ซีเกทร่วมกับชุมชนจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ จำนวน 299 ต้น เพื่อเทิดพระเกียรติแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 8, 2008 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ซีเกท เทคโนโลยี
ซีเกทร่วมกับชุมชนจัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ จำนวน 299 ต้น เพื่อเทิดพระเกียรติแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม
บริษัทซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับหน่วยงานราชการ ชุมชน และพนักงานบริษัทฯ จัดกิจกรรมปลูกต้นไม้จำนวน 299 ต้น ภายในโรงงานซีเกทโคราช อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับท้องถิ่น เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม
นายพีระพล วิไลวงษ์เสถียร รองประธาน ฝ่ายปฎิบัติการโรงงานโคราช บริษัทซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซีเกทให้ความสำคัญและเอาใจใส่เรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมทั้งในชุมชน ตลอดจนการพัฒนาโรงงานซีเกทให้เป็นสถานที่ทำงานที่มีสภาพแวดล้อมที่ดี น่าทำงานมากที่สุด พนักงานและผู้บริหารรู้สึกมีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ ตลอดจนประชาชนในอำเภอสูงเนิน จัดกิจกรรมปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียวในวันนี้ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม ซึ่งซีเกทก็จะยังคงดำเนินกิจกรรมอื่นๆ ที่จะช่วยรักษาสภาพแวดล้อมของชุมชนและประเทศของเราในโอกาสต่อๆไปด้วย ”
กิจกรรมปลูกต้นไม้ในโรงงานที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในหลายกิจกรรมที่รณรงค์ลดภาวะโลกร้อน ภายใต้นโยบายด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมของซีเกท ที่มุ่งให้การสนับสนุนกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมในชุมชนต่างๆ ในประเทศที่ซีเกทดำเนินธุรกิจและมีฐานการผลิตตั้งอยู่
นอกจากนี้ภายในโรงงานซีเกททุกแห่งได้ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดย การลดการปล่อยมลพิษสู่อากาศ พื้นดิน และน้ำ โดยการปรับปรุงกระบวนการผลิต และวิธีการปฏิบัติที่อยู่ด้วยความรับผิดชอบ ทั้งนี้แนวความคิดในการรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นนโยบายจากระดับผู้บริหารระดับสูง จนถึงพนักงานทุกระดับ ซึ่งสะท้อนให้เห็นผ่านผลงานการได้รางวัลด้านสิ่งแวดล้อมมากมาย
ตั้งแต่ปี 2550 จนถึงปัจจุบัน ซีเกทเข้าร่วมกับหน่วยงานราชการและชุมชน ตลอดจนประชาชนทั่วไปในพื้นที่รณรงค์ลดภาวะโลกร้อนผ่านกิจกรรมต่างๆ อาทิเช่น กิจกรรมปลูกต้นไม้เพื่อฟื้นฟูสภาพแวดล้อม ณ บริเวณที่กำจัดขยะของชุมชน ร่วมกับเทศบาลตำบลสูงเนิน และชมรมอนุรักษ์วัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมสูงเนิน โดยพนักงานซีเกทโคราช หน่วยงานราชการ ตลอดจนประชาชนได้ร่วมกันปลูกต้นไม้ไปแล้ว ทั้งสิ้นกว่า 2,500 ต้น
ข้อมูลเกี่ยวกับซีเกท
ซีเกทเป็นผู้นำทั่วโลกในการออกแบบ การผลิตและการตลาดฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ การพัฒนาอันหลากหลายสำหรับ องค์กร เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ เครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพา (Mobile Computing) และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า (Consumer Electronics) รูปแบบการดำเนินธุรกิจของซีเกทช่วยเสริมสร้างความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและการผลิตระดับโลกเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และมีคุณภาพในระดับชั้นนำของอุตสาหกรรมไปยังลูกค้าทั่วโลก รวมทั้งเป็นผู้ผลิตที่มีต้นทุนต่ำในทุกตลาดที่เรามีส่วนร่วม บริษัทมีความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้ รับรางวัลและ มีคุณภาพดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการบันทึกข้อมูลที่เพิ่มขึ้นอยู่ตลอดเวลา ซีเกทได้รับการยกย่องให้ เป็นบริษัทแห่งปี 2006 จากนิตยสารฟอร์บส์ ท่านสามารถพบซีเกทได้ทั่วโลกและพบข้อมูลซีเกทที่ www.seagate.com
ซีเกทและซีเกท เทคโนโลยีเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนในประเทศสหรัฐอเมริกาของบริษัท ซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี เครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนอื่นๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของตามที่กล่าวมา ข้างต้น
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นางสาวขวัญจิต สุดสวัสดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2715-2919

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ