“พิมพ์พรรณ” เชื่อคนดูตกหลุมรัก “หมี่จู” ชู “น้องแคนดี้” ตีบทเด็กดอยจอมแก่นแตกกระจุย ในภาพยนตร์น่ารักสุดประทับใจเรื่อง “อาข่าผู้น่ารัก”

ข่าวบันเทิง Friday August 8, 2008 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม
สำหรับนักแสดงสาว “พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์” ที่มารับบทเป็น “พี่แป้น” ในหนังเต็มอิ่มทุกความประทับใจเรื่อง “อาข่าผู้น่ารัก” ผลงานการกำกับของสุดยอดโปรดิวเซอร์หญิงของวงการหนังไทย “สุกัญญา วงศ์สถาปัตย์” ที่มีเรื่องราวความสดใสที่เต็มไปด้วย “รอยยิ้ม” และ “ความประทับใจ” โดยเรื่องนี้สาวพิมได้มาร่วมประชันฝีมือกับนักแสดงตัวจิ๋วหน้าใหม่ “น้องแคนดี้-ฟูอาน่า ฮิโรยาม่า” ที่มารับบทเป็น “หมี่จู” เด็กดอยจอมแก่น
งานนี้สาวพิมถึงกับประทับใจในความน่ารักสดใส และฝีมือทางการแสดงของน้องแคนดี้ ที่นอกจากจะแสดงหนังเก่งเกินอายุแล้ว ยังมีเสน่ห์ที่ทำให้คนรอบข้างตกหลุมรักอีกต่างหาก อย่างในฉากที่สาวพิมและน้องแคนดี้เข้าฉากร่วมกัน ก็ทำเอาสาวพิมถึงกับประทับใจในความน่ารักของสาวน้อยคนนี้ไปเลยทีเดียว
เรื่องราวในฉากนี้มีอยู่ว่า หมี่จู (รับบทโดย ฟูอาน่า ฮิโรยาม่า) ไปรบเร้า พี่แป้น (รับบทโดย พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) หัวหน้ากลุ่มกระจกเงา เพื่อขอให้ตัวเองได้ออกรายการ “บ้านนอกทีวี” รายการทีวีที่บอกเล่าเรื่องราวของวิถีชาวเขา ซึ่งหมี่จูตั้งใจที่จะออกทีวีเพื่อสื่อสารอะไรบางอย่างกับคนรอบข้างของเธอ เพื่อเรียกให้หัวใจทุกดวงกลับมาอยู่รวมกันอีกครั้ง เบื้องหลังฉากนี้สาวพิมกับน้องแคนดี้ก็แสดงได้เข้าขากันมาก ทำเอาสาวพิมถึงกับยกนิ้วให้กับความสามารถทางการแสดงของน้องแคนดี้เลยทีเดียว ซึ่งสาวพิมพูดถึงนักแสดงตัวน้อยคนนี้ว่า
“สำหรับน้องแคนดี้ตั้งแต่เจอกันครั้งแรก รู้สึกว่าหน้าตาเขาน่ารักนะ แล้วก็รู้ว่ามาเล่นหนังเรื่องแรกเลย เพราะคาแรกเตอร์ของน้องเขาตรงใจผู้กำกับ ตอนที่ถ่ายอยู่ด้วยกัน ก็แอบคิดว่าเอ๊ะน้องเขาจะเล่นได้มั้ย แต่สรุปว่าน้องเขาเล่นได้เป็นธรรมชาติมาก เหมือนเด็กชาวเขาจริงๆ เลย เพราะคาแรกเตอร์ในหนังมันคล้ายกับตัวน้องมาก คือมีความสดใส แก่นซน แล้วก็มีเสน่ห์อยู่ในตัว แล้วที่สำคัญเขามีความเป็นมืออาชีพมากมีความรับผิดชอบสูง ตื่นเช้านี่สบาย ถ้าเป็นเด็กบางคนตื่นเช้าจะงอแง แต่อย่างแคนดี้ถึงแม้จะถ่ายดึกแค่ไหนเขาก็จะพยายามให้เสร็จให้ได้”
“อาข่าผู้น่ารัก” เรื่องราวของเด็กหญิงอาข่า กับความฝันอันยิ่งใหญ่ ที่จะทำให้คุณยิ้มขำน้ำตาซึม กับวีรกรรมสุดน่ารักที่จะทำให้คุณหัวใจใหญ่ขึ้น ผลงานการกำกับครั้งแรกของสุดยอดโปรดิวเซอร์หญิงเหล็ก “สุกัญญา วงศ์สถาปัตย์” 21 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ