ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ออกแคมเปญเงินฝากประจำ 5 เดือน และ 10 เดือน ดอกเบี้ย 3.8%-4.00% ต่อปี

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 8, 2008 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 สิงหาคม ศกนี้ ที่สาขาธนาคารทุกแห่งทั่วประเทศ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดบริการบัญชีเงินฝากประจำ 5 เดือน และ 10 เดือน จ่ายดอกเบี้ยคืนทุกเดือน ทั้งนี้ ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยในอัตรา 3.8% ต่อปีสำหรับเงินฝากประจำ 5 เดือน และอัตราดอกเบี้ย 4.0% ต่อปี สำหรับเงินฝากประจำ 10 เดือน โดยธนาคารจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจสามารถเปิดบัญชีเงินฝากได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 20 สิงหาคม 2551
นายรอยย์ กุนารา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้ลูกค้าของธนาคารและลูกค้าใหม่มีทางเลือกในการออมเงินที่ให้ผลตอบแทนดีและสม่ำเสมอ โดยลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยทุกเดือน ซึ่งธนาคารจะทำการโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวันที่ลูกค้าเปิดไว้กับธนาคาร ธนาคารเชื่อมั่นว่า ลูกค้าจะให้ความสนใจและเลือกออมเงินกับแคมเปญพิเศษเงินฝากประจำ 5 เดือนและ 10 เดือนของธนาคารที่ให้ ผลตอบแทนคุ้มค่ากับการลงทุน
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดให้บริการผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำ 5 เดือน และ 10 เดือน เฉพาะลูกค้าประเภทนิติบุคคลไม่แสวงหากำไรและลูกค้าบุคคลทั่วไปตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 20 สิงหาคม 2551 ณ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Krungsri Call Center 1572
ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
บมจ. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2488 ปัจจุบันเป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีขนาดสินทรัพย์ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศไทย เป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจรแก่ทั้ง ลูกค้าธุรกิจ และลูกค้าบุคคล ผ่านเครือข่ายสาขา 571 แห่งทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2550 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ จีอี มันนี่ ซึ่งเป็นสถาบันการเงินเพื่อรายย่อยชั้นนำของโลกได้บรรลุข้อตกลงการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ โดย ปัจจุบัน จีอี มันนี่ถือหุ้นของธนาคารในสัดส่วนร้อยละ 35 ซึ่งสะท้อนถึงความตั้งใจและความเชื่อมั่นในธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดยมีเป้าหมายที่จะยกระดับการผสานความสามารถทางธุรกิจของสององค์กร คือ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ จีอี มันนี่ เพื่อให้ธนาคารกรุงศรีอยุธยา บรรลุเป้าหมายการเป็นธนาคารที่ให้บริการครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม ได้ที่เว็บไซต์ธนาคาร www.krungsri.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0 2296 3795, 02 296 2443
อีเมล์: jirasupa@krungsri.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ