“ต้า สมิทธ์ เด็กอัจฉริยะ ได้เป็นตัวแทนเยาวชนแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ดังไกลถึงเดนมาร์ค”

ข่าวบันเทิง Thursday August 7, 2008 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--
ต้า สมิทธ์ เด็กอัจฉริยะ เจ้าของบทเพลงนางฟ้าที่หายไป สังกัด มิราเคิล เรดคอร์ด ซึ่ง สร้างชื่อเสียงให้เจ้าตัว มิใช่น้อย ได้เป็นเยาวชนตัวแทนประเทศไทยไปประชุมในองค์กร Y’s Men..ซึ่งต้า สมิทธ์ ไปร่วมงานกับองคกรนี้ ที่ประเทศเดนมาร์ค โดยไปร่วมงานที่ชื่อว่า Y’s Men International Convention and Youth Convocation: Y’s Men เป็นองค์การการกุศลที่ช่วยเหลือสังคม
การเดินทางไปเดนมาร์ค ในครั้งนี้ ได้รับคำบอกเล่า จากปากเจ้าตัวว่า “ ต้า เป็นตัวแทนของสมาคม YMCA ที่อยู่ในประเทศไทย โดยไปแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ช่วยเหลือสังคม เป็นการประชุมกันใหญ่ มาก โดยมีทูตวัฒนธรรม ตัวแทนในแต่ละประเทศ จากทั่วโลก มารวมกัน มาลงความคิดเห็น มีการตั้งหัวข้อ ของแต่ละประเทศ ส่วนตัวต้าเอง ที่เป็นตัวแทนประเทศไทย ต้า ได้ตั้งหัวข้อ สิทธิที่ไม่เท่าเทียมของเพศที่ต่างกัน และในที่ประชุม ก็ได้ยกประเด็นนี้ เป็นจุดโฟกัส ขององค์กร Y’s Men ของโลก เลยครับ
สนุกดี ครับ ได้เจอจากเพื่อนหลาย ๆ ประเทศ และ ต้า เลยได้รู้สัจจธรรม ของตัวเองว่า ความสุขของต้า โดยส่วนใหญ่ เกิดขึ้นจากการให้ความสุขผู้อื่น ที่ได้ยิ้มให้กัน อธิบายง่าย ๆ ยังไงต้า ก็ยังคิดว่า การร้องเพลงเป็นการแบ่งปั่น ความสุขให้สังคม อีกทาง ครับผม

แท็ก สมิทธ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ