“ทรู มิวสิค เรดิโอ” ปักธง Communitainment เจ้าแรก พร้อมทุ่มงบกว่า 50 ล้าน จัด BIG 5 ทั้งในและนอกประเทศ

ข่าวบันเทิง Thursday August 7, 2008 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--พีอาร์ 360 องศา
เรียกกระแส สีสัน ความคึกคัก ครั้งใหญ่ให้กับ วงการวิทยุในกลางปี 2008 อย่างต่อเนื่อง สำหรับ คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรู มิวสิค เรดิโอ จำกัด ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการวิทยุด้วย Communitainment (คอม-มู-นิ-เทน-เม้นท์) เพื่อสร้างความต่าง พร้อมเพิ่มมูลค่าให้ธุรกิจวิทยุ ย้ำเป็นการต่อยอด Convergence (คอนเวอร์เจ้นซ์) ของ True music radio 93.5 FM อย่างต่อเนื่อง โดย นายวินิจ เลิศรัตนชัย กล่าวถึงการรุกสร้างความต่าง
ครั้งนี้ว่า
ทรู มิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟเอ็ม มุ่งเน้นในเรื่องของไลฟ์สไตล์เป็นหลัก ซึ่งจากการรีเสิร์ชกลุ่มคนฟังจะอยู่ในช่วงอายุระหว่าง 18-25 ปี ดังนั้น ทรู มิวสิค เรดิโอ จึงมีสถานีจัดรายการ 2 แห่ง ตอนกลางวันจัดที่ True Shop สยามสแควร์ เอาใจคนชอบช็อปปิ้ง ส่วนตอนกลางคืนจัดรายการที่ RCA เอาใจคนชอบปาร์ตี้ ซึ่งเรตติ้งจากเอซีนิวสัน ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขยับเข้าใกล้ Top 5 แล้ว ทำให้เรามั่นใจว่าเราสามารถตอบโจทย์เรื่องไลฟ์สไตล์ของคนฟังได้ถูกทาง และสามารถขยายกลุ่มคนฟังได้สูงขึ้นและต่อเนื่อง
โดยในปีที่ 2 เราตั้งเป้าไว้ 60 ล้านบาท เมื่อเปรียบเทียบกับเค้กก้อนใหญ่ของวิทยุก็ประมาณ 1 เปอร์เซ็นต์ เชื่อมั่นแผนการตลาดที่วางไว้สามารถพุ่งเป้ารายได้ทำให้ ทรูมิวสิค เรดิโอ โตขึ้น 2 เท่า หากวัดจากรายได้รวม แม้หลายคนจะมองว่าสวนกระแสเศรษฐกิจขาลงในตอนนี้ แต่ด้วย ทีมขาย การตลาด เป็นคนวิทยุตัวจริง คิดงานตอบโจทย์ทั้งลูกค้า เอเจนซี่ และ ผู้ฟังได้ตรงจุด
โดยทั้งลูกค้า เอเจนซี่ ผู้ฟัง สามารถเชื่อมต่อกับเราง่ายที่สุด ทุกวันนี้เรื่องการสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญ และนี่คือจุดแข็งที่เรามี True เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พร้อมสร้าง Communitainment ผ่านสโลแกนหลักของคลื่น ‘คุณฟังเพลง เราฟังคุณ’ เป็นการสื่อสารแบบ 2 ทาง โดยเราพร้อมตอบรับทุกคำถามและทุกคำตอบ ของลูกค้าและผู้ฟัง ทั้งนี้เป็นการต่อยอด Convergence ของบริษัทแม่อีกด้วย
และทั้งนี้ True Music Radio 93.5 FM พร้อมชูจุดเด่นในการสร้างให้เกิดกลุ่มนวัตกรรมทางสังคม Communitainment เป็นคลื่นวิทยุคลื่นแรกที่ได้มีการรวมกลุ่มคนที่ชื่นชอบกิจกรรม
ไลฟ์สไตล์ความบันเทิงเดียวกัน จากการผสมผสานโจทย์ 3 ตัว คือ Community — Communication — Entertainment เข้าด้วยกัน โดยผ่านทุกช่องทางของ True Music Radio 93.5 FM ไม่ว่าจะเป็นคลื่นวิทยุ ,True Life Club, Hi5/Blog , กลุ่มแฟนคลับทรู มิวสิคเรดิโอ, กลุ่มคนที่ชอบความบันเทิงอื่นๆ สามารถมาร่วมแจมกิจกรรมเราได้อย่างไม่มีขีดจำกัด
โดยเราจะจัดให้ทุกกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกันสามารถเข้าร่วมกิจกรรมใหญ่ๆ ของเราได้อย่างต่อเนื่องทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น การปิดซอย 2 สยามสแควร์ จัดคอนเสิร์ตใหญ่ รวมถึงการคืนกำไรให้กลุ่ม True 93.5 Communitainment ได้เข้าร่วมโปรเจ็คใหญ่ปลายปีกับ BIG 5 ทั้งในและนอกประเทศ เน้นย้ำการคืนกำไรให้กับกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น
โดย BIG 5 ในประเทศปลายปี “Big 5 Music Biz” ที่เราจะร่วมกับกลุ่มพันธมิตร สปอนเซอร์ต่างๆ ในการแจกธุรกิจดนตรีในฝันให้กับผู้ฟังถึง 5 แห่ง และกิจกรรม BIG 5 ในต่างประเทศ “Big 5 Music Experience” เราจะให้ผู้ฟังได้สัมผัสประสบการณ์ทางดนตรี ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ทั้งในการชมคอนเสิร์ตเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใคร พร้อมทั้งสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่และตื่นตาตื่นใจถึง 5 เส้นทางการเดินทางตลอดทั้งปี โดยทั้งนี้ True Music Radio 93.5 FM พร้อมทุ่มงบเพื่อสร้าง Communitainment กว่า 50 ล้านบาท ซึ่งเป็นจุดแตกต่างที่ชัดเจนพร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ ให้กับคลื่นวิทยุอีกด้วยครับ” คุณวินิจ กล่าว
สอบถามรายละเอียดฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท พีอาร์ 360 องศา จำกัด
ญาตา (กบ) 086-351-5111
วรวิทย์ (เจ) 081-828-9249
หรือ pr360degree@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ