เปิดบ้านพาเยี่ยมชมโครงการคอนโดมิเนียมหรู “มายรีสอร์ท แบงคอก” ชูคอนเซ็ปต์กลิ่นอายรีสอร์ท ด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง

ข่าวอสังหา Thursday August 7, 2008 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท อิควิตี เรสซิเดนเชียล จำกัด เจ้าของโครงการคอนโดมิเนียม high-rise สุดหรูเพื่อชีวิตที่ลงตัว ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยมในการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด ท่ามกลางความสะดวกของใจกลางเมือง แต่เปี่ยมคุณภาพท่ามกลางธรรมชาติของ “มายรีสอร์ท แบงคอก” วันนี้ ได้จัดปาร์ตี้แบบใสๆ กลิ่นอายรีสอร์ท ชักชวนเพื่อนๆ สื่อมวลชนและแขกผู้คุ้นเคยกันมาเปิดโครงการ เยี่ยมชมห้องตัวอย่างกันอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยรูปแบบโครงการอาคารสูงแบบ hi-rise ขนาด 35 ชั้น จำนวน 206 ยูนิตที่จัดวางอย่างลงตัวด้วยการออก แบบภายใต้แนวคิด “บรรยากาศกลิ่นอายรีสอร์ท” ดื่มด่ำธรรมชาติสงบเพื่อทุกวันที่ผ่อนคลายอย่างศิวิไลซ์ทุกอิริยาบถ
สวรรค์ที่ทุกวันคือการพักผ่อน
เพื่อความลงตัวที่ผู้อยู่อาศัยสามารถเพลิดเพลินกับสุนทรียภาพของธรรมชาติรอบตัว โครงการ “มายรีสอร์ท แบงคอก” เอาใจผู้อยู่อาศัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้สัมผัสกับธรรมชาตินั้นเป็นเพียงแค่เอื้อม ได้แก่ สระว่ายน้ำสุดขอบฟ้า ที่มีเพียงเส้นขอบฟ้าเท่านั้นระหว่างคุณกับสวรรค์บนดิน จนเกินจะเชื่อว่าคุณกำลังเฝ้ามองภาพความเคลื่อนไหวของใจกลางเมืองกรุงเทพอยู่
นอกเหนือจากการเป็นคอนโดมิเนียมที่ลี้ภัยจากความวุ่นวายที่ออกแบบอย่างลงตัวด้วยการนำเอาธรรมชาติเข้าผสานความละมุนละไมในบรรยากาศแล้ว “มายรีสอร์ท แบงคอก” ยังให้ผู้อยู่อาศัยได้ปลดปล่อยความ เครียดของแต่ละวัน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำสุดขอบฟ้า, ลิฟท์แบบ hi-speed, ศูนย์ออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ทันสมัยครบชุด และระบบการรักษาความปลอดภัยด้วยคีย์การ์ด, โทรทัศน์วงจรปิดที่คอยดูแลผู้อยู่อาศัยด้วยความใส่ใจ และที่จอดรถที่ได้รับการดูแลความปลอดภัยทั่วถึง
นัดไหนก็ไม่พลาด ด้วยทำเลกลางใจเมือง
ด้วยทำเลที่ตั้งกลางใจเมือง “มายรีสอร์ท แบงคอก” ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ แยกอโศก-เพชรบุรี และใกล้ความสะดวกจากระบบคมนาคมทันสมัย เพียง 250 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (เพชรบุรี) และใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก ให้คุณได้ทันทุกนัด ทุกเวลา แม้ในชั่วโมงเร่งด่วน ไม่ว่าจะเป็น สุขุมวิท สาทร หรือสีลม นอกจากนี้ ยังใกล้กับทุกความต้องการของจังหวะชีวิต อาทิ เอ็มโพเรียม, เอสพลานาด, โรงเรียนสาธิตประสานมิตร, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ สมิติเวช, กรุงเทพ, หรือ บำรุงราษฎร์
เกี่ยวกับ มายรีสอร์ท แบงคอก
โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูแบบ hi-rise แบ่งการก่อสร้างออกเป็น 2 เฟส ประกอบด้วย 381 ยูนิต โดยเฟสที่หนึ่งครอบคลุมพื้นที่ 11,100 ตร.ม. จากพื้นที่ทั้งหมด 20,800 ตร.ม. มูลค่าของเฟสที่หนึ่งนั้นคิดเป็น 850 ล้านบาท และสำหรับเฟสที่สองคิดเป็น 750 ล้านบาท ก่อสร้างโดย บริษัท ทวีพร เทคโนโลยี จำกัด และบริหารการตลาดและงานขายโดยบริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ตั้งโครงการนั้นจัดอยู่ในทำเลที่เหมาะสมเลขที่ 2170 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ห้วยขวาง บางกะปิ ครอบคลุมพื้นที่ทั้งสิ้น 2 ไร่ 10.7 ตร.ว. และจัดเป็นประเภทคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยประเภท hi-rise จำนวน 35 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัยทั้งสิ้น 206 ยูนิตซึ่งเปิดจองเป็นเฟสที่หนึ่ง
โครงการ “มายรีสอร์ท แบงคอก” มีห้องชุด 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทที่หนึ่ง 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 38-59 ตร.ม. และประเภทที่สอง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 68-157 ตร.ม.
ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2.8 ล้าน ถึง 11 ล้านบาท และมีข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตที่ลงตัวในทุกอิริยาบถเช่นคุณด้วยส่วนลดพร้อมของแถมมูลค่าสูงสุดถึง 500,000 บาท สำหรับท่านที่จองในช่วง 7-10 สิงหาคม นี้เท่านั้น
ม.ร.ว. ศศิจุฑาภา วรวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิควิตี เรสซิเดนเชียล จำกัด เปิดเผยว่า “โครงการ มายรีสอร์ท แบงคอก นี้ เป็นโครงการที่ได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดและระมัดระวังที่จะดูแลเอาใจใส่ทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมายของเรา ให้เป็นเสมือนที่ลี้ภัยที่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่พักอาศัยที่ดีเยี่ยม แม้จะอยู่ท่ามกลางแหล่งธุรกิจ ย่านใจกลางเมือง และเมื่อต้องการ เพียงแค่อึดใจ ก็สามารถเดินทางสู่จุดหมายปลายทางได้อย่างสะดวกสบาย ได้รับแต่สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อวันที่แสนเหนื่อยของคุณ และเราบรรจงคัดสรรแต่คุณภาพดีที่สุดสำหรับโครงการนี้เท่านั้น เราจึงวางใจในการบริหารการตลาดและการขายให้แก่มืออาชีพเช่นบริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดโดยคุณพนมที่คอยดูแลให้ มายรีสอร์ท แบงคอก นี้ประสบความสำเร็จในการดึงดูดใจกลุ่มเป้าหมายของโครงการ”
ม.ล. วรางค์สินี วรวรรณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อิควิตี เรสซิเดนเชียล จำกัด และตัวแทนจากโครงการ “มายรีสอร์ท แบงคอก” กล่าวว่า “ดิฉันชื่นชอบแต่สิ่งที่ดีและเปี่ยมคุณภาพเพื่อการดูแลชีวิตที่แสนวุ่นวายในแต่ละวันของดิฉัน ในฐานะที่เป็น ผู้จัดการฝ่ายการตลาดให้ อิควิตี เรสซิเดนเชียลนั้น มีความท้าทายที่น่าสนุก และได้มีโอกาสเข้าไปร่วมงานในทุกขั้นตอนของโครงการตั้งแต่เริ่มต้น ทำให้ประทับใจ และมั่นใจที่จะพูดในฐานะเป็นตัวแทนของกลุ่มเป้าหมายได้ว่า นี่คือที่พักอาศัยของคนรุ่นใหม่ ที่สามารถเป็นเจ้าของแหล่งลี้ภัยจากความวุ่นวายในแต่ละวัน กลับสู่อ้อมกอดแห่งความสุนทรีย์ของธรรมชาติในกลิ่นอายแบบรีสอร์ทอย่างแท้จริง ด้วยทำเลที่ได้เปรียบกลางใจเมือง ใกล้ระบบคมนาคม ทำให้ไม่ต้องเร่งรีบแต่เช้า ก่อนไปทำงานหรือเข้าประชุมก็ยังสามารถออกกำลังเพื่อพร้อมรับวันใหม่ที่เร่งรีบอีกวันของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น MRT หรือ BTS หรือ ทางด่วน หรือ airport link ก็อยู่ใกล้แค่เอื้อมทุกอย่าง ตัวอย่างสุดเพอร์เฟ็คของรูปแบบวิถีชีวิตที่ลงตัวของเราทุกคน”
คุณพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าว “นอกเหนือจากความได้เปรียบเรื่องทำเลที่ตั้ง และรูปแบบที่พักอาศัยแบบคอนโดมิเนียมที่ออกแบบอย่างลงตัว ทันสมัยในกลิ่นอายธรรมชาติที่นำมาผสานกันอย่างฉลาด ทำให้โครงการนี้มีจุดเด่นที่ชัดเจน และแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ในละแวกเดียวกัน พร้อมกับความสะดวกสบายต่างๆ ที่มีให้ผู้อยู่อาศัยเลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นการคมนาคมแบบคนรุ่นใหม่ ที่มักอาศัย BTS หรือ MRT หรือเลือกใช้ทางด่วน สำหรับภายในกรุงเทพ หรือเดินทางออกต่างจังหวัดก็ยังสามารถไปถึงได้อย่างรวดเร็ว ตรงตามความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคเป้า หมาย ที่พฤติกรรมการใช้ชีวิตเปลี่ยนไปตามกระแสของค่าครองชีพที่สูงขึ้น ไม่ว่าจะค่าน้ำมันที่ผันผวน และปริมาณการจราจรที่ติดต่อเนื่อง หากต้องการความสะดวกรวดเร็วแล้ว โครงการมายรีสอร์ท แบงคอก คือ คำตอบที่แตกต่างและโดดเด่น สามารถครองใจกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ได้ไม่ยาก หรือแม้แต่กลุ่มนักธุรกิจชาวต่างประเทศที่มาอาศัยที่ประเทศไทยด้วยเช่นกัน”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
บูรณี จันทรปรรณิก, จรรยา จ้อยเจริญ, รัตติยา โตสูงเนิน
081.841.37.67, 081.995.99.45, 086.973.98.63
โทรศัพท์ 02.612.22.11-7 โทรสาร 02.612.23.19
บริษัท อิควิตี เรสซิเดนเชียล จำกัด
ม.ล. วรางค์สินี วรวรรณ
โทรศัพท์ 02.661.81.27, 080.589.21.21

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ