L.E.D. watch launch at Paragon

ข่าวทั่วไป Monday August 11, 2008 09:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--
บริษัท N.K. Time Co.,Ltd. ผู้นำเข้า นาฬิกาแบรนด์ L.E.D. นาฬิกาที่ใช้หลอดไฟ LED ในการแสดงผลและเป็นแบรนด์แรกที่สามารถพิมพ์ข้อความแทนคำพูดที่คุณต้องการได้ พัฒนาโดย CIMTRA LAB จากประเทศเยอรมัน ออกแบบโดย MR.ADOLF INDERMAUR และเนื่องจากเป็นนาฬิกาที่แสดงผลด้วยไฟ LED จึงสามารถทำให้มองเห็นได้ในระยะไกล ทั้งในเวลากลางวัน และกลางคืน เหมาะสำหรับวัยรุ่น ที่นิยมความไฮเทคและอินเทรนด์
จุดเด่นของนาฬิกาแบรนด์ L.E.D. นี้ อยู่ที่ สามารถพิมพ์ข้อความที่แตกต่างกันถึง 4 ข้อความ ข้อความละ 30 ตัวอักษร แสดงเวลาได้ 2 ลักษณะ แบบตัวเลข และแบบDOT มีสีไฟให้เลือก หลากสี เช่น ขาว , แดง, น้ำเงิน, ส้ม และม่วง ตัวเรือนสแตนเลสสตีล ,กันน้ำ สามารถเปลี่ยน แบตตารี่ได้ด้วยตนเอง มาพร้อมกับฟังก์ชั่น
1. บอกเวลา
2. บอก วันที่ วัน และ เดือน
3. ตั้งปลุกเตือนด้วยแสงไฟวิ่ง
4. จับเวลา
5. ข้อความไฟ LED วิ่ง ( Rolling Messege )
6. เปลี่ยนข้อความได้ตลอดเวลา
7. แสดงเวลาอัตโนมัติทุก 12 นาที ตั้งแต่สามทุ่มถึงตีสอง
ปัจจุบันนาฬิกา L.E.D. กำลังได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่น และดารานักร้องเกาหลี เป็นอย่างมากอาทิเช่น วง Super Junior Lee Teuk (ลี ทึก) , Eun Hyuk ( อึน ฮยอก) , Shin Dong ( ซิน ดง ) และ Kim Dong-Wan ( คิม ดง วาน ) สมาชิกวง Shinhwa และ นักร้องน้องใหม่ วง FT Island Lee Jae Jin ( ลี แจ จิน )
นาฬิกา L.E.D. ได้เปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในเมืองไทยที่สยามพารากอน พร้อมแฟชั่นโชว์ที่นำทีมโดย นายแบบ และ นางแบบชั้นนำ อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ , เป้ อารักษ์ , แตงโม ภัทรธิดา , สายป่าน อภิญญา ที่จะมาวาดลวดลายโชว์ข้อความแทนใจบนนาฬิกาในแบบของแต่ละคน
พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติ จากเหล่าดาราและ เซเล็บบริตี้ที่ชื่นชอบความไฮเทค อาทิ ตั๊ก บงกช คงมาลัย , เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ , แซม พนมกร, แอนดี้ เขมพิมุก , ไมค์ กิ่งโพยม , กบ พิมลรัตน์ , แองจี้ ,ปอ ภัครพร , คุณสกุณา พีระกุล (หมวย ) , คุณแคนดี้ ถาวรมาศ , คุณพัสวีพิชญ์ ( ครี ) , คุณ คุณาคม ผลพานิช , คุณลินดา ( แหม่ม ) ศิลปสว่าง , คุณ ชาญ ฌานนท์ มาร่วมงานอย่างคับคั่ง
นาฬิกา L.E.D. สามารถหาซื้อได้ที่ แผนกนาฬิกา ห้างสรรพสินค้า สยาม พารากอน, เดอะมอลล์, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล , ห้างโรบินสัน และ เมเจอร์ซีนิเพล็กซ์
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณ นิมมิตา เอครพานิช ( คุณ แจน ) โทร. 081-933-1177
คุณ ภัทรานิษฐ เหลืองภัทรเมธี ( คุณ บี ) โทร. 081-170-6449

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ