ดรีมเชสเซอร์ คนล้น คนชอบเพลงคนชอบรถมากันแน่น สุกี้ ปลื้ม ได้เงินเข้ามูลนิธิรักษ์ไทย 1 ล้านบาท

ข่าวบันเทิง Thursday August 7, 2008 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--
ผ่านพ้นไปได้อย่างสวยงาม และน่าภาคภูมิใจ สำหรับคอนเสิร์ต “Dream Chaser Live 2008 Bikers & Rockers Save The World” โดยมี สุกี้ กมลสุโกศล แคลปป์ โต้โผใหญ่ในการจัดงานครั้งนี้ สืบเนื่องจากรายการ ดรีมเชสเซอร์ ซิ่งล่าฝัน 2 ที่ทำให้ เกิดคอนเสิร์ตนี้ ผู้ที่ชอบรถมอเตอร์ไซค์ และ คนที่รักเสียงเพลงมารวมกันอยู่ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กันแน่นขนัด
การจัดงานครั้งนี้ ไม่ใช่เป็นแค่คอนเสิร์ตธรรมดาๆ แต่เป็นงานเฟสติวัลของดรีมเชสเซอร์ เนื่องจาก บริเวณงานด้านนอกที่เนรมิตให้เป็นสถานที่ที่สำหรับคนที่ชอบรถมอเตอร์ไซด์โดยเฉพาะ มีทั้งรถเครื่องขนาดเล็กและรถขนาดเครื่องใหญ่ จากบรรดานักบิด มาโชว์ในงานกันนับร้อยคัน โชว์จากบูธดีเจ สไปร์ด้ามันกี้ ก็สนุกสนานสำหรับคนที่ฟังเพลง อีกทั้งสนามจำลองการขี่มอเตอร์ไซด์ของฮอนด้า ก็เอามาให้ชมกัน หรือจะถ่ายรูปร่วมกับสาวๆจาก นิตยสาร FHM ที่มาสร้างสีสันให้งานดูคึกคัก
ก่อนจะเข้าในบริเวณด้านในฮอลล์ เพื่อชมคอนเสิร์ต ฮอนด้า ได้จัดโชว์พิเศษขี่มอเตอร์ไซด์ผาดโผนจาก สตั้นแมน เรียกความเสียว และเสียงกรี้ดกร๊าดจากผู้ที่ชมในวันนั้นได้ไม่น้อย
ส่วนด้านในก่อนเข้าฮอลล์ มีนิทรรศการภาพถ่ายดรีมเชสเซอร์ โดยฝีมือการถ่ายภาพของ สุกี้ ให้ชมกันกว่า 10 ภาพ ผู้ที่ชอบ สามารถจับจองเพื่อนำรายได้สมทบเข้ามูลนิธิรักษ์ไทยเช่นกัน
ประตูเปิดเวลา 18.00 น. ผู้ที่ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตเริ่มทยอยเข้าด้านใน ซึ่งบัตรชมคอนเสิร์ตวันนั้น จำนวน 5,000 ใบ ขายหมดเกลี้ยง ซึ่งมีผู้เดินทางมาไกลเพื่อจะมาซื้อบัตรหน้างาน จำนวนมากก็ไม่สามารถเข้าชมได้
เปิดวงแรกด้วย อพาร์เม้นท์คุณป้า ที่เรียกน้ำย่อยให้แฟนเพลงเริ่มคึกคัก ต่อด้วยการประมูลเสื้อฝีมือการเพ้นท์ของ สิงห์ สควีซแอนนิมอล ได้เงิน 2,200 บาท ต่อด้วยประมูลภาพของอพาร์ตเม้นท์คุณป้า มีผู้ประมูลได้ไปในราคา 1,200 บาท
ต่อด้วยวงแทดทูคัลเลอร์ แฟนเพลงกรี๊ดสนั่น ร้องตามกันได้ทุกเพลง ตามด้วยประมูลเสื้อของศิลปินคู่รักโย่ง - ก้อย ได้ไปในราคา 1,200 บาท และภาพในคอนเสิร์ตของแทดทูคัลเลอร์ ประมูลได้ในราคา 2,600 บาท
สนุกต่อด้วยศิลปินเพลงแนวดิสโก้ กรู๊ฟไรเดอร์ส แฟนเพลงกรี๊ดกร๊าดไม่แพ้กัน บุรินทร์โชว์ท่าเต้นสุดมัน ก่อนที่ทั้ง 4 คนที่โพสต์ท่า เพื่อให้ช่างภาพถ่ายภาพร่วมกับแฟนเพลงเพื่อประมูล ซึ่งราคาประมูลสูงถึง 16,500 บาท เป็นหนุ่มที่ประมูลภาพนี้มอบให้แฟนของเขาที่ตอนนี้อยู่ประเทศญี่ปุ่น บุรินทร์ขอสายตรงโทรไปถึงแฟนสาวคนนั้นทันทีเพื่อให้เธอรู้ตัวว่าแฟนหนุ่มของเธอได้ประมูลภาพนี้เพื่อเธอจริงๆ ส่วนเสื้อที่นำมาประมูลเป็นฝีมือของ น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดา ในราคาที่ได้ 1,200 บาท
ถึงคิวของวงฟลัวที่ขึ้นโชว์ความสนุก จนสุกี้ขอร่วมแจมเล่นกลองชุดคู่กับเอิร์ธ งานนี้ ภาพที่เล่นคอนเสิร์ตถูกประมูลได้ไปสูงถึง 10,000 บาท ส่วนเสื้อจากฝีมือโมเดิร์นด็อก มีผู้ประมูลในราคา 2,600 บาท
ปิดท้ายด้วยวงโมเดิร์นด็อกที่มาโชว์ทั้งผลงานชุดเก่าและชุดใหม่ที่ทำให้แฟนเพลงสนุกสุดเหวี่ยงก่อนกลับบ้าน ปิดท้ายด้วยการประมูลภาพโมเดิร์นด็อก ซึ่งได้ราคาประมูลไป 11,500 บาท
ก่อนปิดงานสุกี้ ได้ขึ้นมอบเงินรายได้ทั้งหมด จำนวน 1,000,000 บาท โดยมี คุณชูชาติ ตรีรัถยานนท์ ตัวแทน จากมูลนิธิรักษ์ไทย เป็นผู้รับมอบ พร้อมกล่าวปิดงาน
งานค่ำคืนนั้นปิดฉากด้วยความสนุกสนาน ในหลายรูปแบบ และยังได้รับบุญ กลับบ้านไปด้วยกันอย่างทั่วหน้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ