“พะแพง” อมยิ้ม แอบเขิน กุ๊กกิ๊กกับ “ตี๋” ให้แฟนคลับได้ลุ้นทั้งในจอและนอกจอ ใน “เทวดาตกมันส์”

ข่าวบันเทิง Monday August 11, 2008 09:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--อาร์เอส
รู้จักสนิทสนมรู้ใจกันมาตั้งแต่อยู่ในบ้านเอเอฟ จนกระทั่งได้มีโอกาสมาแสดงภาพยนตร์คู่กันเป็นครั้งแรก ใน “เทวดาตกมันส์” แต่ทว่า กระแสเชียร์ความรักของคู่เพื่อนสนิทระหว่าง “ตี๋” วิวิศน์ บวรกีรติขจร กับสาว “พะแพง” ศุภรดา เต็มปรีชา ก็ยังชวนให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ โดยเฉพาะความน่ารักน่าหยิกของหนุ่ม “ตี๋” ที่แอบส่งสายตาหวานให้กับสาว “พะแพง” ในฉากกุ๊กกิ๊กกันที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งนอกจากจะได้ภาพความสวีทหวานของคู่พระ-นางที่ชวนกันมาขี่จักรยานเล่นยามเย็นแล้ว ยังได้เห็นอาการเขินน่ารักๆ ของสาวห้าว “พะแพง” อีกด้วย
สำหรับฉากนี้เป็นฉากที่ หนุ่ม (ตี๋ — วิวิศน์ บวรกีรติขจร) กำลังจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปเรียนต่อที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สานต่อความฝันของตนเองและพ่อ จึงได้นัดพบกับ หมวย (พะแพง — ศุภรดา เต็มปรีชา) แฟนสาว มาขี่จักรยานเล่นใช้เวลาอยู่ด้วยกันในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง เพื่อให้คำสัญญาว่าจะกลับมาหากันหลังจากที่เรียนจบแล้ว ซึ่ง หมวย ก็อยากทำตามความฝันตัวเองเรื่องการไปเรียนต่อที่กรุงเทพฯ ด้วยเช่นกัน
โดยผู้กำกับฯ “เปี๊ยก” เลือกสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ใน จ. นนทบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ ก่อนเริ่มการถ่ายทำ “ตี๋ และ พะแพง” ฟังผู้กำกับฯ อธิบาย เมื่อเข้าใจบทแล้ว ผู้กำกับสั่งแอ็คชั่น “พะแพง” ค่อย ๆ ปั่นจักรยาน โดยมี “ตี๋” นั่งซ้อนท้ายจักรยานเข้ามาในสวนสาธารณะ จากนั้นทั้งคู่ก็มาหยุดตรงใต้ต้นไม้ นั่งลงคุยกันอย่างกระหนุงกระหนิง ระหว่างที่ถ่ายทำอยู่ในฉากนี้ ทีมงานจะเห็นพะแพงนั่งอมยิ้มกลั้นขำอยู่เป็นระยะ ส่วนตี๋... ฉากนี้ตั้งใจมากเป็นพิเศษเพราะสังเกตจากสายตาหวานซึ้งที่ส่งให้กับพะแพงแล้ว เกือบทำให้พะแพงละลายไปตรงหน้า เพราะตี๋เล่นได้อย่างน่ารักและมีเสน่ห์จนบรรดาสาวแท้ สาวเทียมในกองถ่ายพากันเคลิบเคลิ้มไปตาม ๆ กัน ผู้กำกับฯ เห็นทั้งคู่เล่นได้อินในอารมณ์ในเทคเดียวก็ถูกใจจนผู้กำกับฯ สั่งคัท ท่ามกลางแสงพระอาทิตย์ตกดินได้ความรู้สึกโรแมนติก และหลังจากถ่ายเสร็จทำแล้ว “ตี๋” มานั่งคุยให้ฟังว่า
“ฉากนี้ไม่ค่อยเขินครับ รู้สึกสบายด้วย เพราะมีพะแพงเป็นคนขี่จักรยานให้นั่งซ้อนท้าย นาน ๆ ทีจะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิตบ้าง (ฮา) แต่ที่ฮากว่านั้น ผมคอยนั่งลุ้นว่าพะแพงจะรับน้ำหนักผมไหวมั้ย เพราะพะแพงขี่ไปก็เกร็งผมไปด้วย ผมเลยไม่ค่อยมั่นใจ กลัวจะล้มด้วยกันทั้งคู่ เดี๋ยวฉากสวีทจะกลายเป็นฉากฮาแทนครับ แต่โชคดีผ่านฉากนี้มาได้ เหมือนเทวดามาโปรดจริง ๆ ครับ”
คราวนี้ลองมาฟังความรู้สึกของสาว “พะแพง” กันบ้าง ... “วันนี้มาถ่ายหนังครั้งแรกในชีวิต เข้าฉากวันแรก รู้สึกตื่นเต้นค่ะ เพราะได้ย้อนอดีตไปขี่จักรยานในสวนสาธารณะกับพระเอก ให้สัญญากันว่าหลังจากแยกย้ายไปเรียนจบแล้วจะกลับมารักกันนะ ฉากนี้พะแพงเล่นตามความรู้สึก คิดว่าเป็นบทบาทหนึ่งของการแสดง แต่ที่ยากในฉากนี้ พะแพงต้องขี่จักรยานให้ตี๋นั่งซ้อนท้าย พอเริ่มจับจักรยานมือก็สั่นแล้ว แต่แอบเก็กแมนไว้ ไม่อย่างงั้นเดี๋ยวตี๋จะแซว ทำให้เสียสมาธิค่ะ ฝากให้คนดูช่วยเอาใจพะแพงในฉากนี้ด้วยนะคะ”
“ตี๋” ส่งสายตาหวานให้ “พะแพง” จนเขินแล้ว ติดตามความน่ารักกุ๊กกิ๊ก และร่วมลุ้นในภาพยนตร์แนวคอมเมอดี้ เรื่อง เทวดาตกมันส์ ผลงานกำกับของ “เปี๊ยก” อาทิตย์ ศรีภูมิ เข้าฉาย 4 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ติ๊ก-อารีย์ / หลิน / น้อยหน่า / ศุ
Thamolwan Thiraumpornkul (Lyn)
Public Relation Department
Avant Co.,Ltd
Tel : 0-2938-6915-6 Ext : 115
Fax : 0-2938-6917
Email : thamolwan@rs.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ