แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ดราม่า/โรแมนติก เรื่อง "p.s.หนึ่งในใจคือเธอเสมอ

ข่าวทั่วไป Monday November 14, 2005 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--แมงป่อง
ที่สุดแห่งความซาบซึ้ง ตราตรึงกับความรักแท้
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ดราม่า/โรแมนติก สร้างจากนวนิยายขายดีของ "เฮเลน ชุลแมน" และเป็นผลงานการกำกับของ "ดีแลน คิดด์" เจ้าของผลงานภาพยนตร์เรื่อง "ROGER DODGER" ที่ได้รับรางวัลอย่างมากมาย รวบรวมนักแสดงมากความสามารถอย่าง "ลอร่า ลินนีย์" (LOVE ACUALLY),"โทเฟอร์ เกรซ"(IN GOOK COMPANY, TRAFFIC) และ "แกเบรียล เบิร์น" (ASSAULT ON PRECINCT 13) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักใน ...P.S.หนึ่งในใจคือเธอเสมอ
เรื่องราวบังเอิญแห่งความรักของ หลุยส์ (ลอร่า ลินนีย์) หญิงสาวผู้หลงใหลการวาดภาพเป็นชีวิตจิตใจ วันหนึ่งเธอได้รับจดหมายสมัครเข้าเรียนในภาควิชาที่เธอเป็นคณบดีอยู่ และต้องตกใจสุดขีด เมื่อท้ายจดหมายลงชื่อว่า "เอฟ.สก๊อต ฟายสแตดท์" ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับคนรักคนแรกที่เสียชีวิตไปเมื่อ 20 ปีก่อน! เธอเชื่อมั่นว่าหนุ่มน้อย สก๊อต (โทเฟอร์ เกรซ) คืออดีตคนรัก ที่โชคชะตานำพาให้พบกันอีกครั้ง นี่อาจจะเป็นรักแท้ที่เธอเฝ้ารอมาแสนนาน หรือจะเป็นรักที่กำลังเล่นตลกกับหัวใจเธอกันแน่!!
จะทำอย่างไร...กับรักครั้งเก่า ที่ยังไม่เลือนลาง...จางหาย และรักครั้งใหม่ที่หัวใจไม่อาจปฏิเสธได้อิ่มเอมกับความโรแมนติกสุดประทับใจ พร้อมร่วมหาคำตอบว่าคนรักเก่า? หรือคนรักใหม่? กันแน่ ที่จะครองใจเธอได้ หาชมกันได้แล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี พร้อมเพิ่มโบนัสพิเศษในวีซีดีด้วยระบบเสียง dolby 5.1-Prologic II เสียงดังกระหึ่มรอบทิศทางให้ความรู้สึกเหมือนชมอยู่ในโรงภาพยนตร์ ที่ร้านแมงป่อง และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณอดิศักดิ์ การสมดี (โอ้) โทร. 0-6574-9911, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ