ROM ใหม่ล่าสุดสำหรับ HTC Touch Diamond เอชทีซีเปิดให้ดาวน์โหลด ROM ใหม่ล่าสุดเพื่อเสริมความเร็วและความสะดวกในการใช้งาน

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 7, 2008 16:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ROM ใหม่ล่าสุดสำหรับ HTC Touch Diamond เอชทีซีเปิดให้ดาวน์โหลด ROM ใหม่ล่าสุดเพื่อเสริมความเร็วและความสะดวกในการใช้งานเพื่อเพิ่มศักยภาพทั้งด้านการทำงาน การเชื่อมต่อ และให้ประสบการณ์แก่ผู้ใช้ที่ดีกว่า
ROM ใหม่สำหรับ HTC Touch Diamond เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านเว็บไซต์ HTC e-Club พร้อมด้วยอีกหนึ่งข่าวดีเกี่ยวกับการดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน CE-Star ที่ช่วยให้โทรศัพท์มือถือของคุณสามารถอ่านและเขียนภาษาจีนและภาษาญี่ปุ่นได้อย่างเต็มรูปแบบ ROM ใหม่มีการปรับปรุงคุณสมบัติหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการรองรับระบบ GSM 850 เพิ่มความเร็วในการสับเปลี่ยนและตอบสนองต่อการใช้งาน TouchFLO 3D และลดระยะเวลาในการโหลดการแสดงผลหน้าโฮมลง นอกจากนี้ยังได้เพิ่มแถบพิเศษบริเวณด้านขวาของหน้าจอแสดงผลเพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ในการเลือกแสดงสภาพอากาศของประเทศและเมืองต่างๆ ด้วยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลด ROM รุ่นล่าสุดได้ โดยลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกของ HTC e-Club และเข้าระบบผ่านทาง http://www.asia.htc.com/HTC_SEA/member/login.aspx?logout=true
สำหรับแอพพลิเคชัน CE-Star นั้นสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่เว็บไซต์เดียวกัน หรือที่ศูนย์ HTC Care ประเทศไทย หรือศูนย์บริการ HTC Care ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com/sea/
ราคาและกำหนดการวางตลาด
HTC Touch Diamond มีจำหน่ายทั่วไปแล้วตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2551 ที่ผ่านมา ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนนราคาที่ 29,900 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซ็นต์เรียบร้อยแล้ว)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
เอชทีซี (ไทยแลนด์)
สุภัทรา ประกายศิริ 02-305-6882 Supattra_P@htc.com
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด/
บุษกร ศรีสงเคราะห์ 02-655-6633 / 081-911-0931 busakorn@apprmedia.com
ทนุ รักษาผล (นุ) 02-655-6633 / 081-575-9523 thanu@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ