5 หนุ่มวง “แคลช” เมาท์กระจาย แบบหมดเปลือก แถมเผยความลับในพ็อกเก็ตบุ๊กส่วนตัว “Dark Room Studio”

ข่าวบันเทิง Friday August 8, 2008 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เรื่องเมาท์ของเหล่าศิลปินมีมากมาย “น้าเน็ก-อ้อม” อาสาคัดเลือกแต่เรื่องเด็ดๆ โดนๆ มาฝากคนชอบเมาท์เหมือนเคย โดยศุกร์นี้ (15 ส.ค.) รายการ “อีเมาท์” พาศิลปินวงร็อกที่ออกผลงานมาแล้วถึง 6 อัลบั้ม “แคลช” และเป็นวงที่สนิมสนมกับ “น้าเน็ก” เป็นอย่างดี มาร่วมนั่งเมาท์เผาขนถึงผลงานเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ “Rock Of Ages” ซึ่งทั้ง 5 หนุ่มตั้งใจทำงานในอัลบั้มชุดนี้เต็มที่ โดยต้องการให้มีความแปลกใหม่และออกมาเป็นเพลงในแนวที่ใกล้กับตัวเองชอบมากที่สุด เลยบุกไปลุยงานกันไกลถึงประเทศออสเตรเลีย แถมอัดมิวสิกวิดีโอมาให้ดูทีเดียว 4 เพลงรวด !!!
พักเรื่องงานมาเมาท์เรื่องส่วนตัวกันบ้าง ซึ่งตอนนี้ทั้ง 5 หนุ่มขยันกันพิเศษ นอกจากอัลบั้มแล้วก็กำลังจะร่วมกันลงขันเปิดร้านอาหาร ต่อด้วยพ็อกเก็ตบุ๊ครวบรวมเรื่องส่วนตัว “Dark Room Studio” ในแง่มุมที่ถ้าไม่ได้เป็นศิลปินพวกเค้าใช้ชีวิตทำอะไร เรียกได้ว่าจะทำให้รู้จักพวกเค้ามากขึ้น แน่นอนจากพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มนี้จ้า ต่อด้วยธรรมเนียมการเมาท์ประจำรายการ โดยให้ทั้ง 5 หนุ่มผลัดกันเผากันเองว่าแต่ละคนมีข้อเสียอะไรบ้าง ซึ่งทุกคนมีความเห็นตรงกันว่า “เป็นห่วง “พล” มากที่สุดเพราะเป็นคนอารมณ์ร้อนที่สุดในวง” และ ประสบการณ์เลวร้ายที่ได้เจอ รวมถึงสเป็กผู้หญิงของแต่ละคน ซึ่งยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แต่จะเป็นเรื่องอะไรอีก แฟนคลับต้องติดตาม
วง “แคลช” มาทีไรเรื่องเมาท์เยอะเหลือเกิน ส่วนรายละเอียดทั้งหมดสามารถติดตามได้ในรายการ “อีเมาท์” วันศุกร์ที่15 สิงหาคม 2551 เวลา 00.25-01.25 น. ทางช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ