ปฐมนิเทศข้าราชการที่เทียบโอนความรู้และประสบการณ์ในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง

ข่าวทั่วไป Monday July 18, 2005 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๑๘ กรกฎาคม ๒๕๔๘) ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น. สำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา จัดปฐมนิเทศข้าราชการกองทัพเรือที่ได้สมัครและลงทะเบียนในการเทียบโอนความรู้และประสบการณ์ในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล กับวิทยาลัยสารพัดช่างนครปฐม โดยปฐมนิเทศที่ กองบัญชาการ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ส่วนผู้ที่สมัครและลงทะเบียนกับวิทยาลัยการอาชีพพุทธมณฑล ปฐมนิเทศที่ ห้องประชุมสถาบันวิชาการทหารเรือชั้นสูง ชั้น ๕ ห้อง ๕๐๒ ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ในวันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๔๘ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น.
สำหรับข้าราชการที่สมัครและลงทะเบียนในพื้นที่ภาคตะวันออกกับวิทยาลัยการอาชีพพุทธมณฑล ปฐมนิเทศที่ห้องประชุมกองบังคับการ โรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ในวันที่ ๒๖ กรกฎาคม ๒๕๔๘ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น.
ขอเชิญข้าราชการที่สมัครและลงทะเบียนในการเทียบโอนความรู้และประสบการณ์ในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงเข้าร่วมปฐมนิเทศได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว
สำหรับข้าราชการที่มีภูมิลำเนาอยู่ทางภาคใต้มีความประสงค์จะเทียบโอนความรู้และประสบการณ์ในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง กรุณานำหลักฐานประกอบด้วย ใบแสดงวุฒิการศึกษา สำเนาบัตรประจำตัว ๑ ฉบับ สำเนาทะเบียนบ้าน ๑ ฉบับ รูปถ่ายขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๖ รูป ยื่นพร้อมใบสมัครได้ที่
- วิทยาลัยประมงติณสูลานนท์ อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๗๔๓๓ ๓๕๒๕ และ ๐ ๗๔๓๓ ๘๘๐๐
- วิทยาลัยเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมการต่อเรือ นครศรีธรรมราช อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๗๕๓๗ ๐๗๕๘
(ที่มา : ข่าว ยศ.ทร.ที่ ๓๐/๐๗/๔๘ มวว.๑๓๐๘๓๐ ก.ค.๔๘ โทร.๕๓๖๓๑)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ