ล้ำยุค มิลเลนเนียม 2002 ทุ่มงบ 10 ล้านบาท เปิดเพลย์บอย สโตร์สาขาใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Monday August 11, 2008 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--ล้ำยุค มิลเลนเนียม 2002
ล้ำยุค มิลเลนเนียม 2002 ทุ่มงบ 10 ล้านบาท เปิดเพลย์บอย สโตร์สาขาใหม่ล่าสุด หวังตั้งเป็นศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เพลย์บอยทุกประเภทจากทั่วโลกแห่งแรกในไทย พร้อมจัดงานสุดฮิบ ‘EX-RAY Party’ ดึงดาราชื่อดังกว่า 40 ชีวิต ร่วมฉลองเปิดร้านคับคั่ง หวังเอาใจสาวกเพลย์บอยโดยเฉพาะ
นายวรวุฒิ หวังวรวงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท ล้ำยุค (มิลเลนเนียม 2002) จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้ฤกษ์เปิดตัวร้านเพลย์บอย สโตร์สาขาใหม่ล่าสุด สาขาที่ 41 ณ ชั้น G เมเจอร์ อเวนิว รัชโยธิน ซึ่งเรียกได้ว่าเพลย์บอย สโตร์สาขาล่าสุดนี้ เป็นสาขาที่เราหวังจะให้เป็นเพลย์บอย ฮับ หรือศูนย์รวมสินค้าทุกประเภท ทุกคอลเลคชั่นของแบรนด์เพลย์บอยจากทั่วทุกมุมโลกมาจัดจำหน่ายเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งมีสินค้าเพลย์บอยให้เลือกมากมายกว่า 100 รายการ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ, ชุดชั้นในสตรี, กระเป๋า, แว่นตา, แอคเซสเซอรี, เครื่องสำอาง, สินค้าตกแต่งบ้าน เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าที่ชื่นชอบแบรนด์ของเราได้มีโอกาสมาเลือกชม เลือกช้อปสินค้าได้ครบตามที่ต้องการ นอกจากนี้ เพื่อให้สมกับเป็นเพลย์บอย ฮับ แห่งแรกของไทย เราจึงได้เพิ่มไลน์สินค้าใหม่ได้แก่ Cosmetic Man Accessory, สินค้าในหมวดเครื่องนอน ฯลฯ ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่าย ที่สาขานี้เป็นแห่งแรก เพื่อเป็นการเติมเต็มความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างแท้จริงและลงตัวที่สุดอีกด้วย โดยตั้งเป้ายอดขายในช่วง 3 เดือนแรกไว้ที่ 20 ล้านบาท
สำหรับเพลย์บอย สโตร์แห่งใหม่นี้ มีขนาดพื้นที่ 120 ตารางเมตร ภายในร้านเน้นการดีไซน์ ในสไตล์ คลาสสิค เน้นสีขาวมุก นอกจากนี้ ยังแบ่งสัดส่วนพื้นที่การจัดวางสินค้าประเภทต่างๆไว้อย่างชัดเจน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในขณะเลือกซื้อสินค้า ซึ่งกลุ่มลูกค้าเพลย์บอยส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 18-25 ปี และกลุ่มวัยทำงานอายุระหว่าง 22-35 ปี โดยแบรนด์เพลย์บอยจะเน้นความทันสมัย เปรี้ยว เฉี่ยว ขี้เล่น มีสไตล์ของตัวเอง มีเสน่ห์ และราคาก็ไม่อยู่ในระดับสูงจนเกินไปอีกด้วย ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองเนื่องในโอกาสเปิดสาขาใหม่ล่าสุด เราจึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าทุกคนที่ซื้อสินค้าเพลย์บอยภายในร้านครบ 3,000 บาท รับ Gift Voucher เพื่อใช้บริการที่แคลิฟอร์เนีย ฟิตเนสมูลค่า 3,000 บาทฟรี นอกจากนี้ เมื่อซื้อรองเท้าเพลย์บอย 2 คู่ แถมฟรีถุงเพลย์บอยสุดเก๋ 1 ใบ หรือซื้อกางเกงชั้นในเพลย์บอย 4 ตัว แถมกล่องเพลย์บอย ดีไซน์พิเศษทันที และพิเศษสำหรับลูกค้า VIP ของเพลย์บอย จะได้รับของขวัญ วันเกิดสุดประทับใจเมื่อมาซื้อสินค้าในวันเกิดที่เพลย์บอย สโตร์ รวมถึงสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆอีกมากมาย และในอนาคตบริษัทมีแผนจะขยายสาขาเพิ่มอีก 8 สาขา ได้แก่ เชียงใหม่, อุดรธานี, สมุย, กระบี่, สุราษฏร์ธานี, หาดใหญ่, ขอนแก่น และนครสวรรค์ภายใน ปี 08 อีกด้วย
ในส่วนของกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสเปิดสาขาแห่งใหม่ล่าสุดนั้น เราได้จัดงาน “PLAYBOY Grand Opening EX-RAY Party” ขึ้น โดยเราได้รวบรวมดาราและศิลปินชื่อดังของไทย รวมทั้งเซเลบริตี้ที่เป็นที่รู้จักในแวดวงสังคมกว่า 40 ชีวิตมาร่วมเป็นเกียรติและสนุกสนานกับปาร์ตี้ ในวันนี้ด้วย อาทิ หยาดทิพย์ รัชปาล, ลิเดีย, “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, “คุณปุ๊กลุ๊ก” ศศิวิมล ณ ระนอง, “พีเค” ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ผู้ชนะเลิศโครงการประกวด LG Starz Talent อาทิ น้องเยี่ยม น้องนิคกี้ น้องอ๊อฟ น้องส้ม น้องจ๋า, เมลิสา มหาพล Miss Thailand World 2006,
พลอยและแพร อภัยวงศ์, จัณฑ์วราและจิณฑ์จุฑา สุวรรณพัตรา, ชฏาธร จักรคณากร, อนงค์นาฎ อำนวยพล, ธัญลักษณ์ และชาญวุฒิ อิสริยเมตต์, “อาร์ต” สัจจากาจ จิตรพึงธรรม ฯลฯ
นอกจากนี้ ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากผู้ชนะเลิศการประกวด LG Starz Talent ทั้ง 5 คน โชว์ B-Boy Band สาวๆ Pretty สุดเซ็กซี่ และความอลังการของรถยนต์สุดหรู Super Car ที่จะมาเปิดตัวพร้อมกับดาราสาวสุดฮ๊อต และยังมีส่วนร่วมกันทำบุญด้วยการประมูลของรักของหวงของดาราศิลปินชื่อดัง เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งไปมอบให้กับโรงพยาบาลสงฆ์ด้วย เรียกได้ว่างานนี้ คงจะทำให้สาวกเพลย์บอยทั้งหลายเป็นปลื้มไปตามๆกัน เพราะนอกจากจะได้ช้อปกันอย่างจุใจแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญ และมีโอกาสได้อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆจากทั่วโลกก่อนใครอีกด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปลา
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร.089-816-0910, 081-808-4541

แท็ก เพลย์บอย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ