“Infamous” เปิดใจ ฟีดแบ็คดี..กำลังใจมา

ข่าวบันเทิง Friday August 8, 2008 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--อาร์เอส
แจ้งเกิดเป็นวงร็อกหน้าใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 5 หนุ่ม “Infamous” (อินเฟมัส) เพราะหลังจากกลับจากเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ ก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆที่ดีมาก ซึ่งก็ทำให้พวกเค้ารู้สึกมีกำลังใจที่จะทำงานเพลงต่อไปได้อีกเพียบ ซึ่งพวกเค้าได้มาพูดถึงเรื่องนี้ให้ทีมข่าวของเราฟังว่า
“เราเพิ่งกลับมาจากไปทัวร์ทั่วคอนเสิร์ตประเทศมาครับ ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับดีมากๆ ทุกที่ๆไปจะมีแฟนๆมารอดูวงเราและพอเราเล่นทุกคนก็มีส่วนร่วมและก็สนุกไปกับวงเรากันสุดๆ ซึ่งก็ทำให้เรารู้สึกดีใจและก็หายกังวลไปได้เยอะครับ ทีแรกเราก็ยังไม่ค่อยแน่ใจว่าแฟนๆจะต้อนรับเค้าแค่ไหน เพราะเราก็รู้ดีว่าวงเรายังใหม่มากๆ การที่ได้มีโอกาสไปเจอเพื่อนๆในทุกจังหวัด ทำให้พวกเรารู้สึกดีและมีกำลังใจมากๆครับ(ยิ้ม) พวกเราก็จะพยายามเก็บประสบการณ์จากการไปทัวร์มาปรับปรุงและพัฒนาในเรื่องของงานเพลงให้ถูกใจเพื่อนๆให้มากขึ้นไปอีก ตอนนี้ก็อยากให้เพื่อนๆลองไปติดตามฟังเพลงอื่นๆในอัลบั้มแรกของพวกเรากันให้ได้นะครับ ทุกเพลงเราทำกันเองและมาจากความตั้งใจกันสุดๆ”
ติดตามงานเพลงร็อกพันธุ์แท้ จากวงร็อกสายเลือดใหม่ “Infamous” (อินเฟมัส) อัลบั้ม “Infamous” (อินเฟมัส) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และชมมิวสิกฯเพลง ละเลย ได้แล้วจากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ