรน ราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท หลังประสบความสำเร็จ เปิดขาย IDEO BluCove สาทร เดือนเดียวโกยยอดกระฉูดขายแล้วกว่า 50 %
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ครึ่งหลังของปี 2551 บริษัทมีแผนที่จะรุกตลาดคอนโดมิเนียม โดยจะเปิดขายโครงการใหม่ IDEO Condominium รวมอีก 4 โครงการ มูลค่ารวมกันประมาณ 6,000 ล้านบาท โครงการที่จะเปิดขายช่วงต้นเดือน คือ IDEO VERVE สุขุมวิท ที่ตั้งโครงการอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช (2 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช) ตรงข้ามกับโลตัส อ่อนนุช ซึ่งถือได้ว่าเป็นโครงการที่มีจุดเด่นทางด้านทำเลมากที่สุดบนถนนสุขุมวิทในเวลานี้ และเรียกได้ว่าเป็นการแตกสายพันธุ์ใหม่ของ IDEO by Ananda สำหรับผู้ที่นิยมความทันสมัย ไม่ตกกระแส ทำให้ปัจจุบันแบรนด์ IDEO by Ananda ประกอบด้วยแบรนด์ IDEO, IDEO Mix, IDEO Q, IDEO BluCove และ IDEO VERVE รวมทั้งสิ้น 5 ซับแบรนด์ ที่แต่ละแบรนด์มีการ จับกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน และมีเอกลักษณ์ที่เป็นของตนเอง และที่สำคัญทุกซับแบรนด์ สามารถสะท้อนความเป็น IDEO ได้เป็นอย่างดี
IDEO VERVE สุขุมวิท คอนโดอินโนเวทิฟ คอนเซ็ปใหม่ล่าสุดจาก IDEO เริ่มเปิดรับบัตรคิวสำรองสิทธิการจองได้ที่ IDEO Capsule ห้องรับรองพิเศษสไตล์ Ideo ตั้งอยู่บริเวณโครงการ ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคมเป็นต้นไป ทำให้มีโครงการ IDEO by Ananda รวมจนถึงขณะนี้ 9 โครงการ ปิดการขายแล้ว 4 โครงการ (IDEO ลาดพร้าว 17 / IDEO Mix พหลโยธิน / IDEO Q พญาไท / และ IDEO สาทร-ตากสิน (Pre-Sales Closed))โดยช่วงครึ่งปีหลังเป็นต้นมา มีการเปิดขาย IDEO BluCove Sathorn คอนโดติดสถานีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายวงเวียนใหญ่เพียง 40 เมตร เป็นโครงการแรกประมาณกลางเดือนที่แล้ว และประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม ขายได้แล้วกว่า 50 % เรียกได้ว่าขณะนี้ตลาดรู้จักและยอมรับในแบรนด์ IDEO เป็นอย่างดี ว่าเป็นคอนโดมิเนียมสำหรัยคนรุ่นใหม่ ตรงตามสโลแกน “คิด...เพื่อขยายมิติชีวิต” และสำหรับ IDEO VERVE สุขุมวิท ด้วยศักยภาพของทำเล และคอนเซ็ปใหม่ของโครงการ (Innovative Design) เรามั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะเข้ามาสร้างความสดใหม่ให้กับตลาด และน่าจะได้รับการตอบรับอย่างดี เพราะถือเป็นทำเลที่ดีที่สุดบนสุขุมวิท เพียง 2 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช เท่านั้น“ นายชานนท์กล่าว
โครงการ IDEO VERVE สุขุมวิท อยู่บนพื้นที่ 3 ไร่ เนื้อที่ ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอ่อนนุช เพียง 2 เมตร ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโลตัส อ่อนนุช เป็นอาคารสูง 30 ชั้น จำนวน 490 ยูนิต โดยขนาด 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 1,800 ล้านบาท โดยคอนเซ็ปโครงการนี้ ทั้งการออกแบบรูปแบบอาคาร และการใส่รายละเอียดด้านสิ่งอำนวยความสะดวก มุ่งตอบสนองกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยมการใช้ชีวิตแบบอิน เทรน ทันสมัย ไม่ตกกระแส นอกจากทำเลที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทาง สู่ทั้งย่านใจกลางเมือง และโซนเมืองใหม่สุวรรณภูมิแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ทั้งสระว่ายน้ำ สวน Fitness Room ที่ทันสมัย , ระบบรักษาความปลอดภัยทันสมัยและรัดกุม 24 ชั่วโมง ระเบียงส่วนตัวแนวคิดใหม่แบบฉบับของไอดีโอที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อตอบรับได้ทุกความต้องการ , Walk-in closet ดีไซน์ทางเชื่อมจากห้องนอนสู่ห้องน้ำ กลายเป็นห้องแต่งตัวมีสไตล์ , Glass Wall Bathroom ห้องน้ำโรแมนติคในโลกส่วนตัว, Ideo Smart Pantry ชุดครัวเข้าเซ็ตที่ออกแบบมาเฉพาะไอดีโอ พร้อม Hob, Hood, Sink
สำหรับโครงการที่จะเปิดขายภายในปีนี้ อีก 2 แห่ง ประกอบด้วย โครงการ IDEO VERVE ราชปรารภ ซึ่งอยู่ในทำเลที่ดีมากเช่นเดียวกัน โดยอยู่ตรงข้ามจุดเริ่มต้น Airport Link โดยคาดว่าจะเริ่มเปิดขายประมาณปลายไตรมาสที่ 3 และโครงการ IDEO BLUCOVE ใหม่อีกหนึ่งโครงการ ซึ่งคาดว่าจะสามารถเริ่มเปิดขายได้ช่วงต้นไตรมาส 4
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทรศัพท์ 0-2937-4735
ศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม 081-423-4121/ปิยะพร จำเนียร 081-561-1134/ชัชวาล ตรีเนตร 081-626-3095
saranyarat@oasismedia.co.th,piyaporn@oasismedia.co.th,chatchaval@oasismedia.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ