เครือสหพัฒน์ ระดมสินค้ากว่า 700 บูธ จัดงานส่งออก ครั้งที่ 9 โชว์นวัตกรรมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Innovation to Serve

ข่าวทั่วไป Wednesday June 1, 2005 17:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เครือสหพัฒน์ จัดงาน Saha Group Export & Trade Exhibition ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 บริษัทในเครือสหพัฒน์และบริษัทพันธมิตร พร้อมใจกันนำสินค้าและบริการมาแสดงถึง 700 บูธ ซึ่งมากกว่าทุกปีที่เคยจัดมาเต็มพื้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์กว่า 20,000 ตร.ม. ตื่นตาตื่นใจกับนวัตกรรมสินค้าใหม่ นิทรรศการเพื่อการส่งออก แฟชั่นโชว์ กิจกรรมพิเศษ และเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีจากเครือสหพัฒน์ รวมกว่า 1,000 แบรนด์ดังในวันที่ 1-3 กรกฎาคมนี้
นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ เปิดเผยว่า เครือสหพัฒน์ได้จัดงาน Saha Group Export & Trade Exhibition ขึ้นเป็นประจำทุกปี ปีนี้นับเป็นครั้งที่ 9 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการส่งออกสินค้าในเครือสหพัฒน์และส่งเสริมการค้าการลงทุนภายในประเทศ รวมทั้งแสดงให้กลุ่มเป้าหมายเห็นถึงศักยภาพของเครือสหพัฒน์ ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่สามารถสนองตอบความต้องการของผู้นำเข้าจากต่างประเทศและผู้บริโภคชาวไทยอย่างครบถ้วน และยังเป็นโอกาสอันดีที่จะได้จำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานให้กับประชาชนทั่วไปในราคาพิเศษ
การจัดงานทุกครั้งที่ผ่านมา เป้าหมายที่สำคัญที่เครือสหพัฒน์เน้นมาโดยตลอด คือ การนำเสนอสินค้าและบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ โดยเครือสหพัฒน์พยายามผลักดันให้บริษัทในเครือพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการต่างๆ เสนอแก่ลูกค้าและคู่ค้าให้มากขึ้น เพื่อแสดงถึงศักยภาพของเครือสหพัฒน์ที่ได้รับการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา สำหรับงาน Saha Group Export & Trade Exhibition ในปีนี้ เครือสหพัฒน์มีคอนเซ็ปต์งานว่า Innovation to Serve เพื่อกระตุ้นให้บริษัทในเครือสร้างสรรค์นวัตกรรมให้มากขึ้น และเครือสหพัฒน์ยังมีแนวคิดที่จะมอบรางวัลให้กับบริษัทที่สร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการใหม่ โดยจะรวบรวมผลงานนวัตกรรมดังกล่าวมาโชว์ให้ผู้สนใจได้ชมได้งาน
สำหรับสินค้าและบริการของเครือสหพัฒน์ที่จะนำมาแสดงในงานครั้งนี้ครอบคลุมทุกประเภทสินค้ารวม 12 หมวด ได้แก่ เครื่องสำอาง เครื่องหนัง สิ่งทอ รองเท้า เครื่องใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า อาหารและเครื่องดื่ม สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ บริการ เครื่องกีฬา การจัดจำหน่ายและขนส่ง และเบ็ดเตล็ด
สำหรับพื้นที่การจัดงานแบ่งเป็น Penary Hall เป็นส่วนแสดงสินค้าและนิทรรศการ สำหรับกลุ่มผู้นำเข้าจากต่างประเทศ นักธุรกิจ ซัพพลายเออร์ทั้งในและต่างประเทศ และผู้สนใจ / Meeting Room เป็นส่วนแสดงกิจกรรมและงานสัมมนาต่างๆ / Ballroom เป็นส่วนแสดงแฟชั่นโชว์ของผลิตภัณฑ์ในเครือสหพัฒน์ / บริเวณเอเทรียม เป็นส่วนจัดแสดงกิจกรรมต่างๆ โดยพื้นที่ทั้ง 4 ส่วนนี้ จะเปิดให้ชมในวันที่ 1-2 กรกฎาคม 2548 เวลา 10.00-18.00 น. และพื้นที่ใน Zone C จะเป็นส่วนจำหน่ายสินค้าสำหรับผู้สนใจทั่วไป เปิดบริการตลอดทั้ง 3 วัน คือ ตั้งแต่วันที่ 1-3 กรกฎาคม 2548 เวลา 10.00-22.00 น.
นายบุณยสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สินค้าที่เป็นไฮไลต์ในหมวดเสื้อผ้า สิ่งทอ และสินค้าแฟชั่น ที่จะนำมาแสดงในงาน ได้แก่ ธนูลักษณ์ แนะนำผ้า Tanac Air Flow ซึ่งเป็นผ้านวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาโดยใช้เทคนิคการทอผ้าและตกแต่งผ้าแบบพิเศษ เพื่อให้ได้ผ้าที่ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย ดูดซับเหงื่อได้ดี และแห้งเร็ว เหมาะสำหรับสวมใส่ในภูมิอากาศเขตร้อน / บีเอสซี จะมีการแถลงข่าวเปิดตัวคอลเล็คชั่น BSC By GG Curini พร้อมทั้งแนะนำ Fraco Curini ดีไซเนอร์ชาวอิตาลี ซึ่งเป็นผู้ออกแบบรองเท้าคอลเล็คชั่นนี้ / ชุดชั้นในวาโก้ โชว์ชุดชั้นในคอลเล็คชั่นวาโก้ Diamond Intimacy ที่ตกแต่งด้วยคริสตัลแท้จากสวารอฟสกี้ / เชอรีล่อน แนะนำถุงน่องสุขภาพ ที่ใช้เทคนิคใหม่เพิ่มแรงกระชับ พยุงเรียวขา บรรเท่าอาการเมื่อยล้า นอกจากนี้ เชอรีล่อนยังเปิดตัวชุดชั้นในสไตล์เนื้อแนบเนื้อ ภายใต้แบรนด์ Cherilon intimate ซึ่งเป็นการแตกไลน์ธุรกิจจากถุงน่องไปสู่ชุดชั้นใน / มอร์แกน แนะนำเครื่องหนังประเภทกระเป๋าซึ่งผลิตเพื่อส่งออก โดยในงานนี้จะมีการจัดงานแถลงข่าวร่วมกับคู่ค้าจากต่างประเทศ / ไอแอลซี จะโชว์สารโลตาเซีย ซึ่งเป็นสารสกัดจากเกสรบัวหลวงที่มีคุณสมบัติในการลดริ้วรอย ซึ่งได้มีการจดอนุสิทธิบัตรแรกของโลก / ชิเชโด้ นำเสนอนวัตกรรมใหม่ในการฟื้นฟูสภาพผมด้วยผลิตภัณฑ์ Program Solution และมีสาธิตการทำทรีเม้นท์ผม รวมทั้งจะนำเสนอสุคนธบำบัดฟื้นฟูสภาพจิตใจและร่างกาย ซึ่งเป็นบริการใหม่ของ Qi Shisedo Esthetics / Petto Kawaii เสื้อผ้าสุนัขจาก ไอ.ซี.ซี.แนะนำคอลเล็คชั่นใหม่สำหรับสุนัขขนาดใหญ่
ไฮไลต์ของสินค้าในหมวดอาหาร ได้แก่ บาลานซ์ ขนมขบเคี้ยวชนิดแรกของไทยที่ให้สารอาหารครบถ้วน 5 หมู่ แคลอรี่ต่ำ ไม่มีคอเรสเตอรอล / มาม่า โบลว์ ในบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากกระดาษ จับสะดวก ไม่ร้อนมือ / คอนยัคกี้ฟรุตตี้ สตรอเบอร์รี่ผสมบุกเม็ด คอนยัคกี้ฟรุตตี้ ลิ้นจี้ผสมบุกเม็ด และขนมเยลลี่คาราจีนแนนผสมธัญพืชกลิ่นลิ้นจี่ ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่นำเอาผงบุกมาผสมกับส่วนผสมต่างๆ เป็นเยลลี่ / ฟาร์มเฮ้าส์ จะแนะนำขนมปังแผ่นผสมแครอท และขนมปังสอดไส้มินิบัน 2 รสชาติใหม่ คือ ไส้หมูยองมาหยองเนส และไส้ทูน่า / ล็อตเต้ แนะนำหมากฝรั่งเพื่อสุขภาพฟันชนิดรแกที่มีส่วนผสมของไซลิทอลและแคลเซี่ยมไฮโดรเจนฟอสเฟต ช่วยป้องกันฟันผุและช่วยส่งเสริมกระบวนการคืนกลับแร่ธาตุตามธรรมชาติของผิวเคลือบฟัน / นิสชิน คัพนูดเดิล เจแปน แนะนำ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสเทมปุระ โชยุ เจแปน และรสสไปซี่ ทงโคะสึ เจแปน พร้อมกันนี้ นิสชิน คัพนูดเดิล คิงคัพ ก็แนะนำรสชาติใหม่ 2 รสเช่นกัน ได้แก่ รสหมูสับเห็ดหอม คิงคัพ และรสต้มยำกุ้งทรงเครื่อง คิงคัพ
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่เป็นไฮไลต์ ได้แก่ การแสดงผลงานของผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายและการประกาศผลผู้ชนะประกวดออกแบบเครื่องแต่งกาย Saha Group Bangkok Young Designer Awards 2005 The Dream Come True ภายใต้หัวข้อ Trendsetter 2006 ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท พร้อมแพคเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยใช้คะแนนจากกรรมการและคะแนนจากการส่ง SMS ภายในงาน / ฟาร์มเฮ้าส์ จัดกิจกรรมประกวด แซนด์วิช จานเด็ด คนเก่ง ซึ่งเป็นการแข่งขันการทำแซนด์วิชของเด็กๆ อายุระหว่าง 8-12 ปี / โชว์รถแข่งฟอร์มูล่า 3 ที่ผลิตจากชิ้นส่วนรถยนต์ที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ จาก บริษัท โดม คอมโพสิท (ประเทศไทย) จำกัด / จาโนเม่ จัดกิจกรรมเปิดสอนอาชีพงานต่อผ้า แสดงแฟชั่นโชว์จากชุดที่ตัดเย็บโดยจักรเย็บผ้าจาโนเม่ และโชว์ผลงานของผู้ชนะการประกวด Janome Creative Contest 2005 / พิธีเซ็นสัญญาการร่วมทุน อาทิ บริษัท โดม คอมโพสิท (ประเทศไทย) จำกัด สถาบันบุนกะ
สำหรับผู้ที่มาซื้อสินค้าในงานนี้ เครือสหพัฒน์โดยบริษัทไทเกอร์จะมีบริการจัดส่งสินค้าฟรี โดยไม่กำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำและไม่กำหนดระยะทาง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มางานและเป็นการสนับสนุนให้ผู้ที่มาร่วมงานไม่นำรถยนต์มายังบริเวณงาน เพื่อประหยัดน้ำมันและช่วยลดปัญหาจราจร ซึ่งในปีที่ผ่านมา บริการนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0-2354-3588 โทรสาร 0-2354-3590
Emai: usanee@incom.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ